Chương 137: Rắc rối ập tới

23 1 0
                                    

Quan Thượng Phong và Hứa Liên Chi gần đây có chút động tĩnh.

Nhìn thoáng qua, đây vẫn như những cuộc hợp tác thông thường, nhưng chỉ cần cẩn thận xem xét một chút, tất cả những đối tác của hắn đều có một chân trong dự án công trình vịnh Ngân Long.

Mỏ khoáng sản và nhiên liệu ở vịnh đã đi vào hoạt động trơn tru, sản lượng thu được đủ để cung cấp cho một nửa lục địa trong thời gian dài. Khỏi phải nói, tin tức này tựa như một miếng bánh vô cùng béo bở từ trên trời rơi xuống, ai nghe thấy cũng không khỏi kích động.

Nhưng ở phía chính phủ vẫn im hơi lặng tiếng.

Ngược lại, ở phía Gia Hy lại bắt đầu rục rịch.

Quan Thượng Phong vẫn còn chưa chết tâm sao?

Phong Nhã Vân cắn nhẹ móng tay, ánh mắt đăm chiêu nhìn ra ngoài cửa sổ, cẩn thận suy nghĩ.

Có lẽ, cô nên tìm gặp Tống Vỹ Hiên để trao đổi kỹ càng hơn về vấn đề này.

Trước đây khi chưa phát giác ra thân phận của hắn, kế hoạch xây dựng công trình và khai thác mỏ đã được cô nộp lên và hắn thông qua, cả quá trình chỉ qua tay những nhân viên cốt cán, hoàn toàn không hề chạm mặt.

Thời gian này cô sinh hoạt thực sự rất tốt, gần như không có gì sóng gió, lại không khiến lòng cô an ổn nổi.

Người ta thường nói, trước khi giông bão kéo đến, bầu trời và mặt biển thường lặng im.

Không lâu sau, trực giác của Phong Nhã Vân được kiểm chứng hoàn toàn. Cô nhìn nhân viên trong công ty náo loạn chạy tứ tung, người nào người nấy bận rộn gõ bàn phím, tai nghe điện thoại, tiếng ồn từ thanh âm nói chuyện vang lên không ngừng, nhức nhối đau hết cả màng nhĩ.

Ngay khi vịnh Ngân Long đi vào hoạt động trơn tru, một tin tức động trời xảy đến.

Có một tin đồn kỳ lạ bùng lên từ những vị khách đã trải qua chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp ở trung tâm vịnh. Họ bảo rằng nhân viên phục vụ ở khách sạn vô cùng chu đáo, phong cảnh ở vịnh như thiên nhiên chưa từng khai phá, vừa hoang dã lại đẹp đến mức phải mê đắm, nhưng nổi bật hơn hết là tay nghề của nhà hàng khách sạn, chỉ cần ăn một lần liền quên lối về, cả đời này chỉ mong có thể quay trở lại để được thưởng thức tiếp, không cách nào thoát khỏi sự thèm khát này.

Ban đầu, đây chỉ là một vài bài viết khiến người ta đọc vào liền biết đang quảng cáo.

Nhưng dần dần, khách du lịch kéo tới đông hơn, phần lớn đều có phản ứng tương tự.

Bọn họ không thể kháng cự lại mức độ ngon miệng của thức ăn nhà hàng.

Thậm chí, xu hướng càng lúc càng điên cuồng. Nhiều người gần như không thể khống chế được ham muốn nhiều hơn, trở thành một con quỷ sa đoạ vì dục vọng thèm ăn tầm thường của chính mình.

Việc này, quá khả nghi.

Sự tình này thu hút sự chú ý của Cục Quản lý An toàn thực phẩm. Bọn họ cử người điều tra, và sự thật được phơi bày.

[NP, Nữ phụ văn - Phần 2] Này, Không Phải Em Bị Câm Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ