68 Đồng hóa

5 0 0
                                    

Geto Suguru: "Tưởng cái gì?"

Ngồi ở bờ cát ghế trầm tư thiếu nữ nghe được đồng kỳ thanh âm ngẩng đầu, Geto Suguru cười đưa cho nàng một ly nước chanh.

Rin tiếp nhận nước chanh nhấp một ngụm, nhìn ngồi ở bên cạnh Geto Suguru, "Suguru, ngươi muốn cho Riko đồng hóa sao?"

Geto Suguru không có lập tức trả lời, tầm mắt chuyển hướng bên kia ở trên bờ cát bận rộn Amanai Riko, mới chậm rãi mở miệng: "Không nghĩ." Như vậy một cái tươi sống nữ hài, không nên trở thành chú thuật giới quyền lợi tranh đấu vật hi sinh.

Rin nghe được hắn trả lời cũng không ngoài ý muốn, nói thật Geto Suguru thật là cái thực ôn nhu người, mà quá ôn nhu người dễ dàng hao tổn máy móc, bởi vì chỉ có người tốt mới có lương tâm, "Vị kia đặc cấp chú thuật sư Tsukumo Yuki chính là tinh tương thể."

Rin nói làm Geto Suguru mở to hai mắt nhìn, nàng nghiêng đầu nhìn hắn, "Tinh tương thể khả năng không ngừng một cái, trước mắt bên ngoài thượng Riko hẳn là đệ nhất lựa chọn nhưng là không phải cần thiết lựa chọn."

Geto Suguru nheo lại đôi mắt tự hỏi Rin nói, nếu là cái dạng này lời nói, kia bãi ở bên ngoài là vì hấp dẫn thù hận, kia mục đích là?

Rin nhìn ra hắn ý tưởng, nàng click mở bưu kiện đem điện thoại đưa cho hắn, "Rốt cuộc làm bình dân thuật thức chúng ta đã trở thành uy hiếp." Báo cáo có Zenin thêm vào gia nhập nàng tin tức, Geto Suguru nhìn bưu kiện nội dung, hắn có chút khó hiểu mở miệng, "Kia Satoru đâu?" Hắn chính là gia hệ thuật sư a.

Rin cảm thấy vấn đề này thực hảo giải thích, "Hắn ở, Gojo gia vĩnh viễn là đệ nhất." Cho nên mặt khác gia như thế nào cam tâm, đây cũng là hắn sinh ra đã bị treo lên treo giải thưởng nguyên nhân, bất quá sao, Rin thân thể hơi hơi sau này dựa, nàng thanh âm có chút nhẹ, "Có chút kỳ quái, Tengen bên kia như vậy khoan thứ Riko, cho nên hắn rốt cuộc biết có dự phòng sao?" Hơn nữa thượng tầng giống như có người vội vàng hy vọng Tengen đồng hóa.

Geto Suguru đôi mắt một mảnh ám trầm, "Ý của ngươi là thượng tầng khả năng lừa chúng ta?" Rin vuốt cằm tự hỏi một hồi, "Tinh tương thể có bị tuyển, cho nên Riko sự tình khẳng định gạt chúng ta."

Geto Suguru bàn tay không tự giác nắm thành quyền, "Mạng người liền như vậy không quan trọng sao?" Hắn nhẹ giọng nỉ non, sắc mặt thoạt nhìn phi thường không tốt, bởi vì muốn đối phó bọn họ, cho nên tung ra một cái mồi câu.

Rin tựa lưng vào ghế ngồi nhìn sắc mặt đen tối Geto Suguru, "Suguru, bọn họ chỉ là một đám linh cẩu mà thôi." Cho nên không cần đối bọn họ có cái gì chờ mong, bọn họ bản thân chính là một đám quay chung quanh quyền lợi cắn xé linh cẩu, hủ bại mà hung ác.

Geto Suguru thở dài một hơi, nhắm mắt lại sau này tựa lưng vào ghế ngồi, hai người trong lúc nhất thời đều không có nói chuyện, cùng nơi xa Riko Gojo Satoru hoan thanh tiếu ngữ không khí hình thành minh xác đối lập.

"Ngươi suy nghĩ như thế nào giải quyết tinh tương thể vấn đề sao?" Rin nhớ tới hắn kiên trì chính luận, Geto Suguru nghe vậy mở hai mắt, cặp kia màu tím đôi mắt khó được mang theo điểm điểm hàn quang, Rin chú ý tới hắn biểu tình biến hóa, gợi lên khóe môi, nàng thay đổi cái tư thế lựa chọn ghé vào bờ cát ghế trung gian phóng trên bàn, "Muốn làm phiếu đại sao?"

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ