Cứ như vậy, ở đoàn đội tái trung, Tokyo giáo ưu tiên đào thải Kyoto đồng học. Sau đó ba người không chút nào che giấu mà thu thập nơi sân nội chú linh chú hạch, quả thực so nhạn quá rút mao còn tàn nhẫn, một cái tam cấp đều không có lưu lại. Ngồi ở phòng điều khiển Gakuganji tức giận đến đôi mắt đều trừng ra tới, Yaga Masamichi cũng khóe miệng trừu trừu, vô ngữ nhìn theo dõi bận rộn ba người tổ, chẳng sợ Kyoto đều phát ra thi đấu kết thúc mệnh lệnh, ba người còn ở bên trong bận bận rộn rộn tầm bảo tàng.
Cuối cùng, này ba người ôm tràn đầy chú hạch nghênh ngang mà đi ra sân thi đấu, sau đó gặp được đứng ở cửa sắc mặt âm trầm Yaga lão sư.
Vừa mới kiêu ngạo ương ngạnh Tokyo cao chuyên ba người tổ hiện tại cụp mi rũ mắt quỳ gối phòng nghỉ, Yaga Masamichi sắc mặt trầm thấp nhìn bọn họ, trong lòng vẫn luôn khuyên chính mình không cần cùng một đám tiểu quỷ so đo, Shoko đùa nghịch trà cụ, điều chỉnh một cái nhàn nhã dáng ngồi nhìn ba cái đồng kỳ bị phạt.
Yaga Masamichi nhìn bọn họ lại nhìn xem sau lưng chiết khấu giống tiểu sơn giống nhau chú hạch, lại nghĩ tới Gakuganji phảng phất cao huyết áp đều ra tới bộ dáng, vẫn là trầm giọng mở miệng: "Ai chủ ý?" Gojo Satoru vẫn là Geto Suguru?
Rin chớp chớp mắt, đặc biệt quang côn nhấc tay, "Ta chủ ý, chúng ta chính là cầm điểm chú hạch mà thôi."
Yaga Masamichi trong nháy mắt cảm thấy chính mình nhìn đến cái thứ hai Gojo Satoru, hắn nhéo nhéo nắm tay.
"Làm điểm chú hạch làm sao vậy, để chỗ nào còn không phải là lấy tới nhổ sao?" Gojo Satoru vẻ mặt không kiên nhẫn mà nói, hắn cảm thấy loại chuyện này vì cái gì muốn cho bọn họ quỳ gối nơi này, rõ ràng chính là người già trái tim không hảo sao!
Rin gật gật đầu, "Hơn nữa chú linh nhổ nhiều lãng phí a, cấp Suguru còn có thể cường hóa chú thuật sư nhiều bổng." Yaga Masamichi nhìn ba người đương nhiên biểu tình, vấn đề chính là xuất hiện ở chỗ này, đám kia người là tưởng thử các ngươi thực lực, không phải cho các ngươi đưa cơm hộp chất dinh dưỡng, trướng đại các ngươi thực lực, bọn họ ước gì các ngươi xảy ra chuyện. Nhìn bọn học sinh còn mang theo tính trẻ con mặt, hắn thở dài, lúc này cùng bọn họ nói những cái đó vẫn là quá sớm, rốt cuộc vẫn là một đám tiểu tể tử, đơn giản hắn còn có thể cho bọn hắn căng một chút.
Rin nhìn đến Yaga lão sư thở dài, ánh mắt lóe lóe, "Sang năm có phải hay không đến phiên chúng ta làm" nghe thế câu nói, hai cái nhỏ giọng ầm ĩ gia hỏa lực chú ý nháy mắt dời đi lại đây, "Sang năm còn tới một lần sao?" Gojo Satoru cảm thấy có chút nhàm chán, sang năm Tokyo làm nói, có thể hay không làm chút tân đồ vật, hắn ghét nhất thủ cựu, Geto Suguru nhưng thật ra cảm thấy như vậy cũng không tồi, chỉ là tưởng nhiều điểm một bậc chú linh.
Yaga Masamichi nắm tay lại ngạnh, "Các ngươi lần này đem Kyoto hiệu trưởng đều mau khí hôn mê." Gojo Satoru quặp miệng, "Lão nhân thân thể không tốt, quản chúng ta chuyện gì."
"Satoru, không cần nói như vậy, rốt cuộc tuổi đại nạn miễn có chút tật xấu." Geto Suguru nghe vậy cười nói, Rin nghĩ thầm các ngươi là sẽ bổ đao, may mắn không ở trước mặt hắn nói, bằng không đều sợ sang năm tham gia chính là lễ tang không phải giao lưu hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Fiksi UmumBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...