Gấu áo bị Ứng Bình Xuyên kéo lên, Tống Ân Hà giơ tay hợp tác, không quên nói với y: "Đừng nhắc tới việc em mang nước nữa, anh nghĩ xấu em thế à, em không phải là người sẽ làm như thế."Ứng Bình Xuyên nói "Được" một cách giả trân, nhóc chuyên gia mang nước muốn y hứa rằng trong lòng sẽ không nghĩ đến cậu như thế.
Y im lặng nhìn nhóc chuyên gia hồi lâu. Trong thời gian đó, lương tâm và dục vọng giằng co chưa từng có, cuối cùng lặng lẽ ôm người vào lòng, lại đút ngón giữa ướt át đầy thuốc mỡ và dịch ruột đi vào lỗ đít thiếu niên.
Ngón giữa đâm thẳng vào, ấn vào điểm nhạy cảm khiến thiếu niên rên rỉ, dựa thẳng vào ngực mình, Ứng Bình Xuyên gần như thở dài, điểm dâm quả thực quá cạn.
Điểm nhạy cảm nhất trong ruột lại nằm ở chỗ nông có thể chạm vào bằng ngón tay. Ứng Bình Xuyên vòng lấy vòng eo thon gọn của thiếu niên, ôm anh vào lòng, cúi đầu hôn lên đôi vai mượt mà của cậu, xoa xoa làn da ướt đẫm mồ hôi trên lưng, như thể đang xoa dịu cậu.
Nhưng đằng sau cái chạm nhẹ nhàng đó là những ngón tay đang nhanh chóng đụ lỗ đít cậu, y tập trung xoa bóp điểm nhạy cảm của thiếu niên, dùng đầu ngón tay ấn vào tuyến tiền liệt mềm mại, ngón tay ra vào mạnh mẽ khiến cơ thể cậu run rẩy trong vòng tay y, khiến cậu hét lên, những tiếng rên rỉ mềm mại và nhớp nháp trực tiếp đập vào tai, khiến y thở dốc gần như không nói nên lời.
"Sao em lại vặn mông thế? Hửm?"
Bàn tay to lớn của y đưa xuống, nhẹ nhàng vỗ mông thiếu niên, Ứng Bình Xuyên cảm giác được thành ruột đang ngậm ngón tay mình lại lần nữa thắt chặt. Y khẽ cau mày, hạ giọng bảo thiếu niên thả lỏng, nhưng thiếu niên trần truồng ngồi trong tay y chỉ thút thít lắc đầu, dụi má vào má và thậm chí cả vai và cổ y, rồi thở ra một hơi nóng run rẩy, rơi thẳng vào người y.
"Không phải em muốn, tại anh...tại anh không ngừng động..."
Rõ ràng trước đây đã từng trải qua tình dục điên cuồng, nhưng bây giờ khi một ngón tay ấn vào điểm nhạy cảm, Tống Ân Hà liền phát điên. Cậu ngồi trên tay Ứng Bình Xuyên, chỉ có một ngón giữa mảnh mai cắm vào lỗ đít. Nhưng vì điểm nhạy cảm bên trong bị ấn và xoa bóp nên đành phải xoay nhẹ trong vòng tay Ứng Bình Xuyên, nhưng lại không thể nói rõ ra được mình muốn gì.
Những ngón tay di chuyển nhanh chóng, thuốc mỡ đã tan hoàn toàn trong ruột chảy ra ngoài cùng với dịch ruột, cảm thấy bên dưới cơ thể mình trở nên ẩm ướt, cùng với nước phun ra từ lồn nhỏ, hai ngón tay Ứng Bình Xuyên khép lại lại, mí mắt cậu xấu hổ run lên, nhưng hai tay vẫn bị nắm chặt không muốn buông ra.
Người ôm cậu biết cậu không nhịn được nhưng vẫn đút thêm ngón tay vào lỗ của cậu. Mặc dù độ thô và chiều dài kém hơn nhiều so với cặc lớn, nhưng cậu vẫn cảm thấy ruột của mình bị xuyên thủng đến tận cùng.
Khoái cảm ngày càng mãnh liệt, cậu chỉ có thể ngồi trên cánh tay của người đàn ông, bị y dùng ngón tay cưỡng hiếp lỗ đít. Tiếng nước nhớp nháp khiến cậu xấu hổ không dám ngẩng đầu lên mà cúi mắt xuống nhìn cặc nhỏ dâm đãng của mình liên tục ấn vào bụng người đàn ông, khi lên đỉnh thậm chí còn bắn toàn bộ tinh dịch dính lên quần áo của y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???
RomanceTác giả: Bất Hiết Edit: Meii Yangg Tình trạng: Hoàn thành Editing......... Tag: nam nam, cao H, song tính, h văn, xuyên nhanh, np...... ⚠️Truyện sử dụng ngôn từ thô tục