Tống Ân Hà từng tự hào vì phòng mình cách âm tốt, dù sao cậu cũng cần có phòng cách âm mới có thể giữa đêm khuya lao vào trận chiến trong hẻm núi, chỉ tay vào đối thủ.Nhưng cậu hối hận rồi.
Chỉ vì cách âm quá tốt mà bây giờ cậu lại bị một tên biến thái dùng ngón tay ngay cưỡng hiếp trên giường mình đến mức khóc lóc, gia đình không hay biết, cũng không thể đến giải cứu.
Cậu bị ép nằm trên giường, nửa thân dưới được hai chân của Giang Hoài đỡ lên. Cái mông nâng cao bị Giang Hoài dùng một tay ấn xuống, mông thịt vốn sưng đỏ bị ấn đến biến dạng, lỗ lồn ở chân cũng bị ngón tay của Giang Hoài đút thủng.
"Bên trong Ân Hà vừa mềm vừa ấm... Chặc, còn chảy nước. Thực sự muốn thay cặc của mình vào."
Nói xong, có thể nghe thấy Tống Ân Hà càng nức nở, Giang Hoài cười sung sướng: "Đùa thôi, tôi đương nhiên biết bây giờ Ân Hà ăn không nổi."
Hai ngón tay cắm vào trong lỗ lồn của Tống Ân Hà, thịt lồn non nớt mềm mại quấn chặt lấy ngón tay hắn, Giang Hoài không thể không thừa nhận lời nói của mình thực ra không phải là nói đùa. Chỉ là hắn có thể nhẫn nại, hắn thích Tống Ân Hà đã lâu, đương nhiên không muốn lần đầu của Tống Ân Hà đầy đau đớn.
Hắn muốn làm cho Tống Ân Hà chảy nước không ngừng, thuận tiện để hắn cắm vào càng sâu hơn.
Nghĩ đến đây, ngón tay Giang Hoài cong lên. Móng tay của hắn được cắt tỉa tròn trịa, ngay cả khi thọc vào lỗ lồn của Tống Ân Hà cũng không lo làm cậu bị thương, vách lồn mềm mại khi hắn khuấy động lên phát ra âm thanh dính dính rất rõ ràng, lồn xinh ngậm ngón tay của hắn vào miệng và liếm mút một cách say mê.
Bị mê hoặc bởi sự đụng chạm mềm mại tinh tế, gân xanh trên trán Giang Hoài căng ra. Hắn thở dốc, cổ cứng ngắc đỏ bừng vì thở hổn hển, thiếu niên đã phát triển một cơ thể rất cường tráng nhờ tập luyện lâu dài, khi thở, lồng ngực phập phồng, bộ đồ ngủ mềm mại lộ rõ những đường nét cơ bắp.
Hai người mới xa nhau được hai năm nhưng khoảng cách đã cách xa khá nhiều.
Người bị ép nằm trên giường tay chân lẫn thân thể đều gầy gò, dù là vòng eo thon gọn hay xương bướm xinh đẹp sau nhô lên qua lớp áo, khắp nơi đều lộ ra vẻ thiếu niên mong manh.
Nhưng Giang Hoài đang đè cậu lại hoàn toàn khác.
Giang Hoài không khỏi thở hổn hển, Tống Ân Hà cảm thấy được hắn sờ mó thật sướng, xấu hổ cùng tức giận chửi ban đầu bới biến thành ngọt ngào mềm mại rên rỉ, khiến hắn liên tục phải nuốt nước bọt chịu đựng không nuốt luôn người mình yêu vào bụng, bàn tay vốn đang nắm lấy mông Tống Ân Hà đã không thể kiềm chế nổi.
Trong khi vừa sờ vào lồn của Tốn Ân Hà, hắn vừa mò mẫm xuống cặp mông săn chắc của cậu. Bắp thịt săn chắc phía sau chân sẽ hơi run lên khi hắn chạm vào, hắn cúi xuống đôi chân trắng nõn của Tống Ân Hà, cuối cùng nắm lấy mắt cá chân của cậu.
Hắn nắm lấy mắt cá chân của đôi chân đang duỗi ra vì sướng rồi gấp lại, Giang Hoài nhìn thấy ngón chân của Tống Ân Hà xấu hổ co quắp lại, không nhịn được mà tiến lại gần hôn lên chân Tống Ân Hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???
عاطفيةTác giả: Bất Hiết Edit: Meii Yangg Tình trạng: Hoàn thành Editing......... Tag: nam nam, cao H, song tính, h văn, xuyên nhanh, np...... ⚠️Truyện sử dụng ngôn từ thô tục