Nếu nói ngày hôm qua không khí là náo nhiệt, kia hôm nay chính là biển người tấp nập, tiên đài lần này Thất Tịch tế nhưng không chỉ là Thất Tịch tế, mà là riêng chối từ một tháng cùng pháo hoa đại hội cùng nhau, cho nên cho dù là sắc trời còn chưa vãn, trên đường đã có không ít ăn mặc áo tắm cả trai lẫn gái ở du ngoạn, ven đường trên cây treo đầy đoản thiêm, này đó đủ mọi màu sắc tờ giấy nhỏ theo gió lay động, phảng phất trên bầu trời đầy sao, vì cái này ngày hội tăng thêm vô tận lãng mạn, trên đường ven đường đã bắt đầu hoạt động dự nhiệt mang lên không ít loại nhỏ pháo hoa.
Bốn người cũng thay áo tắm đi ở trên đường, hôm nay thời tiết cũng không tệ lắm, hơi lạnh mang theo điểm thanh phong, Gojo Satoru nắm Rin tiến đến một cái tràn đầy hòa phục người ngẫu nhiên sạp trước, mặt trên người ngẫu nhiên đều thật xinh đẹp, sinh động như thật ăn mặc xinh đẹp hoa lệ, hắn chỉ vào trong đó một cái màu tím đôi mắt người ngẫu nhiên đối Rin nói, "Cái này thế nào?" Ba người quỷ dị tầm mắt nhìn về phía hắn, Rin khóe miệng hơi hơi run rẩy có cổ không tốt lắm dự cảm, "Ngươi tưởng?" Gojo Satoru đương nhiên mở miệng, "Đưa cho Rin a." Người này ngẫu nhiên màu tím đôi mắt tuy rằng không có Rin đẹp, nhưng là cũng coi như không tồi lạp, người mặc thập nhị đan y, mang theo đầy đầu hoa lệ vật trang sức trên tóc.
Nghe được Gojo Satoru nói, Geto Suguru bàn tay thành quyền đặt ở bên môi ho nhẹ lên, Shoko dùng một loại phảng phất nhìn đến quái thú giống nhau ánh mắt trên dưới đảo qua Gojo Satoru, chủ tiệm phụt một tiếng bật cười, Gojo Satoru gãi gãi gương mặt, có cái gì vấn đề sao? Đứa bé này đẹp hắn tưởng đưa cho Rin.
Rin: "....."
Nàng thở dài, "Ngươi muốn làm ta ba sao?" Nghe thế câu nói Gojo Satoru mở to hai mắt nhìn, Geto Suguru hoàn toàn che lấp không được cười ra tiếng, Shoko nhìn hắn một bộ xuẩn dạng bố thí mở miệng: "Loại này Thất Tịch người ngẫu nhiên có một loại ý tứ chính là có thể đem hài tử thuận lợi nuôi dưỡng thành người." Thay lời khác giống nhau là phụ thân hoặc là mẫu thân mua đưa cho hài tử, đại biểu bọn họ tốt đẹp tâm nguyện.
Gojo Satoru bị nghẹn họng, hắn nhìn nhìn xinh đẹp thú bông, lại nhìn bất đắc dĩ ôm cánh tay Rin, khó được có một loại xấu hổ cảm giác, cuối cùng vẻ mặt biệt nữu mở miệng: "Lão tử không biết." Hắn mới không có như vậy kỳ quái ý tưởng, nói xong hắn lôi kéo Rin bước nhanh về phía trước, Geto Suguru cùng Shoko ở sau người bùng nổ khoa trương tiếng cười.
"Này lại là cái gì?" Gojo Satoru tò mò tiến đến một cái tiểu quầy hàng phía trước, ỷ vào thân cao ưu thế dò ra thân nhìn về phía quán chủ trong tay, Rin nhìn chung quanh nhân thủ cầm "Bánh quai chèo?" Geto Suguru nhưng thật ra nhận thức loại này, "Tác bánh, bất quá đã sớm đổi thành ăn mì sợi." Loại này là lúc đầu tập tục, hiện tại Thất Tịch đại bộ phận là ăn mì sợi, "Phải thử một chút sao?" Rin vuốt cằm mở miệng, cuối cùng mua bốn phân, "Tổng cảm giác các ngươi ở cô lập lão tử!" Gojo Satoru nhìn muốn ba phần hàm khẩu các bạn thân, Rin biết nghe lời phải, "Cho ngươi mua điêu cá thiêu?" Gojo Satoru nháy mắt vui vẻ, "Còn có dorayaki ~" hắn thanh âm nhẹ nhàng, đã bắt đầu gấp không chờ nổi kéo Rin tay, hướng góc đối điêu cá thiêu quầy hàng đi đến.
Rin mang theo Gojo Satoru mua điêu cá thiêu dorayaki tam sắc viên, Shoko cùng Geto Suguru nhìn ăn vui vẻ Gojo Satoru, sau đó mở miệng, "Ngươi không cảm thấy quá sủng hắn sao?" Shoko nhìn về phía bạn tốt trong tay cầm tam sắc viên, Gojo Satoru giương miệng liền tay nàng cắn một ngụm, giống như một con không trường tay cực nhỏ, Geto Suguru cũng gật gật đầu, này một đường chỉ cần là đồ ngọt gia hỏa này liền không buông tha, Gojo Satoru nhìn Shoko cùng Geto Suguru, sau đó treo lên ý cười, "Các ngươi là ở ghen ghét sao? Độc thân cẩu hai người tổ!" Geto Suguru cái trán gân xanh toát ra, "Satoru, ngươi là muốn đánh nhau sao?" Gojo Satoru nhìn hắn một cái, "Không cần, ta còn muốn đi đổi thần bí đồ ngọt." Hơn nữa, hắn rũ mắt nhìn về phía trong tay cầm một bộ phận đồ ngọt Rin, hắn hôm nay chính là có bạn gái uy thực DK nga ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Ficção GeralBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...