Chương 101 tiến hóa toàn diện ( canh một )

103 5 1
                                    


Mọi người đều nhón chân mong chờ, chờ đợi khói thuốc súng tan đi, cuối cùng tên lửa đã gây ra tổn thương bao lớn cho sen tịnh đế?

Bên trong bụi mù, mơ hồ có thể nhìn thấy đường viền hình tròn bao phủ ở chỗ cũ. Những đám mây dày nặng dâng về bầu trời, suốt một đêm qua đi, một vạch trắng sáng xuất hiện ở rìa ngày và đêm.

Tim Đàm Mặc đập rất nhanh, nỗi sợ hãi sâu thẳm trong lòng dường như được tia sáng đó soi sáng, tuy không thể nhìn thấy cũng không chạm vào nhưng cậu có cảm giác cực kỳ rõ ràng, Lạc Khinh Vân đang ở bên cạnh mình.

Anh nhất định còn sống.

Lúc này hình ảnh vệ tinh quét dần dần trở nên đầy đủ và rõ ràng từ những bông tuyết lập loè.

Hà Ánh Chi nhìn thấy một quả cầu năng lượng Kepler mạnh mẽ, nắm đấm của ông nắm chặt, lòng bàn tay có vết máu.

Ngoại trừ căn cứ Linh Hào, Âu Dương Thành chưa từng gặp qua năng lượng tập trung mãnh liệt như vậy, thậm chí còn lóa mắt hơn khi còn sen tịnh đế.

"Đây là...... Sao lại thế này?" Âu Dương Thành gõ nhẹ vào kênh liên lạc của Hà Ánh Chi.

Hà Ánh Chi không trả lời mà nhìn chằm chằm vào hình ảnh vệ tinh.

Khói bụi cuối cùng cũng tan đi, cảnh tượng trước mắt khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc.

Trong đóa sen chỉ còn lại một bông sen mà trước đó vẫn đang bóp nghẹt, nuốt chửng lẫn nhau, những cánh hoa lẽ ra phải có màu xanh huỳnh quang lại hóa thành thác nước màu vàng nhạt, rủ xuống từ đài hoa cao nhất, tạo thành một lá chắn năng lượng đã chặn uy lực của tên lửa.

Thác nước chảy từ trên xuống đất, sau đó quay trở lại từ đất đến thân rễ của cây sen tịnh đế, tạo thành một vòng năng lượng.

"Hiện tại tình huống này, Đội trưởng Lạc rốt cuộc...... ra sao?"

Ngô Vũ Thanh muốn lái xe tới, nhưng không dám hành động liều lĩnh nếu không có chỉ thị của Giáo sư Hà.

Dòng thác năng lượng vàng trước mặt không có dấu hiệu dừng lại mà ngày càng mãnh liệt cũng càng ngày càng nhiều hơn.

"Không tốt, những khu sinh thái bị ép lùi lại đang tiếp cận chúng ta!" Âu Dương Thành nhận thấy bọn họ đang bị bao vây bởi những sinh vật cơ hóa, ngày càng có nhiều tầng tầng lớp lớp, "Bọn chúng có phải do sen tịnh đế triệu tập không? Nếu cứ tiếp tục như vậy chúng ta phải từ bỏ sen tịnh đế mau chóng rút lui!"

"Chúng ta không cần rút lui...... những sinh vật cơ hóa này là bị Lạc Khinh Vân hấp dẫn tới, ông xem đi!" Giọng nói của Hà Ánh Chi lộ ra một loại vui sướng cực độ sau khi kiềm chế được.

Không chỉ Âu Dương Thành, mà cả Lý Triết Phong và Chu Tự Bạch, những người đã nhìn thấy nguồn gốc Kepler, đều bị chấn động trước dòng sông cuồn cuộn đang lan rộng ra mọi hướng.

Ở giữa nguồn năng lượng không ngừng chảy này, Lạc Khinh Vân đẩy những dây thần kinh xúc tu của sen tịnh đế sang một bên và từng bước bước ra ngoài.

Anh ấy luôn hỏi tôi câu hỏi toi mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ