23. Nhân vật chính đánh nhau rồi

5.7K 361 11
                                    




Chắc chắn Tống Ân Hà sẽ buộc tội y là máu lạnh vô tình nếu y thực sự đụ cậu, Tạ Diệc An cuối cùng cũng chịu đựng được.

Y vừa mở chân Tống Ân Hà, đưa ngón tay vào trong lỗ lồn không thể khép lại, ngón tay bị cái miệng nhỏ nhắn kẹp chặt, phải đến khi ngước mắt lên nhìn Tống Ân Hà, y mới cảm nhận được lực mút nhẹ nhàng hơn một chút.

Để ngăn Tống Ân Hà giãy giụa, Tạ Diệc An đặc biệt đưa tay giữ chặt hai chân của Tống Ân Hà. Kết quả là khi đưa ngón tay vào trong lồn, y có thể cảm nhận rõ ràng bắp chân mềm mại của Tống Ân Hà đang căng cứng, khi cảm nhận được tinh dịch đặc quánh mà mình xuất ra, y liền cong ngón tay moi hết thứ đó ra. Tống Ân Hà bị chấn động đến không kìm được tiếng nức nở.

Tạ Diệc An đã quen với việc kiên nhẫn và lần này cũng không ngoại lệ. Y cụp mắt xuống nhìn tinh trùng trắng đục mà y vừa bắn được ngón tay moi ra từng chút một từ lỗ lồn sưng tấy đỏ bừng ra, cảnh tượng khiêu dâm khiến y hưng phấn đến mức chỉ biết nuốt nước bọt, y đã phải cố gắng lắm mới kiềm chế được giọng nói của mình để không cho Tống Ân Hà phát hiện ra mình đã nhịn vô cùng vất vả.

Giúp Tống Ân Hà vệ sinh là một công việc khó khăn, đặc biệt là khi Tống Ân Hà không hề nhẫn nại chịu đựng. Chỉ là bị móc lồn vệ sinh mà không ngừng kêu vo ve, những âm thanh nhẹ nhàng như tiếng rên rỉ không ngừng vang lên từ một nơi rất gần, nếu không phải biết rằng trong thời gian ngắn Tống Ân Hà sẽ không muốn làm lại nữa, y thật sự sẽ nghi ngờ Tống Ân Hà đang dụ dỗ mình.

Cho tới khi khi vệ sinh xong cho Tống Ân Hà, Tạ Diệc An cảm thấy mồ hôi chảy dọc sống lưng. Y ủ rũ bế người đã được tắm rửa sạch sẽ ra ngoài, sau khi vào phòng liền trực tiếp ném người xuống giường.

Người được y phục vụ rất chu đáo lăn lộn trên giường, sau đó cảm ơn y bằng giọng choa ngoa, nói rằng y thật sự vô tâm và rất có lỗi vì đã không tốt với cậu như nào.

Tạ Diệc An hoàn toàn không muốn nói chuyện, chỉ vô cảm nhìn quanh phòng, cuối cùng tìm thấy ly nước của Tống Ân Hà trên bàn. T không quan tâm đến việc Tống Ân Hà lại mắng mình, nhanh chóng cầm cốc lên uống một nửa cốc nước, sau đó quay lại nói với Tống Ân Hà: "Vẫn chưa xong phải không?"

Tống Ân Hà nghẹn ngào, im lặng, rất tủi thân. Cậu chộp lấy tấm trải giường, trừng mắt nhìn Tạ Diệc An, lại không biết tình huống hiện tại của mình với Tạ Diệc An giống như tình nhân cãi nhau, nên chỉ gọi Tạ Diệc An: "Tôi cũng muốn uống."

"..."

Đưa qua nửa ly nước còn lại, Tạ Diệc An ngồi xuống bàn làm việc. Y còn chưa muốn rời đi, không khí nóng bức nóng bức, cặc y đang độn lên một khối phồng rất tục trong quần, bây giờ thực sự không phải là lúc thích hợp để gặp người khác.

Chỉ là tắm rửa cho Tống Ân Hà, nhưng Tạ Diệc An không hiểu sao lại cảm thấy việc này còn mệt mỏi hơn cả làm tình. Y tựa lưng vào thành ghế nhắm mắt nghỉ ngơi, khi Tống Ân Hà cảm thấy thoải mái hone, cậu bắt đầu qua cầu rút ván, y nghe thấy âm thanh như thể cậu vừa lôi ra một chiếc quần lót sạch sẽ trên bàn cạnh giường ngủ mặc vào .Trong lúc đó cậu vẫn không ngừng nói.

[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ