Cuối cùng thắng lợi đương nhiên thuộc về Gojo Satoru, Kyoto ba vị trực tiếp bị đánh bại, nằm trên mặt đất vô pháp đứng dậy, chỉ có thể bị chữa bệnh nhân viên nâng lên sân khấu ngoại.
Kyoto so với chiến Tokyo giáo trận đầu cá nhân tái, Tokyo cao chuyên thắng.
Thi đấu tiến hành đến trung tràng nghỉ ngơi khi, nhân viên công tác nhóm nhanh chóng rửa sạch chiến trường, vì trận thi đấu tiếp theo chuẩn bị sẵn sàng.
Gojo Satoru nghênh ngang từ trên sân thi đấu đi xuống tới, tầm mắt đảo qua thính phòng đệ nhất bài Yaga Masamichi hoà Gakuganji hiệu trưởng trên người, lộ ra một cái kiêu ngạo thiết xán lạn mỉm cười. Yaga Masamichi không cấm đỡ trán, gia hỏa này thật là quá kiêu ngạo! Mà nhạc ngôn chùa hiệu trưởng tắc vẻ mặt trầm mặc, tầm mắt lược quá mặt khác đang ở chuẩn bị Kyoto học sinh.
Nhìn đến đi đến bên sân liền bất động Gojo Satoru, Rin cùng Geto Suguru ánh mắt chuyển hướng về phía hắn, "Hắn như thế nào bất quá tới?" Rin có chút nghi hoặc hỏi, Geto Suguru cũng thực hoang mang, chẳng lẽ là thu được nội thương, đang chuẩn bị đứng dậy đi nhìn lên, di động đột nhiên leng keng vang lên một chút, trên màn hình biểu hiện Gojo Satoru phát tới một cái tin tức.
Gojo Satoru đi tới thời điểm đột nhiên nhớ tới gần nhất xem truyện tranh, nhanh chóng lấy ra di động cấp Suguru đã phát điều tin tức, Geto Suguru vô ngữ nhìn bạn tốt phát tới tin tức, sau đó đem điện thoại đưa cho Rin xem, trên màn hình là một trương truyện tranh chụp hình. Nam chính từ sân bóng rổ xuống dưới, nữ chính cầm khăn lông cùng nước khoáng, cái này ám chỉ lại rõ ràng bất quá. Rin trầm mặc một lát, sau đó quay đầu nhìn bên kia vẫn không nhúc nhích gà bẻ miêu.
"Ta có thể không đi sao?" Nàng nhẹ giọng dò hỏi, Geto Suguru khóe miệng trừu trừu, "Kia hắn khả năng là có thể trạm một ngày, chủ yếu là chúng ta không chịu nổi mất mặt như vậy." Gojo Satoru Mukagen bọn họ không phải Mukagen.
Rin chỉ có thể tiếp nhận Geto Suguru đã chuẩn bị tốt khăn lông cùng nước khoáng, sau đó không tình nguyện đứng lên đi đến bên sân, đang chuẩn bị đưa cho hắn, Gojo Satoru trực tiếp duỗi tay ôm nàng, đem mặt để sát vào, "Satoru-chan muốn lau mồ hôi ~" Rin nhìn hắn không nhiễm một hạt bụi mặt, sát cái gì hãn, ngươi đổ mồ hôi sao? Gojo Satoru nháy đôi mắt, chính là muốn lau mồ hôi sao, truyện tranh thượng đều là cái dạng này.
Rin miễn cưỡng cười vui, sau đó cầm lấy khăn lông trực tiếp cái ở trên mặt hắn, Gojo Satoru cũng không thèm để ý nàng động tác, kéo xuống khăn lông, tiếp tục ngọt nị nị làm nũng, "Còn có nga ~ uy ta uống nước ~" hắn chỉ vào truyện tranh đồ.
.....
Cứ như vậy, Gojo Satoru thuận lợi mà uống tới rồi Rin thân thủ uy nước khoáng, đạt thành ở Kyoto bên này tú ân ái thành tựu, cho dù nửa bình thủy đều ngã vào trên người hắn, cũng không thèm để ý, dù sao giáo phục là không thấm nước, hắn cũng đầy mặt vui vẻ mà đi theo hồi nghỉ ngơi tịch thượng.
"Làm không tồi a, Satoru." Dù sao cũng là thi đấu khởi đầu tốt đẹp, Geto Suguru mỉm cười vươn tay cùng hắn vỗ tay chúc mừng, Gojo Satoru cảm thấy đương nhiên, "Lão tử chính là mạnh nhất a".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Tiểu Thuyết ChungBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...