Hai cái nam sinh nhìn chăm chú vào trò chơi màn hình mới phát hiện nhân vật chính tên, "Ha ha ha ha ha Rin ngươi không phải là cái đặt tên phế đi." Gojo Satoru chỉ vào trò chơi nhân vật chính tên kia một lan, không chút do dự cười nhạo lên, ai cấp vai chính đặt tên kêu Cậu Bé Dưa Hấu a, cười chết hắn.
Nàng mặt vô biểu tình nhìn cười kiêu ngạo cùng che miệng liền cho rằng nàng phát hiện không được cười trộm Geto Suguru, mắt cá chết nhìn bọn họ, "Đặt tên phế làm sao vậy, ăn nhà ngươi gạo." Từ miêu miêu kêu Doraemon bắt đầu bổ nên biết hảo sao? Nói đến Doraemon, Rin nhìn vây quanh Geto Suguru chân đảo quanh miêu miêu cọ Doraemon, nhìn đến nó đã bị Suguru vớt lên ôm vào trong ngực, toàn bộ miêu ba thích thực, hiển nhiên nó hoàn toàn đã quên chính mình còn có cái chủ nhân việc này, cho nên nàng miêu vì sao hắn Suguru loát như vậy thuần thục, nàng liền nói như thế nào Doraemon trước nay trường học liền hoành trướng không ít, nguyên lai là sau lưng có kim chủ.
Gojo Satoru theo Rin tầm mắt nhìn về phía Doraemon, cái này miêu đối với hắn gào nhưng thảm, sau đó đối mặt Suguru lại là một khác phúc sắc mặt, hắn thấu qua đi, "Nó vừa mới còn cào ta." Tuy rằng hắn khai hạ vô hạn, "Nó ngủ ngươi thế nào cũng phải đem nhân gia xách lên tới, không bắt ngươi cào ai." Này một người một miêu quả thực không đối phó cực kỳ, Gojo Satoru phiết miệng. "Vậy ngươi phạt nó này chu không ăn đồ hộp." Có thể là nghe được bên này nói, Doraemon từ Suguru trong lòng ngực ngẩng đầu hướng về phía Gojo Satoru gào một giọng nói, tuy rằng nghe không hiểu miêu ngữ, nhưng là trong phòng người đều cảm thấy hẳn là mắng rất dơ, Gojo Satoru ôm lấy Rin, "Ngươi nhìn xem nó."
Rin hiện tại đối JK Satoru sức chống cự dâng lên rất nhiều, nàng một tay lại cầm cái trên bàn kikufuku đưa cho hắn, "Ngươi cùng một con mèo so, ấu trĩ hay không." Shoko trừng hắn một cái, mỗi lần đều phải cùng Doraemon so một chút, trách không được Doraemon phiền hắn, Gojo Satoru mới mặc kệ, hắn cố lấy gương mặt, "Dù sao ta chính là so Doraemon đáng yêu." "A đáng yêu, đáng yêu." Giọng nói của nàng cực kỳ có lệ, gia hỏa này mỗi lần đều phải hỏi một lần, nghe được nàng lời nói, Gojo Satoru gợi lên khóe miệng.
Hắn cong lưng để sát vào, Rin có chút bất an nhấp nhấp miệng, Gojo Satoru nhìn cặp kia màu tím đôi mắt ảnh ngược chính mình thân ảnh, nhịn không được thấu đến càng gần, sau đó đã bị một con ấm áp bàn tay bưng kín đôi mắt, "Dựa thân cận quá." Nàng có chút không thích ứng loại này khoảng cách, cặp kia màu xanh lam đồng tử quá mức lộng lẫy, lượng nàng không tự giác duỗi tay che lại, hô hấp đình trệ một chút, sau đó phỏng tay giống nhau thu hồi, thiếu niên quá nhiệt nhiệt độ cơ thể giống như bị phỏng bàn tay giống nhau, cảm thấy lòng bàn tay có chút ngứa.
Ở nữ hài bàn tay che lại tầm mắt thời điểm, Gojo Satoru yết hầu khẽ nhúc nhích, nữ hài bàn tay ấm áp, so với chính mình nhiệt độ cơ thể muốn thấp, cho nên cảm giác như là một trương tinh tế lạnh lẽo tơ lụa bao trùm ở mí mắt thượng, đen nhánh tầm mắt dẫn tới cảm quan càng mẫn cảm, bị che lại đôi mắt hắn có chút không tự giác liếm liếm khóe miệng, tổng cảm giác hy vọng đối phương có thể lại tiếp cận một bước đâu, đáng tiếc nữ hài bàn tay thực mau thu trở về, híp híp mắt, cặp mắt kia nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm chính mình con mồi, bên trong tràn ngập chuyên chú cùng hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Tiểu Thuyết ChungBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...