Văn án:
----------------------------------------------
Vương Dịch trong lúc làm nhiệm vụ đã tìm thấy một chú thỏ đáng yêu trong rừng trên tảng đá gần góc cây thông. Cô liền đem thỏ con về nuôi dưỡng, thầm nghĩ bé thỏ quá đáng yêu đi. Châu Thi Vũ chính là chú thỏ đó cô trốn khỏi tộc để ra ngoài, xem xem thế giới ngoài kia có gì chính là do lòng tò mò của nàng về thế giới bên ngoài. Lúc nàng đang ngủ trên tảng đá đã bị một người lạ bắt đi, ban đầu nàng không thích việc bị người khác nuôi dưỡng sau này lại bị chính cái người đó thu hút đến thần hồn điên đão, chính là muốn chiếm đoạt lấy Vương Dịch, không muốn chia sẽ cô với ai. Châu Thi Vũ sẽ biến thành người mỗi 12h đêm đến 3h sáng! Luôn lén lúc sau lưng Vương Dịch, theo dõi cô. Vương Dịch sau khi biết Châu Thi Vũ lại chính là chú thỏ mình nuôi trong lòng lại có chút giận, hận cô, cho rằng nàng đã lừa gạt cô, chính xác hơn là giận vì yêu! Nhưng sau này lại giảng hoà không còn sự ghen ghét, hận thù. Vương Dịch luôn bình tĩnh với mọi tình huống, bây giờ lại đang bị một chú thỏ quyến rũ đến nỗi muốn bình tĩnh cũng chẳng được. Sau này khi ở cùng nhau cả hai lại rất hay giận dỗi nhưng lại nhanh chóng giảng hoà. Châu Thi Vũ thì luôn lấy Vương Dịch ra chọc ghẹo, với nàng vẻ mặt của cô quá đáng yêu chỉ muốn trêu chọc mãi không thôi. Vương Dịch lúc nào cũng đáp trả lại việc Châu Thi Vũ đã hơn 900 tuổi quá già rồi, bà dì già nua! Như vậy Châu Thi Vũ lại giận dỗi, Vương Dịch lại phải vỗ về, quả thật chức vị gia đình của cô quá nhỏ bé! Sau này một sự kiện xảy ra sự thật mới bắt đầu hé lộ..."Châu Thi Vũ, chị có đồng ý lấy em không!"
"Ây ya, sao lại không?"
"Chị đồng ý!"
"Được! Chị đi theo em."
"Ay, em đi đâu vậy? Không đợi chị sao?"
..............
----------------------------------------------
Nhân vật:
----------------------------------------------
Vương Dịch 25 tuổi, là một trong FBI trẻ tuổi nhất trong cục có, cô chức vụ khá cao, là đội trưởng đội Z941. Với cái vẻ ngoài lạnh lùng, băng lãnh, trông rất cao ngạo, và cách ăn mặc soái khí này có thể đa số mọi người nhìn vào điều cho rằng Vương Dịch rất khó tính, khó gần, nhưng không đâu. Tính cách của cô đơn giản là khá vui tính, luôn cố gắng hết mình vì công việc, dốc hết sức để đạt được điều mà cô muốn, chính xác hơn là muốn chinh phục những thứ cao xa chưa ai có thể bắt được, nhưng cô lại rất nghiêm túc trong công việc, không thích đùa giỡn, lạnh nhạt đối với gần như tất cả mọi người, nhưng bên trong lại là một con người vô cùng ôn nhu, ấm ấp, dịu dàng và rất tỉ mỉ, lại có đôi phần ngốc nghếch, chung quy lại chính là một người ngoài lạnh trong nóng! Bật mí một chút! Đại Vương không thích...à không, phải là "cực kì ghét" những ai lừa gạt cô, lừa dối sau lưng cô! Đặc biệt là nhưng người cô đã luôn tin tưởng!
----------------------------------------------
Châu Thi Vũ, nàng là một tiểu công chúa nhỏ của tộc thỏ yêu. Đúng vậy, nàng chính là một yêu thỏ, một yêu thỏ mang bộ lông màu trắng cùng đôi mắt hồng, khá giống thỏ ngọc. Một điều nho nhỏ của tộc thỏ yêu! Nàng có thể biến thành người lúc 00:00 giờ chính xác hơn là 12 giờ đêm chỉ khi nàng đạt đến độ tuổi trưởng thành, chắc chắn có thể biến thành người bất cứ lúc nào! Nàng có một vẻ đẹp khó ai có thể cưỡng lại được đơn giản nhìn qua cũng không thể rời mắt. Châu Thi Vũ luôn được cha chiều chuộng, bao bọc, chăm sóc cẩn thận. Luôn giữ nàng ở vòng tay của mình, dù rất yêu thương nàng nhưng nàng lại có cảm giác bị cha của mình giam cầm trong vùng đất lãnh thổ cố định này. Thế nên làm cho nàng luôn sinh lòng hiếu kỳ với thế giới ngoài kia, tò mò với mọi thứ. Tính cách của nàng quá rõ ràng rồi, chính xác là một đoá hoa cao lãnh, khó lòng mà chạm đến được, là tiểu thư kiêu ngạo, có tính hiếu kỳ , và rất hay tò mò, dù là thỏ nhưng tính tình nàng lại giống như loài cáo ranh ma vậy, thích đùa giỡn, trêu chọc người khác. Nàng chính là rất ghét những ai chạm vào đồ của nàng, đặt biệt là đồ nàng đặt biệt yêu thích, chắc chắn không cho chạm, hoặc thậm chí là nhìn cũng không cho! Còn một đều nữa, nói nhỏ thôi nhé. Gọi là tiểu công chúa vậy thôi, thật ra Châu Thi Vũ đã 914 tuổi rồi! (Vốn định cũng sẽ là 941, nhưng nếu như thế thì bị trùng với ở trên, đổi lại vị trí 2 số)
----------------------------------------------
Tạm thời chỉ như vậy thôi, nếu xuất hiện nhân vật mới sẽ cập nhật sau, cập nhật trước thì nó mất hay, đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Hoạ Dịch] - Đội Trưởng Vương! Cậu Không Đợi Tôi Sao?
ActionChâu Thi Vũ một yêu thỏ gian xảo, sao bây giờ nàng lại phải lòng 1 cảnh sát FBI? ------------------ Truyện tui viết, ra chương mới không mấy thường xuyên, nếu lâu quá có thể drop bất cứ lúc nào. Truyện không quá xoay quanh các cp phụ, mà chỉ tập ch...