60. Thuốc tránh thai là hàng giả

4.7K 266 11
                                    




Sau hai tuần hưởng tuần trăng mật, Tống Ân Hà sau khi trở về nhận được tin dữ : Cậu có thai.

Ban đầu cậu đến bệnh viện với suy nghĩ mình bị chán ăn do đường tiêu hóa, nhưng không hiểu sao lại đột nhiên bị choáng váng như vậy, Tống Ân Hà ngồi trong phòng khám như bị mất khả năng giao tiếp, ngược lại, Bạc Diệu từ bỏ hình ảnh tổng tài và không ngừng hỏi bác sĩ.

Nhìn thấy Bạc Diệu có chút kích động, Tống Ân Hà vô cớ thấy hơi buồn bực. Cậu lén lút véo cổ tay Bạc Diệu buộc anh im lặng, đồng thời hỏi bác sĩ: "Tôi có uống thuốc tránh thai mà?"

"Thuốc tránh thai?"

Bác sĩ cau mày liếc nhìn bản báo cáo khám nghiệm trong tay, đang định nói, giá trị báo cáo không hiển thị thông tin liên quan, nhưng đột nhiên bắt gặp ánh mắt của người đàn ông đứng sau lưng.

Thế nên bác sĩ đẩy kính lên, đắm mình trong việc phân loại mẫu đơn, tránh giao tiếp bằng mắt với Tống Ân Hà, rồi nói: "Có lẽ cậu mua phải hàng giả."

Tống Ân Hà nghiến răng cảnh cáo mình không được làm mất mặt khi ở bên ngoài. Cậu lặng lẽ ngồi trên ghế, đợi Bạc Diệu hành hạ bác sĩ xong rồi hai người trở về nhà, cửa vừa đóng lại, cậu liền nhảy lên ném mình lên lưng Bạc Diệu, dùng sức siết chặt cổ anh cả hai tay "Hàng giả hàng kém chất lượng?! Anh mới là sản phẩm kém chất lượng!"

"Chậc, em cẩn thận nào!"

Bây giờ vợ đang mang thai, Bạc Diệu rất phấn khởi, tâm tình tốt đẹp của anh dù bị vợ mắng là "hàng giả" cũng không hề bị phá hỏng. Anh dùng hai tay ôm lấy mông Tống Ân Hà, vững vàng bế cậu về phía phòng khách.

Sau khi đặt người lên sofa, anh vuốt thẳng cổ áo, đãi Tống Ân Hà một bữa thật ngon, mục đích chính là để cho Tống Ân Hà về sau không bị xoắn suýt, chăm sóc thân thể thật tốt, còn kết luận là Tống Ân Hà phải nên bỏ đám sách giáo khoa về luật hôn nhân đi, vì giáo dục tiền sản cần sách của bộ tài chính, thị trường pháp luật không ngon lắm, dễ chết đói.

Tống Ân Hà nghe được lời này sửng sốt một chút, nhìn thấy Bạc Diệu vỗ bàn dặn dò sau này đừng nghĩ tới những chuyện không đáng tin cậy như ly hôn, cảm thấy chán nản một lúc, cuối cùng nói: "Từ giờ đừng đụng vào em."

Bạc Diệu cười, nhịn không được xoa đầu Tống Ân Hà, dù sao vợ anh cũng thích nói nhảm, chuyện này không phải chỉ mới một ngày hai ngày.

Tất cả những đồ dùng học tập chính hãng mà cậu bỏ ra số tiền lớn để mua đều bị ném vào thùng rác, không hiểu sao Tống Ân Hà luôn cảm thấy có gì đó hơi kỳ lạ. Cậu suy nghĩ hồi lâu cũng không đưa ra được kết luận, nhưng vẫn không quên dặn Bạc Diệu tăng ca.

Tống Ân Hà đang mang thai, hai người không thể thân mật, Bạc Diệu trở nên đặc biệt nghe lời. Hiện tại đã rõ Tống Ân Hà nghiện tình dục, bây giờ bị giục đi làm, đương nhiên anh nghĩ vì Tống Ân Hà không thể làm tình nên muốn ann đi kiếm thêm tiền mua sữa bột.

Dẫu sao phí nuôi dạy một đứa trẻ ngày nay có thể khiến một số sinh viên đại học mới tốt nghiệp sợ hãi.

Nhưng đối với Bạc Diệu, những khoản chi này chắc chắn chỉ như muối bỏ bể. Bạc tổng đã thuê một giáo viên để dạy mình cách chăm sóc một đứa trẻ trong thời gian nghỉ ngơi, mặc dù chỉ có hai giờ học mỗi tuần, đúng là khó cho anh.

[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ