46. Vợ đáng yêu, nhưng chỉ là ảo giác

4.5K 266 10
                                    

Bạc Diệu cảm thấy kết hôn như thế này thật sự sẽ phải trả giá bằng mạng sống của mình.

Đêm hôm trước vợ gọi đồ ăn vặt đúng là thảm họa, sáng ra còn bị mẹ mắng vì trông khó coi. Anh nằm trên sô pha uống nước điện giải rồi nói: "Con đau bụng."

Mẹ Bạc cười khẩy, hiển nhiên không tin: "Con khỏe như trâu mà cũng đau bụng à?"

"..."

Không kịp phản ứng, Bạc Diệu bắt đầu nghĩ xem tối qua mình có xuống muộn quá không, Tống Ân Hà chắc chắn đã đoán trước được mình sẽ xuống lầu chặn người, nên mới cho thêm nguyên liệu vào món gà rán bít tết.

Nhưng loại chuyện này, chỉ có thể nghĩ đến thôi.

Tống Ân Hà thật sự không thông minh như vậy, chỉ có thể là dầu trong gà rán bít tết có vấn đề.

Nhận ra điều này, Bạc Diệu càng thêm khó chịu.

Anh lấy điện thoại ra nhắn tin cho phó quản gia, lạ lùng hỏi ban quản lý tòa nhà chuyện gì đang xảy ra, bây giờ shipper lại có thể lên tầng 31.

Tòa nhà anh ở có thiết kế hai căn một tầng cho đến tận tầng 30. Anh đã mua hai căn ở tầng 31 rồi sửa thông, lối vào chỉ cách thang máy vài mét. Sau khi chặn shipper lên nhà, người duy nhất có thể bị ảnh hưởng là bé vợ đã cố giết anh bằng món gà rán bít tết.

Anh rất hài lòng với sự sắp xếp này.

Phó quản gia nhìn tin tức kỳ quái, nhớ tới người giúp việc nói mấy ngày trước Bạc Diệu về nhà muốn ăn tối với Tống Ân Hà nhưng không thành, lắc đầu gọi điện cho ban quản lý tòa nhà, bảo họ thông cảm cho tâm trạng của chồng chồng mới cưới, tạm thời không cho shipper lên tầng 31.

Ban quản lý không hiểu cái này thì có liên quan gì nhưng vẫn nhiệt tình phản hồi.

Tuy chỉ chặn được shipper, nhưng tâm trạng của Bạc Diệu đã có một bước nhảy vọt. Anh nằm trong phòng khách một lúc, cảm thấy cơn đau bụng đã biến mất, sắc mặt cũng tốt hơn rất nhiều nên ngồi trước gương để thợ trang điểm và làm tóc chỉnh sửa cho mình.

Công nhận anh đẹp trai nên thời gian trang điểm và làm tóc cực kỳ ngắn. Khi đứng lên, bộ vest được cắt may khéo léo lộ ra thân hình hoàn hảo với bờ vai rộng và đôi chân dài.

Chắp tay cài cúc áo, anh cố ý vô tình quay người lại, muốn làm cho Tống Ân Hà phải chảy nước miếng vì vẻ đẹp của mình, nhưng khi nhìn quanh, anh phát hiện trong phòng khách chỉ còn lại mình anh và nhân viên.

"..."

Thấy bộ dáng anh không tốt, trợ lý đặc biệt ở một bên vội vàng tiến tới, thấp giọng giải thích: "Anh Tiểu Tống nói đói, ra ngoài xem có món ăn nào hợp khẩu vị không."

Được rồi, Bạc Diệu cho rằng mình vẫn đánh giá quá cao Tống Ân Hà. Quỷ than ăn đó làm sao có thể mê mẩn nhan sắc, thứ duy nhất có thể khiến cậu chảy nước miếng chắc chắn là những món ăn trong tiệc cưới của họ.

Thời gian đón khách đến gần, Bạc Diệu quyết định tạm thời không nổi giận với Tống Ân Hà. Mặt không biểu tình bước ra ngoài, theo sau là mấy người trợ lý, bởi vì khí tức xung quanh quá lạnh lùng, nếu không nhận ra khuôn mặt sẽ cho rằng người đàn ông cao lớn mặc vest trắng này không phải tới kết hôn.

[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ