Vài người bị đưa tới, một chỗ Nhật thức đình viện, rộng mở sáng ngời trong nhà không gian, trên vách tường treo các loại truyền thống tranh chữ, góc tường bày bồn hoa, trong nhà gia cụ cũng phi thường chú trọng, một trương thấp bé trên bàn trà bày một bộ tinh mỹ trà cụ trang phục, bao gồm ấm trà, chén trà, khay trà chờ. Này bộ trà cụ thoạt nhìn phi thường cổ xưa điển nhã, mỗi một cái chi tiết đều để lộ ra chủ nhân đối với trà đạo nhiệt ái cùng theo đuổi. Bàn trà bên còn có một trương tatami, có thể cung mọi người ngồi xuống phẩm trà tâm sự, cảm thụ trà đạo ý nhị.
Nhưng là làm một đám cao trung sinh, trừ bỏ Gojo Satoru, mặt khác ba vị đều là người thường gia sinh ra, cho nên chỉ là cảm thấy tinh xảo, cũng không nhận thấy được những chi tiết này, hơn nữa đại gia càng thích uống trà sữa, cho nên càng không có người đi dùng kia bộ thoạt nhìn giá trị xa xỉ trà cụ.
Rin từ vali xách tay lấy ra bốn người hành lý đặt ở ven tường, ngay sau đó, nàng móc ra mang trà sữa, là trên đường mua, đủ loại kiểu dáng đồ ăn vặt truyện tranh thư cùng các nam sinh máy chơi game từ từ, phảng phất không phải tới tham gia thi đấu, càng như là một đám học sinh tiểu học ở dạo chơi ngoại thành giống nhau.
Gojo Satoru không chút do dự nắm lên chính mình máy chơi game, cùng Geto Suguru cùng chuẩn bị liên cơ, hắn thoáng nhìn Rin tự nhiên mà cùng Shoko tụ ở bên nhau, liền duỗi tay đem nàng túm đến bên người, vây quanh được nàng, cằm nhẹ nhàng mà gác ở nàng phát đỉnh phía trên. Một chút không có xã giao khoảng cách bộ dáng, Rin đã lười đến đẩy ra hắn, trực tiếp bái cánh tay hắn, tiếp tục cùng Shoko nói chuyện phiếm, thương lượng như thế nào hảo hảo chiếu cố Zenin Naoya.
"Cho nên, Satoru như thế nào không đi Kyoto?" Geto Suguru một bên cắm vào trò chơi tạp một bên hỏi, giống như ngự tam gia đều ở bên kia, Gojo Satoru cho dù bị Rin đè nặng một cánh tay, cũng có thể vững vàng mà ấn tay cầm, chút nào không tính toán buông ra bộ dáng, "Bên kia thừa hành đều là lão quả quýt kia một bộ, phiền đã chết, cho nên liền chạy đến Tokyo tới."
"Cho nên, Satoru, nhà ngươi có chuẩn bị cái gì trắc thất chính thất sao?" Hắn vẻ mặt nghiêm túc, rốt cuộc phía trước nhìn đến Zenin Naoya bên cạnh vẫn luôn đi theo một vị thiếu nữ, ngay từ đầu còn tưởng rằng là đồng học, nhưng là biết ngự tam gia phong kiến, tha thứ hắn hướng hư địa phương tưởng, lại ngẫm lại Zenin phía trước cái loại này cao ngạo thái độ, nói chính mình muốn cùng Rin liên hôn, còn đem cái gọi là trắc thất nói đúng lý hợp tình, thấy thế nào đều là phim truyền hình bên trong cái loại này gia đại nghiệp đại ỷ thế hiếp người thế gia đi, kia Rin không phải thành cô bé lọ lem? Vạn nhất bị khi dễ làm sao bây giờ? Rốt cuộc yêu đương là nữ hài tử tương đối có hại đi. Mà làm có được chú thuật giới trưởng thành trung mạnh nhất Gojo gia, thấy thế nào cũng sẽ bị Zenin càng kiêu ngạo đi.
Shoko cùng Rin cũng dừng nói chuyện, cùng nhau nhìn về phía Gojo Satoru, Gojo Satoru ồn ào, "Đều nói lão tử là ngây thơ DK! Trừ bỏ Rin, ta trước nay không kéo qua nữ hài tử tay!" Hắn đặc biệt ủy khuất, như thế nào đều không tin hắn đâu.
Cái này đề tài, đại gia suy nghĩ một chút vừa mới bắt đầu hắn kia phó gà bẻ miêu bộ dáng, tính, miễn cưỡng tin tưởng một chút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Fiction généraleBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...