Chương 70: Úi Chà?

26 6 0
                                    

Từ chương này, số từ tăng gấp 1,5 hoặc gấp 2. Tiến độ cũng sẽ giảm đi chút ít. Nhưng mà lịch đăng thì vẫn là 3 chương mỗi thứ hai, không đúng giờ.
-----------

"Viên Nhất Kỳ chị về trước"

Chà? Nàng đi đâu vậy, mới đến giữa trưa, đã hì hục trở về nhà. Trên tay còn cầm vài túi đồ, mua đủ thứ rồi. Ra dáng vợ ngoan hiền! Trở về nhà... Tay cầm nắm cửa, từ từ hé ra, đầu nàng ló vào xem xét, Vương Dịch đang ngồi đó ăn cơm rồi. Ồ vậy là có thấy giấy của nàng.

"Vương Dịch! Trong người thế nào rồi? Chị có mua chút ít đồ cho em đây."

Xông vào nhà, hai tay nàng giơ lên cao, vui vẻ hào hứng chạy vào.

"Châu Thi Vũ, chị thật tự tiện vào nhà người khác không gõ cửa"

Người ta thật vô tình, chỉ đặt muỗng xuống rồi kéo ghế ra bước ngoài. Khỏe hơn rất nhiều rồi, còn tự kình rửa bát, mặc dù nó là điều thường ngày...

"Nhưng cửa đã khoá đâu? Vả lại chị cũng không ăn trộm gì. Vô tội, chị yêu em thế mà~"

"Chị thật sự yêu em sao?"

Vương Dịch hẫng lại một nhịp, mấy lời này nói ra với cô quá nhạy cảm, những người nói yêu cô có bao giờ là nói thật đâu? Kẻ chết, hại nhau, nào là dối trá, bạo lực, khùng điên ghê tởm... Rồi cả bỏ đi, mất tích... Chả có ai nói thật cả.

"Thật a! Sao lại không? Em đỗ chị rồi hả? Vương đội trưởng, ngốc nghếch~?"

Nàng cười ranh mãnh, môi cong không kép lại được, bước tới gần bồn rửa, cuối người nhìn mặt Vương Dịch đang im lặng trầm ngâm. Chà, mặt đẹp ghê, trắng mịn láng bóng, chọt chọt mấy cái. Rồi vuốt ve...

"Đừng làm loạn, chỉ là em thấy chả ai lại bộc bạch nói ra như vậy."

Vương Dịch không chịu được, nói lời nặng, cái miếng dán hạ sốt cũng rớt xuống, rồi đem vứt đi. Nàng có biết là cô không thích tự ý đụng chạm. Rồi lại thẳng thắng thế kia. Yêu? Yêu như thế nào? Chết tươi? Bỏ cuộc? Hay sẽ làm cô mất đi lòng tin duy nhất? Tốt nhất đừng yêu cô, cô không muốn nhận.

Giờ đây mặc dù không có tình cảm, nhưng Châu Thi Vũ cứ quá tự tiện như vậy, cô cũng sợ sau này sẽ bị sự quan tâm đó làm cho xao xuyến, yêu người chỉ vì cái lòng tốt, rồi cuối cùng cũng chỉ là bị người ta lừa dối.

"Em xem nhiều phim tình cảm trên tivi nhiều quá rồi sao? Đợi đến lúc nào đó mới nói ra, sợ là người ta đã có người trong lòng rồi. Chị đi trước một bước cũng không hại ai. Nhỡ đâu lại được đồng ý."

Châu Thi Vũ cũng từ tốn nói nhẹ, thật là... Mấy cái tình tiết đau lòng nàng không thể nào xuất hiện trong cuộc đời nàng được, nàng không cho phép.

Giờ đầu Vương Dịch đánh trống ong ong rồi. Hơi khó chịu, mệt mỏi quá rồi, chân mày nặng mà trĩu xuống. Mí mắt mỏi mà nhắm nghiền. Rửa xong mấy cái chén bát thì cũng kéo cái ghế trên bàn ăn ra mà ngồi cho đỡ.
"Ừm..." -- "Khụ Khụ!"

Nàng thấy cô ngồi xuống tay chống bàn đặt lên trán, biết là lại mệt rồi, cái bọng mắt lớn mệt mỏi rồi. Nhưng nhìn cũng đáng yêu. Tập tành bước đến kéo theo cái ghế ngồi cạnh. Tai nàng nó khó chịu, táy máy, đụng đụng chạm chạm vào Vương Dịch, muốn chọc lại lo lắng, hay là thử hỏi thử xem đã uống thuốc chưa?

[Thi Tình Hoạ Dịch] - Đội Trưởng Vương! Cậu Không Đợi Tôi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ