Chương 60 đại trượng phu có cái nên làm*

224 8 6
                                    


Mạnh Tử nói: "Người ta phải biết có những điều không được làm, rồi sau mới biết có những điều được làm."

Mặc dù là dung hợp giả nhưng trọng thương như thế Ngô Vũ Thanh cũng không thể tiếp tục chiến đấu.

Hồng Vực phát ra tiếng rít gào, cái đuôi đánh xuống Đàm Mặc, lúc này đây là thật sự không thể tránh khỏi.

Đàm Mặc chỉ có thể nhắm mắt lại, bóng đen đã hoàn toàn bao phủ lên đầu Đàm Mặc, nhưng cơn đau dữ dội như dự kiến ​​lại không hề xuất hiện.

"Mặc ca —— anh thất thần làm gì!" tiếng Chu Tự Bạch hô truyền đến.

Đàm Mặc mở to mắt, phát hiện đuôi Hồng Vực bị vô số sợi tơ màu xanh bạc quấn lấy, nhìn theo sợi tơ căng chặt mới phát hiện đó là Chu Tự Bạch.

"Cậu...... ra rồi......" Đàm Mặc tỉnh thần lại kéo Ngô Vũ Thanh trọng thương lui về sau.

Hồng Vực phát hiện con non của nó cũng dám phản kháng chính nó, giận tím mặt, cái đuôi vung sắp quăng Chu Tự Bạch ra ngoài.

Chu Tự Bạch túm chặt dây thần kinh mình phóng ra, lợi dụng lực ném của Hồng Vực nhoáng lên, trực tiếp đánh lên lưng Hồng Vực.

Hồng Vực nháy mắt phun ra lượng lớn dây thần kinh, muốn bắt được Chu Tự Bạch, nhưng lại bị Cao Chích trong bụng khắc chế tốc độ.

Chu Tự Bạch nhanh nhạy, chớp mắt đã đến bên miệng Hồng Vực.

Đầu cậu đang đau nhức vô cùng, là Hồng Vực cố gắng kiểm soát cậu bằng sức mạnh của hạt giống.

Nhưng cậu vẫn cố nén thống khổ, dùng đôi tay vẻ miêng Hồng Vực ra, khoang bụng Hồng Vực truyền đến tiếng Cao Chích: "Chu Tự Bạch —— cậu mau bảo vệ hai người Đàm Mặc rời đi!"

Chu Tự Bạch quát: "Thứ này bất tử, tôi có đi đâu cũng bị nó điều khiển—— tôi hoặc là xử lý nó trở thành hạt giống! Hoặc là chết ở chỗ này!"

Tâm nhãn của nó rốt cuộc ở đâu?

Chu Tự Bạch sau đó dùng chân giẫm lên miệng Hồng Vực, lấy súng ra bắn vào cổ họng Hồng Vực.

Năng lực của Cao Chích đã kề giới hạn, anh sắp không thể ngăn cản Hồng Vực phóng thích dây thần kinh.

Trên bầu trời một bóng đen xẹt qua, là một phi hành khí đang nhanh chóng tiếp cận, Thường Hằng đang điều khiển phi hành khí đó.

"Lão Thường ——" Đàm Mặc vui mừng khôn xiết.

Thường Hằng bay ở độ cao thấp, kéo Đàm Mặc lên.

"Không có Thường Hằng tôi thì mấy cậu làm gì được hả!"

Thường Hằng nói xong ném cho Đàm Mặc một băng đạn.

Đàm Mặc vui mừng khôn xiết, cậu nhìn kia con Hồng Vực đang giãy giụa, chỉ hấp thu dinh dưỡng năm sáu người đã có thể cường đại đến nước này, tuyệt đối không thể để nó sống rời đi!

Đàm Mặc nói với Chu Tự Bạch: "Tiểu Chu, buộc môi trên và đuôi của thứ khốn nạn này lại với nhau!"

Chu Tự Bạch hiểu ý, sợi dây thần kinh vòng qua môi trên của Hồng Vực, cậu siết chặt sợi dây thần kinh, chạy như điên dọc theo đuôi Hồng Vực. Khi còn là một người bình thường cậu thậm chí không thể đánh bại Đàm Mặc nhưng bây giờ lại có thể chạy nhanh như gió.

Anh ấy luôn hỏi tôi câu hỏi toi mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ