Chương 52 tập trung lái xe

204 10 5
                                    


Lần quay trực thăng cuối cùng cũng là lần cuối cùng Khương Hoài Dương đối diện ống ngắm của Đàm Mặc.

[ đây không phải kết thúc. ] Khương Hoài Dương nói.

Vai ác trong phim thường nói lời kịch này khi chết nhỉ.

Đàm Mặc thu súng, nói vào máy liên lạc: "Cảnh Kính Nhu, anh có thể phái người đi nhặt xác. Nếu vận khí tốt còn có thể lưu một hơi để báo cáo kết quả công tác cho Tập đoàn Thâm Trụ."

Dù sao cậu cũng dùng đạn thuốc. Đàm Mặc tự nhận là đã tận tình tận nghĩa với Cảnh Kính Nhu, để Khương Hoài Dương hưởng thụ đãi ngộ của Cao Chích.

"Xem như cậu lợi hại." Cảnh Kính Nhu xoay người, đặt bộ đồ sứ của mình xuống.

Đàm Mặc hít một hơi thật sâu, cảm giác căng thẳng quá mức lúc trước bỗng nhiên dịu đi, cậu thiếu chút nữa không đứng vững lại được Lý Triết Phong đỡ dậy.

"Theo lý với thân phận địa vị của Khương Hoài Dương thì nên là trang bị của đại Boss mới đúng, không ngờ bị cậu giải quyết trong một phát thế này." Lý Triết Phong nhận súng của Đàm Mặc, giao cho Ngô Vũ Thanh, "Tôi còn hoài nghi Đàm Mặc cậu cũng là đại Boss ẩn dấu đó."

Đàm Mặc nhếch khóe miệng, "Vậy cậu hiện tại đối tốt với tôi một chút, nói không chừng về sau phải ôm đùi tôi thì sao! Nhưng mà Khương Hoài Dương giống hệt cái loại....—— văn nhã bại hoại Lạc Khinh Vân. Cái thứ như gien này, đúng là khinh người."

"Này mà là phim thì Khương Hoài Dương lên sân khấu còn không đến năm phút, đẹp trai chưa đến ba giây liền lãnh cơm hộp, khán giả nữ đã giơ ngón tay với cậu." Lý Triết Phong xoay người lại, đưa lưng hướng Đàm Mặc.

"A Triết, cậu đây là có ý gì?" Đàm Mặc nghĩ thầm chẳng lẽ Lý Triết Phong muốn cậu đấm lưng phục vụ à?

"Tôi thấy cậu mềm chân rồi, chắc là không đi được nữa đâu." Lý Triết Phong nhăn mày lại, "Không thì cậu dùng dây thừng bay xuống đi?"

"Chân cẳng tôi chả sao! Cậu mới mềm đó!" tâm tình Đàm Mặc nhẹ nhàng hơn không ít, mở ra hình thức bần thúi cùng Lý Triết Phong.

Lý Triết Phong không kiên nhẫn khiêng Đàm Mặc lên vai, "Cho cậu đãi ngộ VIP thì không cần, một hai phải tìm ngược."

Xoay người, Lý Triết Phong trực tiếp dùng dây thừng bay xuống đất, mới đi hai bước liền nghe thấy Đàm Mặc ồn ào.

"A Triết! A Triết! Mau nhìn bên kia!"

"Không nhìn."

"Có bao thuốc lá! Tôi muốn hút thuốc! Cậu nhặt giúp tôi đi!"

"Không nhặt."

"Wow! Đó là thuốc tốt đó! Nhặt đi nhặt đi!"

"Đàm Mặc —— cậu nghiện nhặt rác rưởi rồi sao! Cậu hiện tại không phải nên mau liên hệ Lạc Khinh Vân đi chứ, nhìn anh ta có ra khỏi Kính Tượng Kiều chưa đi?" Lý Triết Phong cố ý điên một chút, Đàm Mặc bị bờ vai của anh đụng vào đau sốc hông.

【 Kính Tượng Kiều 】

Đàm Mặc đã lạnh băng trong ngực Lạc Khinh Vân như cát lún, anh càng dùng sức thì xói mòn đến càng nhanh.

Anh ấy luôn hỏi tôi câu hỏi toi mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ