1 Geto Suguru

427 14 0
                                    

"Mụ mụ, ta đã biết, rương hành lý lấy hảo, ân ân tiền đủ, không nói, xe tới." Một chiếc cũ nát xe buýt lung lay sử nhập nhà ga, Kazehaya Rin treo điện thoại, xách lên chính mình vali xách tay, đứng ở xe buýt bài hạ đẳng chiếc xe dừng lại.

Cửa xe mở ra, xông vào mũi chính là xe buýt kỳ quái hương vị, làm người trong nháy mắt liền bắt đầu không quá thoải mái, Rin đi lên đi nhìn thoáng qua bên trong xe, không thể không nói cao chuyên vị trí hẻo lánh đến ngay cả bên trong xe không có một bóng người, nàng nhẹ nhàng thở ra, ít người liền đại biểu hương vị sẽ bị cá mòi đóng hộp loại xe buýt dễ ngửi nhiều, nện bước nhẹ nhàng xách theo chính mình rương da đi vào, tìm cái dựa cửa sổ vị trí ngồi xuống, cũ nát xe buýt đóng cửa lại lại lắc lắc chậm rãi đi tới, nàng lấy ra tai nghe mang lên, click mở di động âm nhạc công năng, sau đó một bàn tay chống gương mặt, nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh bắt đầu phát ngốc.

Chiếc xe thong thả chạy, trên đường chẳng sợ không có người đi lên, tới rồi trạm điểm như cũ dừng lại, nhưng là mấy đã đứng đi trên xe như cũ liền nàng một người, lại đến cái trạm điểm, lần này cùng phía trước không giống nhau, cửa xe mở ra lên đây một cái ăn mặc đơn giản T tay áo bộ mỏng áo khoác nam sinh, nhận thấy được nhân vật động tĩnh, Rin tầm mắt từ ngoài cửa sổ xe thu trở về, quay đầu nhìn người tới.

Sơ viên đầu có kỳ quái tóc mái nam hài tử, trong tay còn cầm di động ở đánh điện thoại, mi mắt cong cong xem khởi là cái tính cách không tồi gia hỏa, chỉnh thể vẫn là thực ôn nhu cảm giác.

Nàng tâm lý học nghĩ, cũng là cao chuyên tân sinh sao? Có chút do dự muốn hay không chủ động chào hỏi.

"Mẹ, không nói, ta lên xe." Ôn thuần thanh âm, giống như chủ nhân tính cách giống nhau, ôn tồn lễ độ, xách theo rương hành lý đi lên tới, nhìn liền một người chiếc xe, còn sửng sốt một hồi, theo sau mới nhìn đến dựa cửa sổ thiếu nữ, lộ ra một cái hiền lành tươi cười, tuy rằng ngũ quan mang theo tà mị cảm giác, nhưng là tươi cười trung hoà loại cảm giác này, "Ngươi cũng là cao chuyên tân sinh?" Ở Kazehaya Rin rối rắm muốn hay không chủ động mở miệng chào hỏi thời điểm, nam sinh đã mở miệng.

Nàng trở về cái lễ phép mỉm cười, sau đó gật gật đầu "Ngươi hảo, ta kêu Kazehaya Rin."

"Ta kêu Geto Suguru, ta có thể ngồi ngươi bên cạnh sao?" Tên là Geto Suguru nam sinh nói, Kazehaya Rin đem bên chân cái rương hướng bên trong di một chút, ý bảo có thể ngồi xuống, Geto Suguru thuận thế ngồi xuống, hai người đơn giản giao lưu một chút, Kazehaya Rin có chút say xe tật xấu, Geto Suguru có thể là nhìn đến nàng sắc mặt trở nên trắng, "Là say xe sao? Muốn hay không nghỉ ngơi một hồi, tới rồi ta kêu ngươi."

Kazehaya Rin kinh ngạc với hắn cẩn thận, thật sự là có chút khó chịu, cũng không cự tuyệt hắn hảo ý, "Ân, có điểm. Kia phiền toái." Nữ hài cong lên màu tím nhạt đôi mắt, tươi cười như yên.

Chiếc xe chạy càng ngày càng xa xôi, Rin ngủ đến nửa mộng nửa tỉnh, chiếc xe xóc nảy hiển nhiên cũng không thể mang cho nàng một cái không tồi giấc ngủ, cho dù là nhắm mắt lại cũng ở hơi hơi nhíu mày, Geto Suguru chú ý tới nàng càng ngày càng trắng bệch sắc mặt, nhìn thoáng qua di động bản đồ cùng ngoài cửa sổ trạm đài địa danh, thở dài, ly mục đích địa mau tới rồi.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ