75 Thái dương

6 0 0
                                    

Đến đây đi, Geto Suguru, nói một chút ngươi đại nghĩa.

Tóc đen thiếu niên không tự giác nuốt một ngụm nước miếng, đặc biệt là Rin tùy ý cầm lấy trên mặt đất khối gỗ vụn đầu, dùng biến hình chú biến thành kéo, hắn càng cảm thấy đến sợ hãi, tổng cảm giác mở miệng sau chính mình tóc mái giữ không nổi.

Tsukumo Yuki giơ ngón tay cái lên tinh thần thượng cổ vũ hắn mở miệng, Rin nhìn đến một cái con mắt hình viên đạn bay qua đi, gia hỏa này xem náo nhiệt không chê sự đại?

Geto Suguru: "Ta trước kia cho rằng thuật sư là vì bảo hộ phi thuật sư tồn tại, nhưng là gần nhất ta bắt đầu dao động."

Tsukumo Yuki ôm cánh tay dựa vào phá động trên tường cười nhìn hắn, Rin lấy ra một viên đường nhét vào trong miệng, nhìn đến Geto Suguru xem chính mình tầm mắt, "Ngươi cũng muốn?" Nói xong không đợi hắn đáp lời liền đưa cho hắn một viên.

Geto Suguru nhìn chằm chằm trong lòng bàn tay đường, cuối cùng vẫn là lột ra nhét ở trong miệng, gương mặt hơi cổ, hòa tan kia cổ rách nát cảm.

"Ta cũng muốn ~" Tsukumo Yuki hướng về phía Rin không khách khí hô, Rin trực tiếp mắt trợn trắng, trong tay vẫn là lấy ra một viên ném cho nàng.

Geto Suguru: "Ta bắt đầu vô pháp tiếp thu, chú thuật sư như là một hồi chung điểm mơ hồ Marathon, ta không biết cái gì mới là ý nghĩa?" Ở công viên cửa rõ ràng bị ở nhổ chú linh lại bị người diễn xưng bệnh tâm thần đồng bạn, làm chú thuật sư lại bị không có chú lực người đánh bại, hấp hối lĩnh Satoru xoay ngược lại Satoru, sinh tử bên cạnh lĩnh vực lĩnh Satoru Rin, còn còn chờ ở phòng y tế ra ngoài đều phải đánh báo cáo Shoko.

Geto Suguru ngươi kéo lại sắc mặt khó coi Gojo Satoru, nhưng là lại là kéo không được chính mình nội tâm ý tưởng, hắn càng nghĩ càng bực bội, giơ tay đem bàn tay đáp ở trên trán, che khuất chính mình đen tối biểu tình.

Rin chớp chớp mắt, về chính luận vấn đề, nàng không có phát biểu quá ý kiến, bởi vì nàng cho rằng Suguru sẽ chính mình minh bạch, rốt cuộc đó là một cái về nhân tính vấn đề, không có ai là vì bảo vệ ai mà tồn tại, chủ nghĩa anh hùng chỉ có thể xuất hiện ở nhiệt huyết truyện tranh.

Tsukumo Yuki thay đổi cái tư thế dựa vào trên tường, ngữ khí nhẹ nhàng, "Đều không phải chân ý, còn không đến cái kia giai đoạn."

Nói xong nàng nhìn thoáng qua lâm vào trầm tư trung thiếu nữ, xác nhận đối phương giống như hiện tại không có động thủ tính toán, tiếp theo nói tiếp, "Coi rẻ phi thuật sư ngươi, phủ định điểm này ngươi, này đó chỉ là ngươi nghĩ tới khả năng tính, hiện tại bắt đầu ngươi mới phải làm ra lựa chọn, quyết định kia một bên mới là ngươi chân ý."

Tóc đen thiếu niên ngẩng đầu nhìn về phía Tsukumo Yuki, màu tím trong ánh mắt tràn ngập các loại cảm xúc, cả người nhìn không tới một chút phía trước kia phó ôn hòa ánh mặt trời bộ dáng.

Rin cùng Geto Suguru tiễn đi kỵ motor Tsukumo Yuki, nóng cháy thái dương đều xua tan không được thiếu niên đầy người khói mù.

Kazehaya Rin: "Suguru, ngươi thật sự chỉ có thể sử dụng vô chủ chú linh sao?"

Nghe được Rin nói, Geto Suguru đồng tử hơi co lại, dùng một loại không thể tưởng tượng biểu tình nhìn về phía thiếu nữ, Rin đối thượng hắn ánh mắt không có bất luận cái gì né tránh, cặp kia xinh đẹp màu tím đôi mắt như nhau mới gặp như vậy thanh triệt sáng trong.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ