42 Thí đồ ăn

22 1 0
                                    

Gojo Satoru ở cổng trường ai oán nhìn nàng, "Ta cũng tưởng cùng nhau trở về sao." Hắn cũng muốn cùng Rin cùng nhau về nhà sao.

"...." Ai về nhà nấy ai tìm mẹ người ấy không hảo sao? Nhìn đến Rin thờ ơ biểu tình, Gojo Satoru ngữ khí thâm trầm mà nói: "Nghĩ đến lâu như vậy không thấy được Rin, Satoru-chan sẽ thương tâm."

Nàng nghiêng nghiêng đầu, "Chỉ là về nhà, ta lại không phải đi đoạn võng núi sâu rừng già." Hơn nữa trường học lại không hạn chế ra ngoài, mọi người đều có điện thoại, đến nỗi đi theo về nhà, nàng híp mắt cảnh cáo: "Không được đột nhiên chạy nhà ta đi!" Không nói nói, gia hỏa này tuyệt đối làm được chuyện này.

Gojo Satoru tạm dừng một chút, sau đó ghé vào thiếu nữ trên người rầm rì kháng nghị, cuối cùng vẫn là bị Geto Suguru kéo ra, "Không cần chậm trễ Rin về nhà lĩnh Satoru." Lại trễ chút, liền không đuổi kịp về nhà cơm chiều.

Shoko nhìn đã bị Gojo Satoru buông ra Rin, tay nhẹ nhàng vừa nhấc, quả nhiên phát hiện bạn tốt vãn đi lên, tâm tình thực tốt phất phất tay, "Vậy học kỳ sau thấy." Nàng ngồi phụ trợ giám sát xe trở về, Rin cũng xách theo vali xách tay kéo Shoko đi ra cổng trường, "Học kỳ sau thấy."

Geto Suguru dùng một con cánh tay ấn Gojo Satoru một bên hướng về phía các nàng phất tay, "Thường liên hệ, thuận buồm xuôi gió." Gojo Satoru nỗ lực ló đầu ra, "Rin, nhất định phải tưởng ta nga!"

Về nhà cảm giác thật tốt, mỗi ngày có thể ngủ đến tự nhiên tỉnh, chỉ cần suy xét ăn nhậu chơi bời là được, nếu có thể lựa chọn nói, Rin nguyện ý cả đời ở nhà đương cái bảo bảo.

"Bảo bảo, tỉnh sao?" Tiếng đập cửa nhớ tới, ngoài cửa nữ nhân ôn nhu thanh âm vang lên, Rin trong ổ chăn trở mình, lười biếng trở về câu, "Tỉnh." Nữ nhân nghe vậy đẩy cửa ra tiến vào, nhìn trên giường bọc cùng tằm cưng giống nhau nữ nhi, cười ôn nhu, "Bảo bảo, muốn đi siêu thị sao?" Nói xong nàng đi đến mép giường, khom lưng nhặt lên trên mặt đất rơi xuống điều hòa điều khiển từ xa, đem trong phòng độ ấm điều cao một chút, phương tiện nhà mình hài tử ra ổ chăn.

Rin liếc mắt một cái chính mình phòng tủ đồ ăn vặt, phát hiện có điểm không a! Nàng nhanh chóng ngồi dậy đáp lại, "Đi! Mua đồ ăn vặt!" Nữ nhân cười xoa xoa nàng ngủ đến lộn xộn tóc, ôn nhu mà nói: "Không quan hệ, không nóng nảy, mụ mụ chờ ngươi."

"Mụ mụ, trái thơm làm!" Rin ở đồ ăn vặt khu càn quét, Kazehaya Saori nhìn còn chưa tới rau dưa khu cũng đã tràn đầy mua sắm xe, bất đắc dĩ nhìn nữ nhi liếc mắt một cái, "Rin, như thế nào đột nhiên mua nhiều như vậy ngọt khẩu đồ ăn vặt?" Nhà mình nữ nhi từ nhỏ tùy a na đạt khẩu vị, trừ bỏ khi còn nhỏ a na đạt mang về tới, nàng nãi nãi mua kẹo sữa ngoại, mặt khác thời gian đều là hàm cay khẩu, trước kia đồ ăn vặt cũng đại bộ phận là những cái đó khẩu vị, lần này về nhà cư nhiên mua hơn phân nửa đồ ngọt, nghĩ đến cái gì nàng nheo nheo mắt.

Rin thân thể hơi hơi cứng đờ, sau đó dường như không có việc gì nói, "Ngẫu nhiên thay đổi khẩu vị sao, hơn nữa ta vẫn luôn đều thích ăn kẹo sữa a!" Nàng lại không phải thuần túy hàm đảng, Kazehaya Saori sâu kín thở dài, "Xem ra bảo bảo cùng mụ mụ xa lạ."

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ