"Kazehaya đại nhân, các đại nhân ở bên trong chờ ngươi." Thân xuyên kimono thị nữ khom lưng đẩy ra đình viện cửa gỗ, ý bảo thiếu nữ kế tiếp lộ một mình đi trước.
Rin chậm rì rì nhìn chung quanh một chút bốn phía, hoàn cảnh cũng thực phù hợp đối lạn quả quýt nhóm bản khắc ánh giống, nàng còn tưởng rằng bọn người kia ít nhất có thể căng một đoạn thời gian đâu, ai biết cư nhiên như vậy thiếu kiên nhẫn, nghĩ đến đây, khóe miệng hơi hơi giơ lên, nàng muốn bắt đầu ăn vạ ~
Vừa vào cửa, nhìn đối phương kia tam đường hỏi thẩm tư thế, không biết còn tưởng rằng là thẩm vấn cái gì trọng đại phạm nhân đâu.
Rin hơi hơi nghiêng nghiêng đầu, "Có việc?" Vẻ mặt vô tội thuần lương biểu tình, giống như phía trước bỏ bê công việc căn bản không phải nàng giống nhau.
Đối diện một vị mặt nhăn giống như vỏ cây lạn quả quýt nói: "Kazehaya, bởi vì ngươi tiêu cực lãn công, ngươi biết bao nhiêu người bởi vì ngươi xảy ra chuyện sao?" Hắn lời này nói ngữ khí động tác biểu tình đều vô cùng đau đớn, thoạt nhìn hình như là một vị ưu quốc ưu dân đại nhân vật giống nhau, vứt bỏ rớt kia thật nhỏ phảng phất nhìn không tới trong ánh mắt hiện lên tinh quang, này phân kỹ thuật diễn có thể cấp cái đạt tiêu chuẩn tuyến.
Kazehaya Rin: "A? Như thế nào? Hưởng phúc không ta phân? Tận thế tính ta?"
Nàng hơi hơi mở to hai mắt, phảng phất nghe được cái gì không thể tưởng tượng nói giống nhau, nghĩ đến đây, nàng lại nhàn nhạt mở miệng, "Muốn nói xảy ra chuyện, cũng là vì có các ngươi này đó một chút một chút chính sự đều không làm, mỗi ngày đấu tới đấu đi đại -- nhân vật -- mới có thể xảy ra chuyện đi." Đây là cái gì đạo lý? Liền cùng hiện tại đề xướng tiết kiệm nước giống nhau, một cái sân gôn một ngày háo thủy lượng so nàng cả đời đều nhiều, sau đó kêu nàng tiết kiệm nước?
Nghe thế loại dán mặt trào phúng nói, lạn quả quýt nhóm sắc mặt tức khắc không hảo, từng cái mặt hắc như nồi, vốn tưởng rằng là cái mềm quả hồng, kết quả miệng so Gojo gia thần tử còn độc, Gojo gia thần tử mắng chửi người là hùng hùng hổ hổ, nàng mắng chửi người mắng trực tiếp thủ đoạn mềm dẻo ngạnh thọc.
Một vị khác lạn quả quýt biểu tình nghiêm túc, thanh âm hồn hậu mang theo uy áp, "Ngươi chính là đặc cấp thuật sư."
Thiếu nữ buông tay, "Sau đó đâu?"
Lạn quả quýt: "Nhổ chú linh là nhiệm vụ của ngươi."
Rin hơi hơi mỉm cười, "Vậy ngươi muốn đi cùng 99 từ cơ nói đi." Vị kia cũng là đặc cấp, hiện tại giống như ở Los Angeles mua sắm đi?
Lạn quả quýt nhóm xem nàng không chịu đạo đức bắt cóc, thay đổi cái sách lược, tính toán đe dọa một chút vị này niên cấp không lớn đặc cấp, uy hiếp nói mới vừa nói ra.
Rin một bàn tay nhẹ nhàng vỗ ngực phun ra một hơi, "Rất sợ hãi a ~" cong mắt nhìn về phía bọn họ, một cái tay khác chỉ hướng bọn họ, giây tiếp theo màu lam ngọn lửa đột ngột từ mặt đất mọc lên, quay chung quanh lạn quả quýt nhóm.
Nhìn đối phương kia che lấp không được kinh hoảng, nàng nhàn nhã đứng ở trong ngọn lửa gian, thanh âm nhẹ nhàng hỏi: "Các ngươi nói đủ rồi, nên ta, Haibara nhiệm vụ là ai chủ ý?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
قصص عامةBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...