Amanai Riko: "Đồng hóa sẽ sử thiếp thân biến thành Tengen đại nhân, nhưng là Tengen đại nhân cũng sẽ biến thành thiếp thân!! Thiếp thân ý chí!! Tâm!! Hồn ở đồng hóa sau như cũ tồn tại!!"
Rin đẩy ra Gojo Satoru nhìn về phía đứng ở trên sô pha tuyên ngôn thiếu nữ, nàng mím môi mở miệng, "Ngươi là như thế này cho rằng sao?" Nàng muốn xác nhận một chút, nói xong nàng bổ sung một câu, "Giống vậy ngươi rốt cuộc nhìn không tới bằng hữu hoặc là người nhà?"
Amanai Riko nhấp môi, nàng bắt tay bối ở phía sau, ra vẻ nhẹ nhàng nói: "Đương nhiên, còn có mặt sau hai cái!! Các ngươi nghe người ta nói lời nói a!!"
Gojo Satoru chỉ vào trên sô pha thiếu nữ, "Cái loại này nói chuyện phương thức khẳng định không có bằng hữu oa." Geto Suguru nói giỡn nói: "Kia có thể không hề cố kỵ tiễn đi nàng oa!"
Amanai Riko khí sắc mặt đỏ lên, nàng lớn tiếng giải thích chính mình làm trường học là bình thường xưng hô, nàng mới không phải không có bằng hữu người đâu!
Rin thở dài, nàng dùng ngón tay cuốn đuôi tóc trầm tư, nhìn nhìn lại đi, này rốt cuộc là vô tri giả không sợ? Vẫn là chính là mạnh miệng?
Amanai Riko nghĩ đến cái gì đột nhiên mở miệng, "Kuroi!! Hiện tại vài giờ!?" Nàng sẽ không đến muộn đi??
Kuroi do dự một chút mở miệng: "Còn tính buổi sáng, nhưng là trường học vẫn là....."
Amanai Riko bay nhanh thu thập chính mình đồ vật, trong miệng lẩm bẩm: "Dong dài, thiếp thân nói muốn đi chính là muốn đi oa!"
Một đám người đi theo nàng đến trường học, Gojo Satoru cùng Geto Suguru tính toán theo ở phía sau cùng nhau đi vào, rốt cuộc không có so bên người bảo hộ càng an toàn phương pháp, Amanai Riko không kiên nhẫn vẫy vẫy tay, lời lẽ chính đáng cự tuyệt, "Bị bằng hữu thấy được làm sao bây giờ!" Sau đó kiên trì muốn chính mình một người đi vào trường học, Rin chớp chớp mắt, cuối cùng ba người vẫn là không lay chuyển được nàng, cứ như vậy chờ ở giáo ngoại.
Gojo Satoru nhàm chán dựa vào cây cột thượng, trong túi di động vang lên, nhìn đến điện báo tin tức điểm chuyển được, nghe được bên kia nói, hắn một bộ không kiên nhẫn gục xuống mặt mày, khó có thể lý giải nói: "Sớm một chút hồi cao chuyên gia càng an toàn đi?"
Rin ngồi xổm bể bơi biên, dùng ngón tay nhẹ điểm mặt nước, rũ mắt nhìn ảnh ngược chính mình ở gợn sóng gian tiêu tán, vì cái gì còn là phi thường khó chịu đâu? Nàng suy tư, thượng tầng mục đích rốt cuộc là cái gì? Nàng mới không tin bên kia như vậy coi trọng bọn họ, đem chú thuật giới an nguy giao cho bọn họ, nghĩ đến cái gì nàng lấy ra di động, cấp thương hội bên kia yêu cầu bên trong internet tra một chút tinh tương thể, đặc biệt là xác nhận tinh tương thể số lượng, còn có trước mắt chợ đen biến hóa, nàng luôn có loại thực cảm giác bất an.
Điện thoại bên kia Yaga Masamichi thanh âm truyền đến tỏ vẻ đây là Tengen đại nhân mệnh lệnh, hắn thanh âm ở trong điện thoại có chút sai lệch, "Hắn yêu cầu chúng ta tuân thủ Amanai Riko sở hữu yêu cầu."
Gojo Satoru không kiên nhẫn cúp điện thoại, dùng sức quăng xuống tay, "Sách, thật là rộng thùng thình tới cực điểm a!"
Geto Suguru thần sắc nghiêm túc, "Đừng nói như vậy Satoru, nàng tuy rằng ngoài miệng như vậy nói, nhưng là đồng hóa sau nàng liền phải làm Tengen đại nhân ở cao chuyên nhất phía dưới trở thành kết giới cơ sở, sẽ không còn được gặp lại bằng hữu người nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Художественная прозаBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...