15 Thỏ khôn không ăn cỏ gần hang

37 2 0
                                    

Chờ phụ trợ giám sát an bài người tốt sau, nàng liền khẽ meo meo lưu, hiện tại hồi trường học giống như còn sớm, nàng do dự mà muốn hay không đi thương hội nhìn xem. Rốt cuộc cái kia gian thương đoạt mệnh liên hoàn điện thoại thật sự làm người đau đầu, hơn nữa thương hội giống như chuyển nhà đi? Tân địa chỉ là gian thương chính mình theo vào hai năm thiết kế trang hoàng chế tạo, trừ bỏ kiếm tiền bên ngoài vẫn là lần đầu tiên xem hắn như vậy nghiêm túc, nghĩ đến liền hành động, tìm được phía trước gian thương phát địa chỉ, thượng một cái lịch sử trò chuyện vẫn là gian thương kêu cha gọi mẹ nói nàng đi học đều quên mất lưu thủ goá bụa lão nhân.

Không mang cây chổi, cũng không nghĩ đánh xe, nàng trực tiếp tìm cái góc thả ra phượng hoàng, tuy rằng thao tác phượng hoàng tiêu hao ma lực đặc biệt nhiều, nhưng là tân địa chỉ cũng coi như còn ở Tokyo, cho nên cũng không sẽ quá xa nàng vẫn là có thể tiếp thu.

Rin ngồi ở phượng hoàng thượng, thao tác phương hướng hướng thương hội tân địa chỉ bay đi, không bao lâu liền đến, ngừng ở cách đó không xa xoay người xuống dưới, nàng nhìn ở phố xá sầm uất trung không hợp nhau cảnh tượng, rất lớn một mảnh thổ địa, dừng lại các loại quý báu siêu xe, trung gian là một cái cổ kính đình viện, từ công nghệ cao đại lâu dọn tới rồi trong đó thức đình viện, không hổ là ngươi a, gian thương.

Nguyên bản cho rằng hắn là cái bủn xỉn quỷ, rốt cuộc cái này địa phương ở Tokyo vẫn là hẻo lánh điểm.

Đứng ở cửa gọi điện thoại, không bao lâu liền chuyển được, bên trong truyền đến một cái trầm thấp hơi mang khàn khàn giọng nữ, nghe được Rin thanh âm có chút cao hứng, ngữ điệu đều trở nên vui sướng lên, "Ta lập tức xuống dưới." Còn không có quải điện thoại liền nghe được bên kia trên sàn nhà tích tí tách thanh âm, hiển nhiên điện thoại chủ nhân cả người chạy như bay mà đến.

Chỉ chốc lát sau, đình viện mộc chất đại môn từ bên trong đẩy ra, một vị đại cuộn sóng màu rượu đỏ tóc dài rũ ở bên hông, phong tình vạn chủng hồ ly mắt cùng tươi đẹp lửa cháy môi đỏ, màu da không phải đương thời lưu hành sứ bạch mà là khỏe mạnh tiểu mạch sắc, phập phồng quyến rũ dáng người bị trên người màu đỏ đen sườn xám bày ra vô cùng nhuần nhuyễn, nhìn đến nàng thời điểm, màu cam đồng tử nháy mắt trở nên tinh oánh dịch thấu, no đủ đôi môi phác họa ra một cái hoàn mỹ độ cung, cả người thoạt nhìn càng thêm vũ mị, quả thực chính là trời sinh vưu vật.

"Rin, ngươi hôm nay như thế nào tới." Nữ nhân thanh âm mang điểm khàn khàn nghe tới giống tán tỉnh giống nhau, Rin đi qua, "Lại đây xử lý một chút nhẫn không gian vấn đề." Nữ nhân này tên là Celine, là một cái con lai, trước mắt là thương hội nhất chạm tay là bỏng bán đấu giá sư cùng hội trưởng bí thư. Bao nhiêu người vì thấy nàng một mặt không tiếc vung tiền như rác, đáng tiếc chính là......

"Ô ô ô, ngươi biết gian thương nhiều cầm thú sao? Ta đã phê chữa hai ngày hai đêm văn kiện, ngươi nhìn xem ta đôi mắt hạ quầng thâm mắt." Celine gắt gao nắm lấy Rin tay, bắt đầu tố khổ, chỉ vào chính mình cơ hồ nhìn không ra tới quầng thâm mắt, khóc thét nói: "..." Rin nỗ lực ở cái này tràn ngập mị lực trên mặt tìm kiếm một tia mỏi mệt, nhưng thật sự hoàn toàn nhìn không ra tới.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ