Chương 19: Kẻ Hèn Nhát!

213 21 6
                                    

Đến lúc cứ nghĩ đã tuyệt vọng, Vương Dịch lại bước ra trước mặt người cảnh sát

"Chú ơi...!"

Vương Dịch chỉ gọi 2 từ liền đưa cái máy điện thoại nhỏ của bản thân nhét vào 2 tay chú cảnh sát kia. Lại là nó, chiếc camera ẩn mà Vương Dịch có, nó quan sát được tất tần tật các bằng chứng cho thấy thủ là ai. Không còn nghi ngờ nữa, khả năng cao là vậy, nhưng lại không thể cứ đưa ra mà phán xét, vô căn cứ cho thủ phạm là ai, nhất định phải có thêm bằng chứng và chứng cứ. Cảnh sát cũng cố gắng thẩm vấn rất nhiều để xem biểu hiện và lời nói nếu có chỗ hở liền ghi nhận lại. Đến cuối cùng cũng có câu trả lời ẩn chứ điều kì lạ, đó là cách mà vụ án này kết thúc. (Sự thật chỉ có 1! :>)

"Ông bà Vương, đã có những phát ngôn tùy tiện, chửi mắng nạn nhân. Sau khi nạn nhân, Lục Kiều Nghê trở về từ nhà mẹ đẻ, đã bị 2 người chửi mắng"

Roẹt---
Roẹt---
"Đoạn video trong camera được chiếu qua trên màng hình cho thấy, ông bà Vương đã tra tấn Lục Kiều Nghê bằng gậy và thước gỗ, thước sắt. Trong còn có âm thanh chửi mắng bị nhiễu do chất lượng âm thanh kém.

Họ mắng vì sao Lục Kiều Nghê lại về lâu như vậy, căn nhà này không định ở lại dọn dẹp sao? Chỉ vì lí do nhỏ nhặt mà, cơn tức giận kèm theo tư tưởng hạn hẹp cổ hủ mà đánh nạn nhân thừa sống thiếu chết. Đến khi cảm thấy thỏa mãn cơn tức giận đã bỏ ra ngoài không quan tâm nạn nhân ra sao.

Đến chiều quay trở lại định hỏi vì sao lại không ra ngoài dọn dẹp nhà của nấu cơm vì trời đã sắp tối. Lại thấy nạn nhân đã chết do mất máu từ vết cứa ở cổ tay, à không phải là vết thước sắt trên bàn làm việc của Vương Sở Khanh, loại thướt này làm bằng kim loại sắt, nhưng không quá bén, chỉ là đã bị cắt 1 khúc nhỏ, đến sắt bén. Lúc này khi dùng thước đánh vào cổ tay, khiến cho động mạch chủ tay bị đứt, máu chảy nhiều không cầm được."

Đoạn video do camera ẩn của Vương Dịch đã trở thành manh mối quan trong nhất, vụ án đã được phá giải.

2 người kia bị kết án vô ý giết người, phạt tù 4 năm. Xem như đã kết thúc. Trước khi đi, chú cảnh sát kia cũng đã rất tán dương Vương Dịch vì đưa bằng chứng cho họ. Nhưng lại cảm giác rất kì lạ, ông bà cháu bọn họ không thích nhau sao? Đứa cháu đưa bằng chứng để ông bà bị kết án. Nhưng như vậy cũng rất trung thực, bỏ qua bỏ qua, tôi lo chuyện bao đồng quá rồi.

Vương Hiểu Giai và Vương Dịch, 2 đứa bé đáng lí ra phải lớn lên trong sự vui vẻ và hạnh phúc, nhưng lại nhận cái kết đắng cho sự vui vẻ ban đầu. Còn Vương Dịch, sau vụ việc này, dường như cô chưa bao giờ tổ chức sinh nhật thêm 1 lần nào nữa trong suốt 18 năm qua, ngày sinh nhật vốn dĩ vui vẻ, là ngày mà cô ra đời, bây giờ lại trở thành ngày vừa vui vừa buồn, trở thành ngày chết của mẹ cô.

Ở phía của Vương Sở Khanh lại càng tồi tệ hơn, vì là con trai nên từ nhỏ ông đã được cha mẹ cưng chiều, mấy việc ba mẹ chồng đánh con dâu này ông cho rằng nó rất bình thường, vì ông đã thấy việc con trai trong gia đình đánh vợ của mình quá nhiều. Vả lại cũng vì được cưng chiều, khiến cho ông ta dần cảm thấy bố mẹ nói gì cũng đúng, cho dù là chửi mắng, đánh đập người khác đi chăng nữa.

[Thi Tình Hoạ Dịch] - Đội Trưởng Vương! Cậu Không Đợi Tôi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ