"Oa, là phi thiên cá ma quỷ ai." Rin híp mắt nhìn trên bầu trời kia không nhỏ bóng ma, Geto Suguru đã dẫn đầu vọt qua đi, một bàn tay làm cái thủ thế, lòng bàn tay chú lực ngưng tụ, nháy mắt hắn bảo nhưng mộng nhóm đều lên sân khấu.
"Sờ cá.... Sờ cá..." Cái này chú linh thoạt nhìn không quá thông minh bộ dáng, bị công kích, sau đó nhìn công kích giả liếc mắt một cái sau trở mình đem chính mình độ cao lên cao, tiếp tục sờ cá cũng không phản kích.
"Ta dám khẳng định, cái này chú linh khẳng định là xã súc mặt trái cảm xúc." Rin nhìn trong miệng vẫn luôn kêu sờ cá chú linh phun tào, hảo nùng sờ cá tín niệm a, Shoko nhìn thoáng qua, "Phi có điểm cao a." Gojo Satoru ở bẻ ngón tay, thoạt nhìn rất tưởng cấp một phát thương, "Đây chính là Suguru chờ mong thật lâu tọa kỵ, ngươi nhưng đừng làm bậy." Rin liếc mắt nhìn hắn, "Ta thoạt nhìn là như vậy vô cớ gây rối người sao?" Gojo Satoru tuyệt đối không thừa nhận chính mình có cái loại này ý tưởng, Shoko cùng Rin mắt cá chết, "Ngươi không phải sao?"
"Rin, giúp một chút." Geto Suguru bất đắc dĩ, phòng ngự cao huyết hậu còn có thể phi như vậy cao, chỉ cần công kích hắn cũng chỉ biết phiên phiên bụng phi càng cao, hiện tại cái này độ cao hắn hoàn toàn với không tới, không có biện pháp chỉ có thể xin giúp đỡ đồng kỳ, "Tới ~" Rin chạy chậm qua đi.
"Cây chổi không mang, ta dùng thủy lao giúp ngươi đem nó vớt xuống dưới đi." Nàng lấy ra chính mình tiểu dù, sau đó đối với không trung cá ma quỷ phương hướng, mũi nhọn chảy ra một cổ tế lưu chậm rãi hướng không trung kéo dài tới, cuối cùng ở cá ma quỷ chung quanh hình thành một cái thật lớn thủy cầu, thực thuận lợi đem cá ma quỷ chuyển đi vào, Rin khống chế được thủy lao đem cá ma quỷ đi xuống kéo, đánh đổ Geto Suguru công kích trong phạm vi. "Lập tức kết thúc." Rin nhắc nhở một chút, thủy lao tuy rằng chủ khống chế, nhưng là thương tổn cũng không thấp, cho nên nàng ở nhắc nhở kỹ năng kết thúc thời điểm bổ đao.
Cứ như vậy Suguru đạt được cái thứ nhất chính mình chờ mong phi hành tọa kỵ, cả người hưng phấn khóe miệng giơ lên, rất ít thấy bộ dáng, "Cho nên, trở về có phải hay không không cần ngồi xe?" Rin cũng thực vui vẻ, "Ngồi ta." Geto Suguru khó được thiếu niên khí phách.
"Cho nên ngươi chú lực ít như vậy, rốt cuộc dùng như thế nào những cái đó kỹ năng?" Gojo Satoru từ thủy lao bắt đầu thời điểm liền tháo xuống mắt kính, Rikugan hết sức chăm chú chú thích nàng, chú lực vẫn là như vậy loãng, trước kia hoài nghi quá dù là chú cụ, nhưng là đến từ biết gia hỏa này có thể dự phòng rất nhiều kiểu dáng cái gọi là ma trượng, cho nên chẳng lẽ gia hỏa này thật là ma pháp sư?
"Đều nói ta là ma pháp thiếu nữ." Rin vẻ mặt thần khí, Gojo Satoru không xương cốt giống nhau thuận thế dựa vào trên người nàng, "Vậy ngươi có thể biến cái thân sao?" Nơi này đến phiên Rin trầm mặc, tự xưng ma pháp thiếu nữ lâu như vậy, lần đầu tiên nghe thế loại thái quá lại hợp lý yêu cầu, "Nếu không ta cho ngươi chuẩn bị chiến đấu phục sức đi?" Nói xong Gojo Satoru lại vẻ mặt hưng phấn, ".... Ngươi là họ Gojo không phải Daidouji!" Rin không khách khí lôi kéo hắn cổ áo, hiển nhiên nàng mới không có như vậy lông xù xù yêu thích, Gojo Satoru hiển nhiên hoàn toàn nghe không vào, "Lolita thích sao? Gothic phong thế nào?" Hoàn toàn không thèm để ý chính mình bị người lôi kéo cổ áo, thuận thế uốn lượn nửa người trên tiến đến Rin trước mắt, dùng tầm mắt gắt gao nhìn chằm chằm Rin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Ficción GeneralBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...