81 Junpei

11 0 0
                                    

"Đây là? Chưa đăng ký sắp hình thành đặc cấp chú linh?" Tím phát nữ nhân nhìn trước mặt giống như phôi thai giống nhau bị bao vây lấy chú linh, kia cổ nồng đậm hắc ám lực lượng, nàng hơi hơi híp mắt, "Ra đời với khủng bố cùng căm hận sao?" Gần nhất không biết tên đặc cấp chú linh như thế nào nhiều như vậy, phía trước hiệp hội còn ở hải dương bên kia phát hiện đãi hình thành đặc cấp, tổng cảm giác không quá thái bình a.

Nàng đầu tiên là chụp ảnh đem cái này phôi thai tư liệu chia hội trưởng, sau đó bỉnh chú thuật sư chuyên nghiệp tố chất, ở chưa ra đời trước liền đem này tiến hành nhổ.

Làm xong nhiệm vụ sắc trời còn sớm, nàng cúi đầu nhìn nhìn di động thượng thời gian, hiện tại Satoru hẳn là còn ở trường học đi? Ngón tay nhẹ nhàng cuốn bên hông tóc dài, sau đó vui sướng quyết định về trước gia nghỉ ngơi đi ~

"Hắn chính là dùng sắc mị mị ánh mắt xem ta lạp!" Chỗ rẽ chỗ vang lên một trận xinh đẹp làm ra vẻ thanh âm, nữ nhân tò mò ngừng bước chân, nàng rất tò mò đối phương dùng cái kia bộ vị phát ra tiếng, lén lút thăm dò nhìn về phía cái kia phương hướng.

Tầm nhìn gầy yếu tóc đen thiếu niên bị hai vị cao lớn bất lương vây ẩu ngã trên mặt đất ôm đầu cuộn tròn, nàng bước chân không tự giác thay đổi phương hướng.

"Ta không có...." Yoshino Junpei nằm thẳng trên mặt đất cuộn tròn thân thể bảo hộ chính mình, cuối cùng thiếu nữ càng nói càng quá mức dưới tình huống ra tiếng phản bác, bên cạnh bất lương thiếu niên đang chuẩn bị nắm lên tóc của hắn, đã bị một con tinh tế giống như bạch ngọc tay nắm thủ đoạn, khuôn mặt tinh xảo tóc dài nữ nhân cười tủm tỉm mở miệng: "Động thủ nhưng không hảo nga ~" thủ hạ dùng sức, bất lương nháy mắt kêu lên đau đớn, "Xú nữ nhân! Cấp lão tử buông tay!" Hắn xúc cảm giác muốn chặt đứt.

Khuôn mặt khắc nghiệt thiếu nữ nhìn đến nữ nhân xen vào việc người khác, đặc biệt là ở nàng khuôn mặt giảo hảo khuôn mặt thượng dừng lại một hồi, tức giận mở miệng: "Obaa-san! Đừng xen vào việc người khác!"

Nữ nhân chớp chớp xinh đẹp màu tím đôi mắt, "Các ngươi ảnh hưởng bộ mặt thành phố, ta vì cái gì không thể quản? ~" từng trương dữ tợn vặn vẹo mặt, nàng nhẹ điểm cái trán thở dài, vốn dĩ không nghĩ động thủ, nhưng là đi, lần đầu tiên bị người kêu Obaa-san ai.

Không một hồi, nàng nhẹ nhàng vỗ vỗ tay, cúi đầu nhìn về phía dưới chân dẫm lên mặt mũi bầm dập bất lương hai người tổ, "Uy, liền này thân thủ học nhân gia làm bất lương?" Nói xong nàng lại bổ một chân, ngay sau đó tầm mắt nhìn về phía trong một góc run bần bật nữ hài, "May mắn ta giống nhau không đối tiểu nữ hài xuống tay, xấu hài tử, đi nhanh đi ~" bằng không nàng lại sẽ nhớ tới câu kia Obaa-san, thật sự có một chút sinh khí sao, tức giận lời nói, liền sẽ không chú trọng nhiều như vậy.

Hai cái bất lương nhìn đến nàng ngồi xổm xuống thân xem xét tóc đen thiếu niên thương thế, cho nhau nâng bò dậy chạy.

Nữ nhân tầm mắt dừng lại ở hắn bị tóc mái che khuất trên trán, đó là từng cái bị bị phỏng dấu vết, xem hình dạng hẳn là tàn thuốc, nàng nhẹ giọng dò hỏi: "Đau sao?"

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ