Truyện từ đầu đã nói về cảnh sát và FBI khó tránh khỏi nội dung như này. Có thể 1 số người không thích.
----------------------"Mất? Lục..Lục Kiều Nghê? Mất rồi sao? Cô ấy không chết!! Nghê Nghê không chết! Cô ấy đã hứa sẽ ở bên tao suốt đời, làm sao chỉ vì lời nói của mày mà nói chết là chết được chứ? C..cô ấy vẫn chưa chết, cô ấy vẫn còn ở đây!? Mày đừng nói dối tao!?.... Tao xin mày, đừng...đừng!?"
Lục Kiều Nghê? Người trong lời nói của Vương Sở Khanh? Là mẹ của Vương Dịch sao? Bà ấy rốt cuộc là đã mất hay vẫn còn sống!?
Lục Kiều Nghê, bà ấy là người mà Vương Sở Khanh yêu thương nhất, phải mất rất lâu mới cưới được bà. Năm cuối đại học Lục Kiều Nghê nhận được học bổng đi du học 4 năm liền, chưa từng về nước, Vương Sở Khanh ngày ngày chỉ có rượu không muốn tìm bạn gái cưới hỏi, nếu có cũng sẽ chỉ là người qua đường vài ngày liền bị vức bỏ. (Boys see tềnh~)
Đợi đến khi Lục Kiều Nghê trở về nước cả 2 đều đã gần 30. Vương Sở Khanh lại mất 1 khoảng thời gian để hỏi cưới được bà ấy, vì bà ấy không chịu nổi mùi thuốc lá và rượu, suốt 7 năm liên tiếp đấu tranh của ông ta, cuối cùng cùng hạ gục được Lục Kiều Nghê. Suốt khoảng thời gian kia vui vẻ hạnh phúc họ sinh ra được 2 bảo bảo dễ thương. Đến cuối cùng thì vẫn là gia đình nội lên ở cùng, khi cha mẹ của ngươi con trưởng già yếu, họ có quyền đến nhà con trai họ sống.
Cha mẹ của Vương Sở Khanh lên ở cùng, ngày ngày đều muốn làm khó Lục Kiều Nghê. 2 người họ quá kì lạ, tại sao chồng lại phải cùng vợ rữa bát và chăm con? Công việc này vốn dĩ đã là phận của người đàn bà làm vợ.
Không làm theo liền bị đánh, mỗi trận đòn luôn đau như búa bổ, người này người kia thay phiên đánh đập, đến lếch cũng không nổi. Nhiều lần bị gãy chân, phải đi bệnh viện hơn chục lần mỗi tháng, các y bác sẽ đều rất nghi ngờ nhưng lại không mấy quan tâm. Nhiều ngày như thế, cả người Lục Kiều Nghê đều rất mệt mỏi, Vương Sở Khanh thì lại chẳng nói gì, ông ta vui vẻ chấp nhận câu nói của bố mẹ, tính tình cũng bắt đầu thay đổi, vợ phải nghe lời và làm theo những gì chồng nói. Ông ta dần bị cái tư tưởng đó thay thế tính cách người chồng, người cha tốt. Dù Lục Kiều Nghê có bị đánh như thế nào ông cũng chỉ đứng kế bên mặc kệ. Ông ta bước thêm 1 bước để trở thành người có tính cách như đúc cha ông ta.
Năm cuối Vương Dịch 6 tuổi, Lục Kiều Nghê, đã mất rất lâu để xin gia đình chồng này cho về nhà mẹ 3 ngày. Đến lúc năm sinh nhật Vương Dịch 7 tuổi, đã hơn 1 tháng bà ấy vẫn chưa về, Vương Dịch và các đứa trẻ quen biết nhau chỉ có thể cùng chơi đùa và ăn bánh sinh nhật. Vương Dịch dù rất muốn biết mẹ đang ở đâu nhưng lại không dám mở lời hỏi cha mình. Ông ta cho rằng 2 đứa con đều là con gái, chẳng được tích sự gì.
Suốt buổi sinh nhật khá vui vẻ đó. Mẹ cô vẫn chưa thấy về nhà, chỉ sợ là là đã bỏ cô lại, về nhà ngoại rồi.
--------------
Sau sinh nhật chưa đến 2 ngày, Vương Dịch lại nghe tin mẹ mất? Bà ấy mất ở ngay chính căn nhà này. Ngay dưới chiếc giường mà 2 vợ chồng ngủ mỗi đêm, thân xác bị cho vào vali, cuộn tròn người nạn nhân lại nhét vào chiếc vali, sau khi khám nghiệm tử thi cơ thể trước đó cũng đã bị đánh bầm dập. còn có các vết dao khứa dài trên lưng, các vết bầm trên lưng vẫn còn hằn dấu.Theo khám nghiệm tử thi, thi thể của mẹ cô đã mất cách đây 3-2 ngày. Việc thi thể bị bỏ vào trong vali dưới gầm giường, khiến quá trình phân hủy xem như trong phòng kín, xác thi thể phân hủy nhẹ, có vết máu và lỗ trên cơ thể do dao đâm và chém, 1 số viết thương to đã bắt đầu mưng mủ. Mùi hôi từ từ phát tán ra ngoài, thu hút 1 số côn trùng như ruồi và bọ.
Chỉ là không thể đến gần xác chết. Trong 1 số tra hỏi và thẩm vấn về gia đình nạn nhân, cho biết. Căn phóng đó hôm trước đã bắt đầu có ruồi bay xung quanh. Ông Vương Sở Khanh rất khó chịu, đi ra ngoài đóng kín cửa. Ít khi vào phòng hơn. Việc này cũng tạo đều kiện cho lũ ruồi cố gắng nhồi nhét cơ thể bay vào trong vali.
Lúc đó, đã quá muộn, lũ ruồi may mắn chui lọt khe hở trên vali, đã bắt đầu đẻ trứng và nở thành dòi. Quá trình chỉ mất 1 khoảng thời gian ngắn chưa đến 8h đã nở hết. Lũ dòi này thật sự kinh tởm, đục khoét cơ thể, cơ thể bị dòi bọ chiếm đóng. 1 số bộ phận trên cơ thể Lục Kiều Nghê bị ăn đến dị dạng, kinh khủng, dịch nhầy ứa ra mùi hôi thối của xác chết. Lâu dần cũng không che dấu được, mùi hôi thối khó chịu của xác chết, đã hu hút Vương Sở Khanh bước vào phòng lôi cái vali ra, dịch máu đỏ thẩm mang theo mùi xác chết vì bị di dịch, liền bị chảy xuống vết hở vali.
Vương Sở Khanh dù có chút hoang mang và sợ, nhưng vẫn mạnh mẽ mở vali ra, ông ta là người nhận được cảnh tượng vợ mình chết trong vali. Không biết là ai đã báo cảnh sát nhưng đó là những gì chúng ta có thể nghe được từ vụ án này. Cảnh sát bắt đầu vào cuộc tiến hành đều tra, lại không có bất kì manh mối.
------
Ai đó bình luận gì đi ༎ຶ‿༎ຶ
Chán quá :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Hoạ Dịch] - Đội Trưởng Vương! Cậu Không Đợi Tôi Sao?
AcciónChâu Thi Vũ một yêu thỏ gian xảo, sao bây giờ nàng lại phải lòng 1 cảnh sát FBI? ------------------ Truyện tui viết, ra chương mới không mấy thường xuyên, nếu lâu quá có thể drop bất cứ lúc nào. Truyện không quá xoay quanh các cp phụ, mà chỉ tập ch...