47 Quà kỷ niệm

10 0 0
                                    

Một lần nói chuyện phiếm hoàn toàn điên đảo Geto Suguru đối thế giới nhận tri, nhìn rũ mắt tự hỏi gì đó tóc đen thiếu niên, Rin cùng Shoko cũng không nói chuyện ảnh hưởng hắn tự hỏi, Gojo Satoru tựa hồ có điểm khẩn cấp sự tình yêu cầu hắn tự mình xử lý, tuy rằng thực không kiên nhẫn, nhưng là vẫn là đi theo quản gia đi rồi.

Hắn vừa đi, toàn bộ Gojo gia dối trá thân thiện giống như lập tức bị xé rách, ba người nhạy bén nhận thấy được không khí biến hóa, tỷ như Gojo Satoru ở thời điểm, trong viện một mảnh yên lặng, người hầu đều canh giữ ở ngoài cửa. Nhưng hắn rời đi sau không lâu, một cái lão ma ma mang theo hai cái hầu gái tiến vào phụng dưỡng.

"Kazehaya đại nhân, còn cần tăng thêm một ít nước trà sao?" Có người hầu chú ý tới ba người trước mặt nước trà đã uống đến không sai biệt lắm, ở lão ma ma ý bảo hạ tiến lên dò hỏi. Rin lắc lắc đầu, "Không cần cảm ơn." Người hầu thấy thế liền thối lui đến sân một bên.

Rin tiến đến Shoko bên tai nhỏ giọng nói thầm, "Hảo kỳ quái không khí a." Kia mấy cái mới tới người hầu tuy rằng bên ngoài thượng thoạt nhìn thực cung kính, nhưng là cái loại này ngầm đánh giá là trốn không thoát chú thuật sư ưu việt ngũ cảm, Shoko nhìn các nàng quần áo là hoa văn, "Hậu trạch đi." Hoa văn tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là dẫn đầu cái kia lão ma ma ám văn là đóa hoa hình dạng, tuy rằng không có nhiều hoa lệ, nhưng là cái loại này nguyên liệu còn có thể nhìn ra tới, Geto Suguru cũng lấy lại tinh thần, nhìn Rin cùng Shoko nói lặng lẽ lời nói dáng vẻ, thuận tay từ trong túi móc ra một bộ bài, "Đại phú hào tới sao?"

Shoko cùng Rin kinh ngạc nhìn về phía hắn, "Ngươi còn mang theo bài?" Nghe được hai người nói, Geto Suguru đem hộp bài ngã vào lòng bàn tay, dùng một cái tay khác mở ra, bên trong là từng trương tinh mỹ tranh minh hoạ tạp mặt, cùng bình thường chênh lệch rất lớn. "Không mang, hẳn là Satoru mua trò chơi đưa quanh thân, chúng ta vốn dĩ nói đợi lát nữa chơi." Ai biết Satoru trên đường có việc, Rin cảm thấy mặt trên tranh minh hoạ có chút quen mắt, hơi hơi thò người ra. Geto Suguru nhìn đến nàng động tác, tự nhiên duỗi tay đưa cho nàng, đúng lúc này, trong viện đứng bất động lão ma ma đi rồi đi lên, hướng Rin hơi hơi cúi người mặt sau hướng Geto Suguru nói: "Từ thấp hèn đưa cho Kazehaya đại nhân đi."

Này phiên động tác vừa ra, ba người đều có điểm hơi hơi ngây người, Shoko trực tiếp thích một tiếng, Suguru cùng Rin cũng không phải cái gì kẻ ngu dốt thực mau phản ứng lại đây, Rin trực tiếp nâng lên tay, Suguru hơi hơi cong hạ thân, nàng thuận thế bắt tay đáp ở Suguru trên vai, sau đó hướng về phía lão ma ma lộ ra một cái khiêu khích mỉm cười, "Chúng ta chính là bằng hữu nga ~" quả nhiên nàng liền cùng ngự tam gia phạm hướng.

Ieiri Shoko cười lạnh, "Quả nhiên là phong kiến ngự tam gia a." Trách không được một đường trừ bỏ phía trước cái kia lão gia tử mang tiểu cô nương, mặt khác Gojo gia tiểu cô nương một cái cũng chưa xem, nguyên lai đều là dựa theo đại danh phu nhân bồi dưỡng, Geto Suguru tươi cười ôn hòa, "Tại hạ cũng không phải cái gì chạm vào không được dơ đồ vật." Lão ma ma môi run run vài cái, khả năng có điều băn khoăn không mở miệng nữa.

Ba người trực tiếp làm lơ nàng, tiếp tục thảo luận thẻ bài, "Là tam quốc vô song quanh thân đi." Nàng còn nhìn đến quen mắt lớn nhỏ kiều, Geto Suguru gật gật đầu, Shoko từ trong túi lấy ra một cây kẹo que lột ra tắc trong miệng, "Đến đây đi, xem Gojo còn phải một hồi." Rin gật gật đầu, Geto Suguru bắt đầu tẩy bài.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ