Tư Mã Thanh Di hít mạnh một hơi sâu, tức giận nhìn Phong Nhã Vân đang nhếch lông mày ra vẻ đắc ý.
Hắn không nhiều lời, trực tiếp ngồi lên trên cổ cô, đem phân thân dưới háng nhét vào trong miệng.
Phong Nhã Vân đối với tác phong nhanh gọn lại mạnh mẽ của hắn khiếp sợ mở to mắt. Mùi hương nam tính của hắn nhanh chóng chui vào mũi khiến đầu óc cô lâng lâng, khoé miệng bị cưỡng chế căng ra trướng đến khó chịu, lại còn bị một nam nhân cường tráng ngồi lên người chiếm hết hơi thở. Khuôn mặt cô chẳng mấy chốc đỏ bừng, phần vì tức giận mà sinh nghẹn, phần vì khó thở trước hành động của hắn.
"Cắn thử đi xem nào. Xem anh có hành hạ em đến chết hay không." Tư Mã Thanh Di treo trên mặt nụ cười giả tạo, đôi mắt híp lại, bàn tay chống xuống giường nổi đầy gân xanh.
Phong Nhã Vân biết hắn tuyệt đối sẽ không nói đùa. Nếu cô ở đây cắn nát anh em nhà hắn, khẳng định cô chết không toàn thây, không những vậy còn bị hắn dùng thủ đoạn tra tấn đến mức sống không bằng chết.
Cô thấp giọng ưm ưm vài tiếng kháng nghị. Côn thịt ở trong miệng chặn đứng hoàn toàn âm thanh phát ra, đem hai má cô nhét phồng lên, nước bọt tràn ra mép khoé miệng.
"Liếm đi." Tư Mã Thanh Di túm lấy tóc cô ra lệnh. Côn thịt hắn vừa to vừa dài, đâm sâu đến tận cuống họng cô. Phong Nhã Vân kiềm chế mong muốn nôn khan, chậm chạp dùng đầu lưỡi đỉnh nhẹ lên quy đầu, ở trên mã mắt lướt qua lướt lại.
Tư Mã Thanh Di hừ nhẹ, thanh âm phát ra khàn khàn quyến rũ, chậm rãi đong đưa vòng eo tráng kiện, đem côn thịt khẽ ra vào nơi miệng nhỏ. Bên trong khoang miệng cô ấm áp lại ẩm ướt, đầu lưỡi linh hoạt ở bên thân gậy hắn vuốt ve, sau lại di chuyển lên đỉnh quy đầu, khiến hắn thoải mái ngâm thành tiếng. Tư Mã Thanh Di thầm tán thưởng, đáy mắt vừa kinh ngạc vừa âm u tức giận.
Cũng khá giỏi đấy chứ? Cái này là ai dạy cho cô, tên bạn trai chết tiệt đó sao?
Cơn giận trong lòng Tư Mã Thanh Di bắt đầu chỉ nhỏ như một mồi lửa, sau lại chậm rãi lan ra, đến khi nó bùng cháy thành màu đỏ cam rực rỡ liền trở nên không thể khống chế. Bàn tay túm tóc cô càng thêm dùng sức, hắn đem nam căn chôn sâu vào trong miệng cô ra vào, nhìn đến cô gái nhỏ khó chịu nhíu chặt lông mày, hắn cắn răng bắn ra tinh dịch nồng đậm màu trắng đục phun đầy lên khuôn mặt trắng nõn của cô.
Tư Mã Thanh Di nhìn cô gái hốt hoảng đẩy ra suýt bị sặc chết vì tinh dịch của hắn giờ đang đang không ngừng ho khù khụ, ham muốn bạo ngược ở trong lòng hắn càng bùng lên mạnh mẽ. Hắn cúi thấp đầu, dường như đối với điểm vừa khai phá của bản thân vừa xa lạ lại vô cùng quen thuộc.
Hắn ngửa đầu cười lớn, khuôn mặt sáng bừng tràn ngập niềm vui. Bàn tay hắn luồn vào mái tóc tùy ý xoa loạn khiến nó rũ xuống rối tung lên, một vài sợi phất phơ che khuất một bên mắt. "Chết tiệt." Hắn buông câu chửi thề, nhưng khoé môi giương cao, trong mắt tràn ngập thích thú.
Tư Mã Thanh Di lùi lại, một lần nữa đem nam căn dưới thân áp sát giữa hai đùi cô làm loạn.
Nam căn dưới thân nóng bừng sưng to, nay vì phấn khích ở mép huyệt cô giật nảy, không ngừng cọ qua cọ lại. Quần lót hắn bị dâm thủy chảy xuống làm cho ướt sũng, để lại một góc tối tăm như ánh mắt hắn lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP, Nữ phụ văn - Phần 2] Này, Không Phải Em Bị Câm Sao?
RomanceHà cớ gì người hiền, cứ phải sống một cuộc đời khổ cực. Thế giới này quá đau khổ, ông Trời thương tình cho cô xuyên vào thế giới tiểu thuyết thật cẩu huyết. Dù thế thì sao, thân phận nữ phụ này so với cô ở kiếp trước phải nói là quá hoàn mĩ đi, cớ s...