Rin giằng co một buổi tối ngao chế cùng thay đổi phối phương, rốt cuộc nhìn đến trong nồi nhan sắc từ nồng đậm màu đen biến thành tro đen sắc. Quăng cái rửa sạch đổi mới hoàn toàn, lại cấp nồi nấu quặng dược tề thi triển cái mau mau sống lại, nhìn trong nồi chất lỏng chậm rãi làm lạnh, nàng bắt đầu nghịch kim đồng hồ quấy, thẳng đến chất lỏng một lần nữa đọng lại thành một cái đoàn, nàng thói quen tính mà uống lên bình hòa hoãn tề, sau đó nhìn trong tay thuốc viên, đại khái nửa cái bàn tay lớn nhỏ. Ngạnh nuốt vào sẽ sặc tử đi, vì thế nàng bổ cái thu nhỏ lại chú.
Nuốt nuốt nước miếng, đôi mắt một bế, nàng liền đem này cái mới luyện chế thuốc viên trạng ma dược bỏ vào trong miệng, theo ma dược trung tâm cùng khoang miệng tiếp xúc nháy mắt, trong cổ họng phảng phất bị rót đầy nôn, nàng phát ra từ nội tâm ghê tởm, không thể chịu đựng được này cổ không xong hương vị, "Nôn... Nôn.." Nàng buồn nôn mà phun ra, liên quan dịch dạ dày. Nhưng là kia cổ toan hủ vị giống như vứt đi không được giống nhau. Nàng chạy nhanh tìm bình thủy, liều mạng súc miệng, ý đồ súc rửa rớt kia cổ khí vị.
Chờ hết thảy thu phục sau, nàng lại uống lên bình hòa hoãn tề, ký lục hạ lần trước bước đi. Sau đó điều chỉnh một chút tài liệu, tiếp tục thực nghiệm. Nghĩ nghĩ, nàng lại uống lên điểm phúc linh tề, cho chính mình bỏ thêm một chút may mắn BUFF, nàng cũng không tin, chính mình còn nghiên cứu không ra, đánh bạc ma dược đại sư danh dự hảo sao?
Nàng lấy ra hợp hoan hoa, đem hệ rễ bỏ vào ấm thuốc đảo đến dập nát, đau lòng lại lấy ra một nắm một sừng thú lông tóc đặt ở 70° nước ấm trung ngâm, trong nồi chất lỏng bày biện ra ánh mặt trời kim hoàng sắc, nàng lại lấy ra một cái trung tâm thật cẩn thận mà thả đi vào. Nháy mắt, trong nồi chất lỏng tựa như kim sắc thuốc màu lẫn vào thuần hắc, bắt đầu hỗn loạn mà biến thành tro đen sắc. Nhìn nồi nấu quặng, tựa hồ không có muốn nổ mạnh ý tứ, nàng đem xử lý tốt hợp hoan hoa bột phấn ngã vào trong nồi, màu đen chất lỏng phía dưới bắt đầu quay ra tới kim sắc chất lỏng, cuối cùng thêm một chi ớt bạc hà, cuối cùng được đến một nồi mang theo vẩn đục đồng thau sắc chất lỏng. Dựa theo lệ thường, nàng quấy dùng ma lực tạo thành đoàn cũng thu nhỏ lại.
Lần này nàng trước nghe thấy một chút, cư nhiên không có cái loại này làm người tưởng phun toan xú vị, ngược lại có một cổ hợp hoan hoa hương khí xông vào mũi. Thoạt nhìn hình như là thành công xử lý rớt kia cổ ghê tởm hương vị. Rin lại nhét vào trong miệng.
"Nôn..." Bề ngoài là mang theo hợp hoan hoa chất lỏng hương khí, nhưng là bên trong vẫn là kia cổ hư thối hơn nữa toan xú hương vị, thật giống như bọc chocolate xác ngoài chết lão thử giống nhau, cực thậm chí bởi vì hương vị đều bị khóa ở nội bộ, cho nên càng thêm bá đạo ghê tởm. Nàng đỡ cái bàn điên cuồng nôn mửa, sắc mặt tái nhợt đến cùng giấy giống nhau. Quét tước xong ngầm sau, nàng lẳng lặng dựa vào trên sô pha quán, toàn bộ thân thể cảm giác giống như bị rút ra sức lực giống nhau.
Trong đầu bắt đầu tự hỏi lên: Hợp hoan hoa đều không thể có tác dụng, chú linh hương vị cho dù là các loại ma dược đi vị trung hoà như cũ bá đạo đến không được, toan hủ hương vị cũng không sẽ biến mất. Này chẳng lẽ chính là trói buộc lực lượng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Tiểu Thuyết ChungBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...