"Các đường ống nước có lẽ đã bị ô nhiễm. Lực lượng an ninh đã khẩn trương phái đến, kiên cố hóa và bịt kín tất cả các đường ống nước, đồng thời thông báo ra ngoài hệ thống cấp nước của thành phố đang nâng cấp rồi cắt nước khẩn cấp toàn thành phố." Lạc Khinh Vân trả lời.
"Ngiêm trọng vậy sao." Đàm Mặc cau mày lại, há to miệng nhét vào.
"Còn có chuyện càng nghiêm trọng hơn."
"Cái gì?"
"Lần sau nếu cậu còn dám nhảy ban công, tôi sẽ đánh gãy chân của cậu." Lạc Khinh Vân nói không nhanh không chậm nhưng lại rất có sức nặng, "Cậu có biết nếu cậu ngã xuống, với độ cao này khả năng cậu sống sót là bằng không không?"
Đàm Mặc bỗng đau chân.
Nhảy ban công là chuyện lớn à? Lúc bọn họ làm nhiệm vụ cõng mấy chục kí trang bị nhảy cách bốn năm mét không phải cũng đã nhảy rồi sao?
Giữa ban công với ban công mới mấy mét chứ?
"Ai, từ từ! Anh vừa nói phố Du Lâm? Mèo của tôi còn ở bệnh viện thú cưng phố Du Lâm đó!"
Đàm Mặc rối tinh rối mù ăn mì, dùng khăn ăn lau sạch rồi vội vã ra khỏi cửa.
"Cậu còn nuôi mèo?" Lạc Khinh Vân đi theo Đàm Mặc vào thang máy.
"Là tôi thường xuyên cho mèo hoang ăn. Bị thương nhẹ nên đưa vào bệnh viện thú cưng."
Đàm Mặc đi vào gara ngầm, đang định lên xe máy thì bị Lạc Khinh Vân nắm cổ tay.
"Tôi lái xe."
"Tôi có xe."
Đàm Mặc thật cảm thấy Lạc Khinh Vân đúng là không dính khói lửa phàm tục, phố Du Lâm tắc nghẽn thế thì lái xe đi mất mấy tiếng chứ?
"Lên xe, còn tình huống hiện trường báo với cậu." vẻ mặt Lạc Khinh Vân thực nghiêm túc.
Đàm Mặc phát hiện chỉ cần Lạc Khinh Vân tháo cái mặt nạ cười kia ra thì cậu lại không thể làm trái lại, bởi vì bộ dáng đối phương việc công xử theo phép công cực kì giống Cao Chích, Đàm Mặc không có sức chống cự với người nghiêm túc, chỉ có thể đi theo đối phương lên xe.
"Căn cứ điều tra, nơi khởi nguyên khu sinh thái này chính là một bệnh viện thú cưng."
Bọn họ rời khỏi cửa gara, ánh nắng xuyên thấu qua cửa sổ xe chiếu lên mặt Đàm Mặc, làm cậu nháy mắt hoảng hốt.
"Bệnh viện thú cưng đó...... Gọi là gì?"
"Tam Diệp Thảo."
Khuôn mặt Đàm Mặc lạnh đi.
Dọc theo đường đi Đàm Mặc không có nói một lời, khu Sinh Thái cấp hai...... vậy con mèo trắng kia đã dữ nhiều lành ít.
Không phát sinh tình huống kẹt xe bởi vì Hôi Tháp đã kiểm soát giao thông trên phố Du Lâm.
Họ đi tới phía dưới tòa nhà, không cần sử dụng bất kỳ công cụ quét nào, Đàm Mặc có thể nhìn thấy những khoảng trống bên ngoài tòa nhà được lấp đầy bởi rêu xanh chuyển động, chúng xanh ngắt khắp nơi, những người thuộc lực lượng an ninh phun thuốc diệt côn trùng lên đông chúng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy luôn hỏi tôi câu hỏi toi mạng
RandomTác giả: Tiêu Đường Đông Qua Đề xuất xem trên wordpress abigblackcat vì tui đặt pass chương và bản trên wordpress đã được chỉnh lỗi, pass là chi tiết truyện trong chương ngay trước Một câu tóm tắt: Tôi trở thành vọng tưởng nhân gian của anh Lập ý:...