97. Cậu chỉ muốn học tập chăm chỉ

1.8K 87 3
                                    


Sau khi trả một tháng học phí cho ba gia sư, Tống Ân Hà vẫn không giành được vị trí thứ nhất, nhưng khoảng cách với Giang Ngự đã thu hẹp lại một chút.

Mặc dù bản thân luôn cảm thấy khoảng cách đã được thu hẹp hoàn toàn vì Giang Ngự hàng ngày lôi kéo cậu vào sắc dục, dẫn đến không có thời gian học tập và rèn luyện, Giang Ngự lắc đầu nghiêm túc phản bác.

Ồ, về phần tại sao lại có ba vị lão sư, là bởi vì Lâm Tuần cũng tham gia vào trò vui.

Lúc kiểu trao đổi sau giờ học này mới bắt đầu, Lâm Tuần đang tận dụng thời gian nghỉ phép để quay lại trường học và làm trợ giảng. Vì thế anh nhanh chóng phát hiện ra dấu vết trên thân thể Tống Ân Hà.

Một ngày nọ, lớp thiết kế kết thúc, anh cố tình đuổi mọi người đi. Tống Ân Hà giận không dám nói, sợ fan hâm mộ của Lâm Tuần sẽ gây phiền toái cho mình, vừa đóng cửa lại, Lâm Tuần liền thả cậu xuống cửa, hỏi cậu chuyện gì xảy ra.

"Chậc, không phải là một ý kiến ​​tồi đâu."

Đây là lời nhận xét của Lâm Tuần sau khi nghe về việc rèn luyện, nhưng Tống Ân Hà không biết đó là khen cậu có nhiều cách học hay khen ngợi hai tên khốn đó nhiều mưu hèn kế bẩn.

Mãi cho đến khi Lâm Tuần mỉm cười nói rằng mình là người thầy tốt nhất, Tống Ân Hà mới tỉnh táo, nhận ra anh đang khen mấy tên não vàng khè kia.

Tận ba người, Tống Ân Hà cảm giác như tay mình như bong ra một lớp da. Để tránh hư tay, Từ Diễm nhanh chóng giúp cậu nghĩ cách.

"Cởi quần ra để tôi cọ lồn em."

Tống Ân Hà ngày đó nhịn rất lâu, không khỏi mắng Từ Diễm. Nhưng mấy ngày sau, cậu lại cởi quần ra để mấy tên khốn đó sờ lồn mình.

Vì lúc tập kickboxing, cậu vô tình bị ngã trẹo cổ tay.

Tay Tống Ân Hà bị thương, Từ Diễm cùng Lâm Tuần đến bệnh xá thăm khám và bày tỏ rằng họ thực sự rất đau lòng. Vừa nói thương xót xong đã cúi xuống hôn lên môi Tống Ân Hà, trước khi cậu kịp nói lời nào, tên khốn nào đó đã cởi quần của cậu ra trước.

Hai chân mảnh khảnh và thẳng tắp lộ ra, nhưng vì luôn tham gia lớp học kickboxing nên khó tránh khỏi bị bầm tím. Lâm Tuần ngồi ở cuối giường siết chặt, một tay lấy con cặc của mình ra xoa xoa hai cái, tay kia nắm lấy bắp chân của Tống Ân Hà, dùng môi chạm vào.

"Chân em cũng đẹp thật đấy..."

"Tống Ân Hà! Tôi mua cho em...!"

Tấm màn bị kéo ra, giọng nói của Giang Ngự đột ngột dừng lại, nhìn khung cảnh hỗn loạn và dâm đãng trước mặt. Thiếu niên khỏa thân bị kẹp giữa hai người cao to vì không có thời gian để nói chuyện, chỉ có thể sử dụng đôi mắt ướt át truyền tải thông điệp về lòng thương xót đến y.

Y trầm mặc một lát, sau đó quay đầu nhìn giáo viên đứng ở cửa nói: "Em ấy ngủ rồi, thầy đi trước đi, em trông."

Lớp học buổi tối đã kết thúc và các giáo viên trong bệnh xá cũng tan làm, thực sự không thể trì hoãn việc mọi người về nhà ăn tối.

🎉 Bạn đã đọc xong [Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao??? 🎉
[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ