Cậu là người duy nhất còn lại trong phòng thay đồ, dù đã có được thứ mình muốn nhưng Tống Ân Hà lại không hề vui vẻ chút nào sau khi trải qua một vụ hiếp dâm biến thái và nhận lại thứ như vậy.Cậu vừa khóc vừa gỡ khăn bịt mắt ra, tức giận ném tấm vải đã ướt đẫm nước mắt đi, cuối cùng lại tuyệt vọng nhặt nó lên vì sợ có người phát hiện ra.
Trời đã chạng vạng, cậu ngồi một mình cạnh tủ đựng đồ. Hai chân mỏi nhừ dạng ra không che được lồn nhỏ đang rỉ tinh dịch, cậu không biết có người đang nhìn mình qua khe cửa, lấy mu bàn tay lau mắt, lúng túng dùng đầu ngón tay móc góc quần lót lộ ra ngoài lỗ lồn.
Sau đó cắn môi dưới đến phát đau nhưng vẫn cố gắng hết sức chịu đựng âm thanh khủng khiếp đó, từng chút một rút chiếc quần lót bị lấy mất ra khỏi lồn.
Chiếc quần lót ngập nước dâm trở nên ướt át và nặng nề mang theo nhiệt độ được ủ trong lồn nhỏ trượt ra theo lỗ lồn mong manh. Tống Ân Hà mặt đỏ bừng, cuối cùng cũng rút được thứ đó ra, lồn nhỏ sưng đỏ và đau đớn vì bị đụ tãn nhẫn, vô thức nôn ra một ít nước dâm.
Sau đó xuất hiện một dòng tinh dịch đặc màu trắng đục.
"Tên biến thái này! Ưm..."
Tại sao hắn lại xuất tinh nhiều như vậy!
Đây là trong phòng thay đồ, Tống Ân Hà đành phải cố gắng kẹp chặt lồn mình, lo lắng sàn nhà sẽ bị bẩn, không dọn dẹp được.
Nghĩ đến đây, cậu chợt quay đầu nhìn về phía cửa tủ, phát hiện trên tấm cửa nơi mình vừa đứng có vết tinh dịch, cậu lúng túng dời mắt né tránh, cuối cùng mới thận trọng đi tới dùng tay lau đi vết tinh dịch.
Thật đáng xấu hổ, cũng thật đáng thương, tên biến thái kia ức hiếp cậu như thế, còn không dọn dẹp gì mà ném cậu tới đây, nếu mà biết được là ai, cậu nhất định sẽ không bỏ qua cho tên biến thái đó.
Quyết định xong, Tống Ân Hà kéo quần lên. Lồn nhỏ sưng đỏ vừa chạm vào quần lót liền cảm thấy một cảm giác ngứa ngáy khó có thể bỏ qua, cậu nghi ngờ mình bị đụ rất ác, cảm nhận được hơi ấm trong lồn mình phun ra, cậu nhanh chóng kẹp chân lại.
Quá tệ, quá tệ... Trong tình huống tinh dịch bẩn thỉu sẽ rỉ ra mỗi khi di chuyển, làm sao cậu có thể rời khỏi bể bơi trước khi quản lý đến khóa cửa và phải quay về một mình?
Lúc này người đầu tiên Tống Ân Hà nghĩ đến là Giang Hoài. Cậu muốn gọi cho Giang Hoài, nhưng vì bộ dạng tức giận của Giang Hoài hôm nay nên cậu chỉ ôm chặt điện thoại.
Giang Hoài hình như đang tức giận với cậu, tạm thời không nên quấy rầy Giang Hoài thì tốt hơn.
Nghĩ đến đây, Tống Ân Hà xem qua danh bạ của mình, cuối cùng lấy hết can đảm gọi điện cho Tạ Diệc An.
Cậu muốn Tạ Diệc An tới đón và đưa cậu về nhà.
Bình thường Tống Ân Hà sẽ không dám làm phiền Tạ Diệc An như thế này. Nhưng hôm nay thì khác, cậu tin chắc rằng đau khổ hiện tại của mình phần lớn là do Tạ Diệc An, bởi vì chính tên khốn nạn đó đã khiến cậu bị trộm quần lót, bỏ rơi cậu vào thời điểm quan trọng như vậy, khiến cậu bị một kẻ biến thái cưỡng hiếp trong trường học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???
RomanceTác giả: Bất Hiết Edit: Meii Yangg Tình trạng: Hoàn thành Editing......... Tag: nam nam, cao H, song tính, h văn, xuyên nhanh, np...... ⚠️Truyện sử dụng ngôn từ thô tục