Gojo Satoru thực tự nhiên tới gần ôm Rin, hai người đối với máy móc làm một ít hỗ động, hắn còn dùng di động lục soát một chút tình lữ chuyên dụng tư thế, tất cả đều bỏ vào bookmark, tính toán cùng Rin tất cả đều chụp một lần.
"Cái này không thể!" Rin liếc mắt một cái di động kia trương mặt đối mặt hôn môi ảnh chụp, kiên quyết không đồng ý. Gojo Satoru thất vọng cực kỳ, hắn nhảy ra tiếp theo trương. "Cái này đâu?" Đáng thương hề hề nhìn chằm chằm thiếu nữ, mới vừa cự tuyệt một lần, hiện tại cái dạng này nàng cảm thấy lương tâm giống như có điểm đau, nhìn thoáng qua ảnh chụp, chính là thân một chút gương mặt, cũng đúng đi, nàng miễn cưỡng gật gật đầu, Gojo Satoru vui vẻ điểm một chút trên màn hình chụp ảnh kiện, sau đó cong lưng, phương tiện Rin hành động, Rin nhìn hắn, sau đó để sát vào tới gần thiếu niên gương mặt.
"Đi rồi! Không chụp!" Nàng dùng sức lôi kéo bái máy móc xuất khẩu thiếu niên, "Không sao ~ Satoru-chan còn tưởng chụp ~" hắn thanh âm ngọt nị nị, hiếm thấy DK làm nũng, khiến cho trong tiệm những người khác vây xem, đáng tiếc hiện tại chiêu này căn bản không dùng được, gia hỏa này! Nàng nghĩ tới vừa mới chụp ảnh chụp, gia hỏa này khẳng định là cố ý quay đầu, thật quá đáng!
Hai người cuối cùng ở Rin cường quyền dưới đi ra cửa hàng, "Đều tại ngươi, kem đều phải hóa." Rin nhìn trong tay đã có chút không thành hình kem oán giận, hiện tại thoạt nhìn như là nước ngọt, Gojo Satoru nhịn không được cười rộ lên, "Chúng ta đây lại đi mua một phần ~" hắn còn có thật nhiều tư thế không chụp đâu, Rin trừng hắn một cái, gia hỏa này đánh cái gì chủ ý, nàng hiện tại rõ ràng, bất quá hắn cũng là thật sự thích chụp ảnh.
Rin tầm mắt từ trên đường đảo qua, phát hiện phía trước có một chỗ dị thường náo nhiệt địa phương, nàng tự nhiên lôi kéo Gojo Satoru tiến lên nhìn xem, xem náo nhiệt là nàng hứng thú ~
Nguyên lai là Sweet Heart đang làm hoạt động, đây là nàng thường xuyên thăm tiệm bánh ngọt, là một nhà mới phát đồ ngọt nhãn hiệu, Satoru phía trước ăn những cái đó đồ ngọt phần lớn là nàng tại đây gia cửa hàng định.
"Hoạt động quy tắc: Tình lữ tham gia hạn khi đồ ngọt khiêu chiến tái." Rin cẩn thận đoan trang thẻ bài thượng quy tắc, đổi mà nói chi, này còn không phải là đại dạ dày vương thi đấu sao? Chẳng qua ăn đồ vật từ ngày liêu cơm Tây đổi thành đồ ngọt loại hình. Giải nhất vẫn là 500 vạn yên, nàng đôi mắt lập tức sáng, này không khéo sao! "Satoru, phải thử một chút sao!" Nàng hưng phấn lôi kéo cánh tay hắn, tràn ngập chờ mong.
Gojo Satoru cười tùy ý Rin lôi kéo chính mình cánh tay, thuận thế tới gần thấu qua đi, dùng ngón tay câu lấy kính râm đi xuống kéo điểm, nhanh chóng nhìn lướt qua thẻ bài thượng hoạt động quy tắc, sau đó không chút do dự gật đầu, hắn là biết cái này thẻ bài, Rin tủ lạnh cơ hồ đều tại đây gia, hắn theo thẻ bài cũng sờ đến nhà này, chính mình cũng tới mua vài lần, hiện tại Rin tủ lạnh đồ ngọt hắn cũng ở bên này định, tuy rằng đại bộ phận đều là hắn lại ăn ~
Hơn nữa hắn tầm mắt ở mặt trên đại đại tình lữ tự thể mặt trên dừng lại một hồi, kính râm sau đôi mắt hơi hơi nheo lại, nhìn về phía nghiêng đầu nhìn chăm chú vào chính mình thiếu nữ, cho nên Rin hôm nay sẽ thổ lộ sao? Hắn thật sự phải đợi không vội đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
General FictionBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...