56 Lễ Giáng Sinh

8 0 0
                                    

"Nột ~ đêm Bình An quả táo ~" Rin đem trong phòng trước tiên chuẩn bị quả táo đưa cho mọi người, Gojo Satoru tiếp nhận trực tiếp cắn một mồm to, Shoko cũng lấy ra chuẩn bị tốt lễ Giáng Sinh lễ vật, "Lễ vật." Nàng lấy ra ba cái hộp đưa cho đồng kỳ nhóm.

"Ta không chuẩn bị lễ vật đâu." Geto Suguru tiếp nhận lễ vật sờ sờ cái mũi, hiện tại chuẩn bị mua còn kịp sao?

"Ha? Lễ vật? Quá phiền toái đi, lão tử thỉnh các ngươi ăn cơm đi." Gojo Satoru nhíu mày tự hỏi.

"Shoko ~ lễ vật ~" Rin riêng tranh mua mới nhất khoản nữ sĩ thuốc lá, đối với DK tổ không chuẩn bị lễ vật, cảm thấy cũng thực bình thường, sau đó đem trong tay mới nhất máy chơi game đưa cho Geto Suguru, đến nỗi Gojo Satoru, nàng dứt khoát lại chiếu sinh nhật quy cách lại chuẩn bị một phần lễ vật.

Ieiri Shoko: "Thật là phiền toái a, 12 tháng chuẩn bị hai lần."

Geto Suguru đã bắt đầu mở ra di động dạo khởi website mua sắm trạm, tính toán đem lễ vật bổ thượng.

Gojo Satoru nghĩ đến cái gì, hắn tiến đến Rin bên người, "Vẫn là đồ ngọt?" Rin nghi hoặc nhìn về phía hắn, bằng không đâu? Hoặc là muốn máy chơi game?

Gojo Satoru: "Cảm giác bị có lệ tới rồi!"

Ieiri Shoko lạnh lạnh mở miệng: "Ngươi cái cái gì không chuẩn bị có cái gì tư cách nói loại này lời nói?"

Rin hơi hơi nheo lại đôi mắt, nàng lôi kéo hắn tay áo, "Không có có lệ." Nàng cũng là tra xét rất nhiều công lược hảo sao? Bất quá, nàng rũ xuống đôi mắt, tổng cảm giác có chút không vui.

Gojo Satoru ồn ào lên: "Lão tử nói mời khách ăn cơm sao."

Shoko nhìn về phía Rin, Rin thu liễm một chút thần sắc, "Kia kêu lên Utahime tiền bối cùng Mei Mei tiền bối đi."

Geto Suguru đã nhanh chóng hạ hảo đơn, tham dự đối thoại: "Kia cũng kêu lên Yaga lão sư đi." Rốt cuộc lễ Giáng Sinh sau liền bắt đầu phóng nghỉ đông.

Rin móc di động ra bắt đầu liên hệ Utahime các tiền bối, Iori Utahime bên kia thực mau hồi phục, nghe được Gojo Satoru mời khách lập tức lôi kéo Mei Mei lại đây, nhưng thật ra vài người ở Yaga Masamichi nơi này đụng phải cái đinh, Yaga Masamichi cự tuyệt sau.

Ieiri Shoko: "Là vội vàng trở về thấy vị hôn thê đi?"

Rin nghiêng đầu mở miệng: "Giống như đã lãnh chứng, cho nên hẳn là lão bà đi?"

Geto Suguru: "Không nên trước làm hôn lễ sao?"

Ieiri Shoko phiết hắn liếc mắt một cái: "Cũng có thể trước lãnh chứng a." Lại không có quy định nói trước hết cần làm hôn lễ lễ pháp.

Gojo Satoru ánh mắt sáng quắc cúi đầu nhìn về phía Rin, Rin tránh đi hắn ánh mắt.

Cửa văn phòng xoát một chút lại lần nữa mở ra, Yaga Masamichi kia trương nghiêm túc gương mặt một lần nữa xuất hiện, "Đi mau! Tiểu quỷ nhóm! Lễ Giáng Sinh không nghĩ thấy các ngươi!" Từng ngày tịnh cho hắn chọc phiền toái, hơn nữa nào có lớn tiếng ở lão sư cửa thảo luận hắn kết không kết hôn.

Iori Utahime cùng Mei Mei vừa vặn thấy như vậy một màn, "Chúc mừng lão sư, tân hôn vui sướng!" Utahime tùy tiện mở miệng.

Yaga Masamichi: "............"

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ