"Ngoài các thành phần của thuốc mê, sau khi khám nghiệm kĩ càng hơn các chất. Bên trong thức ăn thừa từ ruột. Có thành phần thuốc bị nghiền nhuyễn. Thuốc Statins giảm máu mỡ, với một lượng khá lớn. À không rất lớn."
Viên Nhất Kỳ vung tay tùy tiện vớt lấy cái ghế nào đó. Đặt xuống bên cạnh Vương Dịch ngồi xuống. Hai tay chống người, đặt giữa đùi. Cảm giác vô cùng nhiều chuyện.
"Kiểm tra thử các mạch máu, nạn nhân đúng là có dấu hiệu nhiễm máu mỡ. Mặc dù không biết từ khi nào, nhưng chúng ta đơn giản có thể biết, nếu sử dụng thuốc quá liều lượng hoặc không đúng mức độ loại thuốc này có thể có các nguy cơ nguy hiểm, đặc biệt phải nhắc đến "theo tôi nghĩ" là gây suy giảm trí nhớ?"
Xoay người một cái, Vương Dịch nhấc 2 chân đạp xuống đất bật người dậy, tiếp tục nghe vị pháp y của đội nói."Và một vài băng hình và âm thanh từ camera. Toàn bộ gần như đã bị nhiễu. Cái này không phải bị ai đó đụng tay đụng chân vào, mà là do âm nhạc quá lớn. Băng ghi hình thì chỉ ghi lại được lúc 3 người họ bước vào và khi người bạn đi ra có vẻ hơi say xỉn. Âm thanh rất khó nghe. Nếu không bị điếc đều nghe được vài từ"
Thấy người kia có hứng thú như vậy, Viên Nhất Kỳ nói xong cũng lấy cái usb ra từ túi. Đưa cho Vương Dịch, người đang ngồi cậm cụi nghe ngóng thông tin từ cô bạn.
Nhận lấy thứ be bé chỉ bằng ngón tay. Cô đem thứ ấy cắm vào máy tính, đeo tay nghe lên. Cảm nhận thứ âm thanh nhộn nhịp và hưng phấn.
- Hahahah!! Chúc mừng chúc mừng.
- Năm nay làm ăn lớn rồi!!
- Mà nè, chuyện đó ấy...
- Anh chịu rồi, đành vậy thôi
- Aizz mau quên đi. Nhớ làm gì!!Cả một đoạn dài, phải cảm âm tốt. Nghe ra được vài thứ. Chỉ là thứ âm thanh này rất lớn, Vương Dịch từ lâu đã không chịu được quá nhiều. Sợ là sẽ thủng màng nhĩ nha...
"Những gì cậu nghe được, từ tiếng phổ thông đến tiếng địa phương, đa phần đều là nạn nhân vì có chất giọng lớn. Vả lại đoạn này là lấy từ bên ngoài."
Viên Nhất Kỳ sau khi nhìn trên màng hình máy tính, thấy biểu đồ sóng âm đã chạy hết. Đứng dậy khỏi ghế, dung tay nhấc tai nghe ra khỏi đầu Vương Dịch. Vừa nói vừa hỏi.
"Có suy nghĩ gì không thưa đội trưởng?"
"Là chuyện đó." --- "Bingo! Chính xác."
Suy nghĩ vô cùng phong phú, *tách một cái búng tay từ Viên Nhất Kỳ. Vô cùng hoàn mỹ, mọi thứ đều đối xứng, càng tăng thêm sự chính xác cho suy nghĩ của Vương Dịch.
[......]Không phải là nói 2h sao? Châu Thi Vũ lúc này vẫn chưa trở về trụ sở. A Hoàng sớm đã cho rằng mình thắng cuộc. Mũi vươn cao tận trời. Ngồi đợi không bao lâu thì Châu Thi Vũ cũng về tới, chỉ thua nhau khoản 4p.
"Châu Thi Vũ, cô đến trễ rồi, nói với cô một điều, Vương Dịch đội trưởng lúc nãy đến tìm tôi! Còn đem theo một cô bé rất dễ thương và hiểu chuyện tên là gì đó... Mạc Ô Nhi! Đội trưởng còn rất dịu dàng, xoa đầu con bé đó.... Không biết tôi còn tưởng họ là chị em." Dù về trước nhưng nhìn từ dưới lên tần lầu, tôi vẫn nhìn thấy Vương Dịch đó.
Vừa thấy mặt nhau đã khoe mẽ, Châu Thi Vũ vừa đi một bước lại bám theo một bước, kể lễ không thôi, đặc biệt còn rất chi tiết. Nàng mặt mày cau có nhìn A Hoàng đang tự mãn. Kẽ thở dài một cái, mở miệng liền trách móc
"Khoe gì chứ? Ha~. Trước cả cậu, Vương Dịch, em ấy đã đến chỗ tôi rồi. Sau đó bảo sẽ đến chỗ cậu. Cô bé đó, tôi cũng biết trước cậu!"
A Hoàng bị nói thì mặt chỉ ngơ ra, nhìn Châu Thi Vũ, đứng đó cả một lúc. Nàng càng nhìn cậu nhóc này liền tức giận hơn. Mạnh mồm nói một câu, ngu ngốc hoặc bị đuôi mới không nhìn thấy Châu Thi Vũ đang rất tức giận, nghiến răng đến sắp chảy máu.
"Sao không nói gì? Không cãi được thì mau đi thôi, em ấy đang bận, chúng ta nhanh nhanh một chút"
"Nhưng giờ thì cậu vừa cho tôi biết một tin rất thú vị. Tránh ra! Đừng cản đường tôi!"Nói xung còn hất vai A Hoàng một cái, ai bảo cậu đứng trước mặt tôi!? Hậm hực bỏ đi. Giờ thì chả hiểu sao, cả 2 thường ngày chí choé về việc của Vương Dịch, nhưng hôm nay Châu Thi Vũ rất lạ, vô cùng tức giận. Điên mới đụng độ với nàng, có mà bị thủ tiêu thì sao?...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Hoạ Dịch] - Đội Trưởng Vương! Cậu Không Đợi Tôi Sao?
AcciónChâu Thi Vũ một yêu thỏ gian xảo, sao bây giờ nàng lại phải lòng 1 cảnh sát FBI? ------------------ Truyện tui viết, ra chương mới không mấy thường xuyên, nếu lâu quá có thể drop bất cứ lúc nào. Truyện không quá xoay quanh các cp phụ, mà chỉ tập ch...