Chương 104 chai Klein của anh thật xinh đẹp

130 6 0
                                    


"Khương Hoài Oanh......" Đàm Mặc cùng Lạc Khinh Vân nhìn nhau cười.

Khương Hoài Oanh chính là người anh em đáng tin của bọn họ, cậu đi hợp tác đàm phán với Thành Trung Tâm, nói trắng ra là chính là mấy người Đàm Mặc yêu cầu cái gì, Khương Hoài Oanh liền nói chuyện đó.

Hà Ánh Chi cũng mỉm cười, "Tập đoàn Thâm Trụ đã bày tỏ sẵn sàng chia sẻ thông tin với chúng ta và cung cấp mọi hỗ trợ về công nghệ và vật chất."

Hà Ánh Chi nói chính là "Chúng ta", mà không phải Thành Trung Tâm. Nói trắng ra là chính là Thành Trung Tâm nếu vẫn bế tắc, bảo thủ, chỉ cầu sống tạm bợ, như vậy tập đoàn Thâm Trụ cũng sẽ là hậu thuẫn kiên cố nhất của Đàm Mặc.

Xe đưa họ thẳng đến sân bay, nhiều phi hành khí đang chuẩn bị cất cánh.

Hạ Lang mở cabin ra, tiếp nhận hành lý của Hà Ánh Chi, thấy Đàm Mặc thì khẽ gật đầu.

Đàm Mặc thò đầu nhìn vào trong cabin, Lý Triết Phong và Chu Tự Bạch đang ngồi ở phía trước.

Bọn họ vừa trải qua trận đại chiến đó, không giống như Lạc Khinh Vân có sen tịnh đế trong cơ thể, bọn họ đang tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi.

Lý Triết Phong tựa đầu vào cửa sổ, nhắm mắt lại, hô hấp đều đặn. Không phải Đàm Mặc chưa từng thấy anh ngủ trên phi hành khí, anh luôn khoanh tay như đang đề phòng điều gì đó. Nhưng bây giờ có lẽ đã quá mệt mỏi nên hai tay buông thõng xuống.

Bộ dáng Chu Tự Bạch ngủ mấy trăm năm nay vẫn không thay đổi, trên xe bọc thép, thậm chí trên phi hành khí hai người đều như vậy, ngửa đầu ra sau, miệng hơi há ra, ngáy như trẻ con. Đàm Mặc thỉnh thoảng sẽ chơi xấu bôi một ít sa tế hoặc mù tạt lên khóe miệng cậu ấy, bởi vì việc đầu tiên Chu Tự Bạch tỉnh dậy là liếm khóe miệng, đến lúc đó chắc chắn sẽ bị cay đến ho khan, còn chảy nước mắt.

Đàm Mặc ngồi xổm ở trước ghế của hai người, sờ cằm, trong lòng bổng nổi ý xấu.

Cậu ôm mặt Lý Triết Phong, nghiêng về phía Chu Tự Bạch, tạo dáng chụp ảnh, ai không phải chuyên gia chứ? Đến lúc đó một tiêu đề mới của Hôi Tháp sẽ ra đời.

Ngay khi hai người sắp chạm vào nhau cách một centimet, một người đột nhiên duỗi tay trái, người kia đưa tay phải ra, tóm lấy tai Đàm Mặc kéo lên.

"Ai da! Hai cậu không ngủ à!"

"Hai chúng tôi nếu ngủ rồi thì cậu muốn làm gì?" Lý Triết Phong mở mắt, ánh mắt sắc bén trước sau như một.

Chu Tự Bạch cũng hừ nhẹ, "Mặc ca, xem ra Đội trưởng Lạc thật sự không được lắm, nhìn anh mỗi ngày không gây chuyện sinh sự liền khó chịu ấy."

Lạc Khinh Vân đã ngồi ở hàng sau, anh sớm đã đoán trước Đàm Mặc sẽ có kết quả như vậy liền cười nói: "Tối nay anh sẽ cố gắng."

"Anh cố gắng cái rắm á! Đêm nay đã đến Thành Trung Tâm!"

Lạc Khinh Vân trả lời: "Thành Trung Tâm cũng không thể giết chết dục vọng của con người."

Cao Chích ngồi bên cạnh ho khan một tiếng.

Trên mặt Đàm Mặc không chút biểu cảm, nhưng trong lòng lại cảm thấy xấu hổ như bị phụ thân đại nhân bắt gặp đang chơi hôn hôn xấu hổ với bạn trai nhỏ ngay trước cổng trường.

Anh ấy luôn hỏi tôi câu hỏi toi mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ