7 Xã chết

74 3 0
                                    

Ba người căn bản không nếm đến nhiều ít thịt nướng hương vị, đã bị nào đó đại gia lăn lộn đủ thảm, thuận lợi trở lại trường học, Rin cùng Geto Suguru ý đồ đem nào đó con lười hóa người lột xuống tới, như vậy nàng căn bản không có biện pháp đi đường, phảng phất cõng một chiếc đại miêu, vẫn là Siberia rừng rậm miêu cái loại này, hiện tại là tháng tư phân thời tiết, nàng đã cảm thấy nhiệt.

"Làm sao bây giờ?" Geto Suguru cũng không có biện pháp, Rin mắt cá chết nhìn hắn, ngươi bạn thân ngươi phụ trách, nhìn ôm đồng kỳ nữ sinh, còn lấy tóc không ngừng cọ nhân gia bả vai, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm gì đó bạn thân, Geto Suguru cũng tuyệt vọng, hắn đều nhanh tay chân xài chung, đều xé không xuống dưới.

"Các ngươi đứng ở chỗ này làm gì?" Làm xong nhiệm vụ trở về Iori Utahime cùng Mei Mei từ cổng trường tiến vào, nhìn đến người tới, "Utahime tiền bối, minh tiền bối." Ba người có lễ phép chào hỏi, mà vị kia ngắn ngủn thời gian ở chung đã bị Utahime đánh thượng khó làm bạch mao, còn ở uống say trung.

"Hắn đây là làm sao vậy?" Utahime vẻ mặt ghét bỏ nhìn ghé vào Rin trên người Gojo Satoru, "Uống say. Chơi rượu điên trung." Shoko trong tay ghi hình còn ở tiếp tục, nàng chút nào cũng chưa cho người nào đó lưu mặt mũi.

"Loại tình huống này, trực tiếp đá qua đi là được." Utahime vẻ mặt hưng phấn, hiển nhiên đối với Gojo Satoru, nàng thực chán ghét, rốt cuộc gia hỏa này lần đầu tiên gặp mặt, liền đem kính râm đè thấp, sau đó cúi đầu vẻ mặt ghét bỏ, "Năm 2? Như vậy nhược?"

Iori Utahime nguyên bản đối đáng yêu học đệ học muội chờ mong, tại đây gia hỏa câu đầu tiên lời nói hạ liền phá hi toái, tuy rằng mặt sau ba cái vẫn là không tồi, nhưng là cũng không ảnh hưởng nàng chán ghét Gojo Satoru, hơn nữa theo thời gian càng thêm chán ghét người này.

Nàng vẫn luôn làm không rõ ràng lắm gia hỏa này cấp bậc phân chia, kêu Mei Mei vẫn luôn quy quy củ củ kêu học tỷ, kêu nàng chính là không lớn không nhỏ thẳng hô kỳ danh, một chút đều không tôn kính tiền bối, có trong nháy mắt nàng còn ở tự hỏi có phải hay không bởi vì chính mình quá yếu, nếu không phải Rin cùng Shoko phát hiện Utahime cảm xúc không đúng, giải thích một câu.

"Người này cứ như vậy lạp, hắn cùng chúng ta lần đầu tiên gặp mặt chính là, uy quái tóc mái cùng hai cái nhược kê." Rin vẻ mặt bất đắc dĩ, Shoko còn nói hắn cùng Suguru hai người lần đầu tiên gặp mặt liền ở cổng trường đánh lên, Utahime mới biết được nguyên lai có người thật sự tính cách như vậy ác liệt, gà bẻ miêu danh xứng với thật.

"Nếu không phải hắn có Mukagen, chúng ta sớm quần ẩu lên rồi." Rin quán xuống tay, hiển nhiên một chút mặt mũi cũng không cho Gojo Satoru lưu, hơn nữa có nam sinh tổ đối lập, Iori Utahime đối nữ sinh tổ quả thực rất có hảo cảm, đại gia hảo trao đổi liên hệ phương thức, lén gặp được cũng sẽ dừng lại liêu một hồi, hai bên cảm tình phát triển thực ổn định.

Nghe được Iori Utahime nói, Rin cũng không kiên nhẫn, gia hỏa này hoàn toàn đặng cái mũi lên mặt, phía trước cọ bả vai, hiện tại cả người ghé vào má nàng biên, nếu không phải nàng vẫn luôn quay đầu, gia hỏa này tuyệt đối sẽ gặm một ngụm, nàng lại không phải cái gì đồ ngọt.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ