Chương 21 Ra oai phủ đầu

268 17 7
                                    

Chương 21 Ra oai phủ đầu

Người đàn ông này khoảng hai mươi bảy, hai tám tuổi, trên má có một vết sẹo từ khóe mắt đến cằm, trên cánh tay có một dấu thập đỏ chứng tỏ anh ta là quân y, dưới Chữ Thập Đỏ là tên của anh ta: Trang Kính.

Lạc Khinh Vân đi tới, vỗ vỗ vai Trang Kính, mở miệng nói: "Ngô Vũ Thanh là lính gác cho Inspector đội hai."

Sở Dư nheo đôi mắt phượng, "Tôi không nghe lầm chứ? Cho Inspector một lính gác? Inspector này quý giá đến mức nào?"

An Hiếu Hòa cũng nở nụ cười: "Đội trưởng đội hai lo mình không bị Inspector xử quyết thế sao?"

"Theo tôi được biết Inspector đều sẽ tận lực mai phục bên ngoài Khu Sinh Thái, thật sự không được cũng sẽ ở trên phi hành khí, rất ít khi tiến vào Khu Sinh Thái. Đội hai lãng phí một lực chiến quan trong đến bảo vệ Inspector sao?" Trang Kính nghiêng mặt, nhìn Lạc Khinh Vân.

Sở Dư cùng An Hiếu Hòa cũng nhìn lại đây, chờ Lạc Khinh Vân công bố đáp án.

Lạc Khinh Vân ngưng cười, nhét khẩu súng lục vào bao bên sườn eo, "Inspector này chính là rất quý giá. Nếu là tôi, để một lính gác cũng không thể yên tâm. Ngậm trong miệng sợ tan, nâng trong tay sợ ngã."

An Hiếu Hòa ha ha nở nụ cười, "Còn ngâm mật ong sợ chết, để ở đầu giường sợ ngủ, ha ha ha ha!"

Sở Dư cùng Trang Kính không hẹn mà cùng mà cho cậu ta một cái ánh mắt xem thường "Cậu não tàn à".

"Tên của cậu ấy là Đàm Mặc, đảm nhiệm đội phó đội hai." Lạc Khinh Vân một bên điều chỉnh chính mình bao tay, vừa đi qua người An Hiếu Hòa.

Không có người thấy rõ Lạc Khinh Vân ra tay như thế nào, An Hiếu Hòa chật vật tiến về phía trước, đầu suýt chút nữa đập vào báng súng của chính mình.

"Ah!"

Sở Dư với Trang Kính cho nhau một ánh mắt trao đổi, lộ ra vài phần hiểu rõ —— đội trưởng Lạc bọn họ rất coi trọng Inspector này, không cho phép bất luận kẻ nào nói giỡn.

Có thể đảm nhiệm phó đội trưởng, chứng tỏ Inspector chẳng những thực hiện chức trách giám sát mà còn có thể tự mình tham dự nhiệm vụ, nhất định có chỗ hơn người khiến đội trưởng Lạc bọn họ thưởng thức.

Lạc Khinh Vân tiếp tục nói: "Đội trưởng đội hai Cao Chích là một dung hợp giả có cấp bậc nguy hiểm chỉ kém tôi một dấu +. Ba ngày trước anh ta vượt rào trong một nhiệm vụ, thiếu chút nữa giết hết đồng đội. Đội phó Đàm Mặc thực hiện nhiệm vụ Inspector cách đó 3000m."

"Nhưng Cao Chích không chết mà......" Trang Kính hỏi.

"Bởi vì Đàm Mặc cứu anh ta." Lạc Khinh Vân nâng tay, gõ nhẹ vào thiết bị liên lạc, video được phát.

Trang Kính, Sở Dư cùng với An Hiếu Hòa mở to hai mắt nhìn hai phát đạn kia, lúc Cao Chích bắt lấy phát thứ nhất, cảm xúc bọn họ trỗi dậy, phát đạn thứ hai mang theo thuốc theo sát tới, không nghiêng không lệch đánh trúng đồng tử mắt phải Cao Chích.

Video kết thúc.

"Này xác định không gian lận chứ?" An Hiếu Hòa hỏi.

Sở Dư trả lại một ánh mắt xem thường: "Cậu tưởng đây là trò chơi hả? Còn gian lận...... thứ gian lận lớn nhất chắc là thanh ' Chu Tước '."

Anh ấy luôn hỏi tôi câu hỏi toi mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ