96. Đóng học phí trong phòng tắm

1.7K 71 0
                                    




Giang Ngự dựa vào vách ngăn, lợi dụng hai tay Tống Ân Hà đang bận rộn mà ôm eo cậu. Bị ngước mắt hung dữ nhìn chằm chằm, y lại không thèm quan tâm đến việc nhét con cặc của mình vào tay ai đó trông hạ lưu cỡ nào, còn nói một cách ngây thơ vô tội.

"Tôi chỉ muốn ôm em một chút, um..huh!"

Nói được nửa chừng, con cặc‎‍‍‎ bị túm lấy bóp mạnh. Hai mắt Giang Ngự hơi mở to, tựa hồ cảm thấy có chút khó tin, dù sao trong trường học mọi thứ đều là hình thức, giáo viên cũng chưa từng nói có thể tấn công trí trọng yếu của đối thủ, bị Tống Ân Hà bóp chym, y đỏ mặt nhắc nhở: "Em phạm quy rồi."

"Thì sao?"

Cách đóng học phí là giúp người khác thủ dâm, Tống Ân Hà đã cảm thấy rất xấu hổ rồi. Bây giờ nghe Giang Ngự nói, cậu mới thả lỏng một chút, ngước mắt nhìn người đàn ông cao hơn mình nửa cái đầu, cố ý nói: "Vậy thì đi gọi trọng tài đi."

Giang Ngự trầm mặc.

Y đứng thẳng dậy để Tống Ân Hà giúp mình thủ dâm. Nhưng khi động tác của Tống Ân Hà ngày càng thất thường, dường như y không thể nhịn được nữa, hít một hơi khí lạnh, vòng eo săn chắc hơi run rẩy.

Tống Ân Hà chưa kịp phản ứng thì đã bị Giang Ngự ôm vào lòng. Má cậu áp sát vào cơ thể trần trụi của y, bộ quần áo ướt sũng không còn có tác dụng bảo vệ gì nữa, cảm thấy nhiệt độ cơ thể của Giang Ngự gần như cao hơn nhiệt độ của nước tắm khiến cậu hơi co người lại, cố ý dùng đầu đụng Giang Ngự, thúc giục: "Tránh xa ra!"

"...Không được."

Giang Ngự lắc đầu từ chối không chút do dự. Y vốn là người ít nói và cực kỳ dè dặt, giờ đây có lẽ cảm thấy cuối cùng mình cũng có được cơ hội như vậy với Tống Ân Hà, dù phía sau tai đỏ bừng nhưng y vẫn tựa cằm lên vai Tống Ân Hà.

"Tôi thực sự chỉ muốn ôm em."

Tống Ân Hà cắn môi dưới, tự hỏi làm sao người đàn ông này có thể ép mình làm chuyện thô tục mà vẫn tỏ ra ngây thơ như vậy. Nhưng lần này cậu cuối cùng cũng không có bóp chym Giang Ngự nữa, chỉ là lời nói vẫn không buông tha, bình tĩnh rút tay ra hiệu với Giang Ngự, hỏi: "Cậu chỉ là muốn ôm tôi thôi?"

Giang Ngự thực sự không giỏi ăn nói, còn mất luôn khả năng sử dụng ngôn từ sau khi Tống Ân Hà chạm vào và vuốt ve con cặc mình. Y dễ dàng bị chặn họng một chốc, cuối cùng dường như bị buộc đến nóng nảy, ôm Tống Ân Hà chặt hơn, sau đó quay đầu ghé sát dái tai của Tống Ân hà trả lời: "Ý tôi là... tôi cũng không đụ em."

Hai chữ cuối cùng lọt vào tai, Tống Ân Hà có thể cảm nhận rõ ràng con cặc của Giang Ngự đang giật giật vì hưng phấn. Đôi mắt y đỏ ngầu nhưng cậu lại không hề để ý tới, chỉ im lặng cầm con cặc lớn trong tay, ngoan ngoãn thủ dâm cho Giang Ngự.

Hai người ướt sũng gần nhau, Giang Ngự xuyên qua lớp áo hôn lên vai Tống Ân Hà. Tống Ân Hà có thể cảm nhận được hình dáng của đôi môi đó, nhưng vẫn không nói lời ngăn cản. Cậu chạm vào gậy thịt nóng rực trong tay, cẩn thận tuốt từ đầu đến gốc, rồi xoa lên hai túi tinh nặng nề.

Ngày thường cậu rất bận rộn cho nên rất ít kinh nghiệm về việc thủ dâm. Nhưng ngay cả với phương pháp thô bạo của cậu, người ôm cậu dường như vẫn đang hưởng thụ, vùi mình vào vai cậu thở dốc, cuối cùng xuất tinh thẳng vào tay cậu.

[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ