Sau khi luyện tập buổi tối, Tống Ân Hà nán lại một lúc mới đi bộ về ký túc xá.Lâm Tuần lấy tư cách trợ giảng nhận phòng ký túc xá đôi của giáo viên, vị trí cách ký túc xá sinh viên một đoạn khá xa nên cậu không cần lo lắng về việc Giang Ngự và Từ Diễm đột nhiên nhảy ra.
Nhưng bất chấp điều này, trên đường về cậu vẫn rất thận trọng, cậu đi dọc theo bức tường, dáng vẻ lén lút cảnh giác hơn cả trộm, nếu có người bắt gặp, có lẽ sẽ nghĩ rằng cậu đang muốn làm điều xấu.
Tống Ân Hà vô thức đi theo bức tường đến hành lang ký túc xá, khi đến gần mới nhìn thấy một chút ánh sáng phát ra từ khe hở cửa ký túc xá. Biết Lâm Tuần vẫn còn thức, cậu đứng ở cửa chỉnh sửa quần áo, cố gắng làm ra vẻ nghiêm túc hơn, ít nhất không thể quá dễ bắt nạt, nhưng vừa bước vào cửa, Lâm Tuần đã ấn cậu vào ván cửa.
"...Anh làm tôi sợ chết khiếp!"
Tống Ân Hà nhẹ giọng phàn nàn, bởi vì không biết Lâm Tuần có tính đây là học phí hay không, không thể lập tức bỏ đi được. Buổi tối cậu chạy bộ, trên người nhớp nháp mồ hôi, lúc này Lâm Tuần đang nắm eo cậu, quần áo ướt mồ hôi dính vào da thịt càng khiến cậu khó chịu, "Mau tránh ra, anh rảnh thật đấy, về rồi mà không đi ngủ đi, còn ngồi xổm đó."
Nghe Tống Ân Hà lảm nhảm, Lâm Tuần không khỏi bật cười: "Em căng thẳng à?"
Thiếu niên đứng ở cửa bị ức hiếp im lặng một lúc mới lấy lại tinh thần, lập tức hét lên và bịt miệng anh: "Anh đang nói vớ vẩn gì thế! Sao tôi phải căng thẳng! Buổi tối về ký túc xá ngủ, không phải là chuyện rất bình thường à!"
"Ừ, là chuyện bình thường."
Lâm Tuần gật đầu, thực sự lùi lại một bước để chừa đường cho cậu vào. Anh túm lấy chiếc túi thể thao từ tay Tống Ân Hà, đẩy cậu vào trong: "Đi tắm đi, trên đường về chắc em thư giãn đủ rồi, hiện tại thích hợp tắm rửa."
"...?"
Tống Ân Hà bị đẩy vào trong, nhưng vẫn nghi hoặc nhìn Lâm Tuần. Cậu mở cửa phòng tắm nhìn vào bên trong, không tìm thấy gì lạ, sau đó cậu ngẩng đầu nhìn nhiệt độ của máy nước nóng, quả thực rất thích hợp để tắm.
Chẳng lẽ cậu đã trách lầm Lâm Tuần?
Dù thế nào đi nữa cũng nên tắm trước đã, ở bên ngoài một ngày thực sự bẩn rồi.
Tống Ân Hà lấy quần áo sạch sẽ đi vào phòng tắm, để tránh tình huống xấu hổ sau khi tắm xong phải nhờ Lâm Tuần đưa đồ cho mình, cậu cũng cẩn thận kiểm tra quần áo mang theo, đảm bảo không thiếu thứ gì rồi tự tin đóng cửa phòng tắm lại.
Đương nhiên để ngăn chặn Lâm Tuần đi vào bắt nạt mình khi đang khỏa thân, cậu thậm chí còn khóa cửa lại!
Hừ, mấy người này luôn cho rằng cậu ngốc nghếch, thực ra cậu rất thông minh đó.
Nghĩ đến mình làm việc cẩn thận như vậy, Tống Ân Hà liền tự vỗ tay cho mình. Cậu ngâm nga khe khẽ, cởi bộ quần áo thể thao mặc ban ngày rồi ném vào giỏ đựng quần áo bẩn, hưng phấn đi dưới vòi sen, bật công tắc rồi hét lên từ trong lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???
RomansaTác giả: Bất Hiết Edit: Meii Yangg Tình trạng: Hoàn thành Editing......... Tag: nam nam, cao H, song tính, h văn, xuyên nhanh, np...... ⚠️Truyện sử dụng ngôn từ thô tục