"A, Thất Tịch tiết ngươi có ước sao?" Shoko chậm rì rì mà nói, Rin tự hỏi một hồi, phát hiện chính mình lúc ấy hẳn là ở trong nhà ngồi xổm tới. "Không có đi, bất quá có điểm muốn đi Sendai tham gia Thất Tịch tế tới." Shoko nghiêm túc nhìn bạn tốt, sau đó chọc chọc nàng, "Ngươi rốt cuộc nghĩ như thế nào?" Nàng có điểm mê hoặc, nói hai người kia là ngu ngốc tình lữ đi, nhưng là vì cái gì còn không có người thông báo đâu? Nói không phải đâu, bọn họ đã hoàn toàn là tình lữ hình thức ở chung.
Rin nghe thế câu nói mới quay đầu tới, nàng buông tay cầm, cầm lấy một bao khoai lát mở ra sau thoải mái mà dựa vào trên sô pha, "Còn có thể nghĩ như thế nào đâu? Chờ cái kia ngu ngốc mở miệng bái." Kết quả đối diện tên kia, thoạt nhìn là cao chơi kết quả là thái kê (cùi bắp) trang, nàng cũng chỉ có thể cùng hắn chơi bái, chẳng lẽ còn muốn một nữ hài tử đi thông báo sao? Tên kia sẽ đắc ý cả đời đi?
Nghe được Rin ý tưởng, Shoko sờ sờ cằm, "Ngươi đã suy xét tới rồi cả đời sao?" Rin bị nghẹn một chút, ngượng ngùng mà quay đầu đi lẩm bẩm nói: "Ta chính là so sánh một chút mà thôi." Ai nói cả đời? Nhìn bạn tốt đỏ lên nhĩ tiêm, vì bạn tốt mặt mũi, Shoko cười khẽ quyết định vẫn là dời đi một chút đề tài đi.
"Ngươi hẹn hò quần áo tuyển hảo sao?" Nàng hứng thú bừng bừng mà chuẩn bị giúp Rin chọn lựa, nhưng Rin lắc lắc đầu, "Còn không có xem đâu." Shoko vỗ tay tỏ vẻ, "Ta tới cấp ngươi tham khảo một chút đi." Nàng đứng lên, kéo ra Rin tủ quần áo, từ rực rỡ muôn màu quần áo trung, phân biệt lấy ra vài bộ, Rin cầm quần áo đi toilet đổi, cuối cùng hai người thực mau quyết định màu trắng tiểu dương váy, dùng Shoko nói, chính là vừa thấy liền rất rõ ràng, "Mối tình đầu phong cách?" Rin nhớ tới một cái từ, Shoko gật gật đầu, sau đó hai người lại đi xác định phối sức cùng hoá trang phong cách, cuối cùng xác định màu trắng âu phục, màu trắng tiểu cao cùng, ngụy tố nhan đào hoa trang cùng công chúa tóc hình, cả người thoạt nhìn thanh thuần đáng yêu, tràn đầy mối tình đầu phong cách, "Liền này tuyệt đối không thành vấn đề." Shoko đặc biệt tự tin, Rin nhìn trong gương chính mình, là rất đẹp bộ dáng, nhưng là, "Yêu cầu như vậy sao?" Có thể hay không quá long trọng điểm, Shoko lắc lắc đầu, "Tên kia, chính là đã tìm trong nhà định chế quần áo."
"..... Ngươi như thế nào biết?" Nàng trong lúc nhất thời không biết nói cái gì,
Shoko lấy ra di động cho nàng xem Suguru chụp ảnh chụp, Gojo Satoru mãn giường quần áo cùng với Suguru phòng quần áo, tất cả đều là Gojo Satoru gần nhất mua, "Suguru phát, ba ngày trước liền bắt đầu." Rin sờ sờ cằm, như vậy một đôi so với chính mình còn hảo đi.
Bên này Suguru đã chết lặng, hắn lần đầu biết nguyên lai nam trang loại hình nhiều như vậy? Nhìn còn ở làm không biết mệt tìm quần áo bạn thân, xoa xoa cái trán, "Ta cảm thấy muốn hay không chúng ta đi hỏi một chút Shoko, Rin thích cái loại này?" Bằng không liền gia hỏa này cái này tìm pháp, Satoru là không có việc gì, hắn sớm hay muộn muốn mắt mù, hắn cư nhiên còn muốn cho trong nhà đưa một đám lại đây, hắn trong phòng đều chất đầy quần áo, gần nhất ngủ đều ở trên sô pha, ngủ đến eo đau bối đau, đang ở đối với quần áo rối rắm Gojo Satoru nháy mắt ánh mắt sáng, nhanh chóng quay đầu lại thúc giục bạn tốt, "Mau mau!" Hắn ngữ khí nôn nóng, Suguru hảo tính tình cấp Shoko đã phát cái tin tức, Shoko bên kia thực mau hồi phục, "Hẳn là sơ mi trắng cười thực ôn nhu loại hình đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
General FictionBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...