43 Hàn xá

20 1 0
                                    

Chiếc xe chậm rãi dừng lại, tới lần này mục đích địa, Rin đẩy ra cửa xe đi rồi đi xuống, nhìn chung quanh một vòng chung quanh hoàn cảnh, thực phù hợp nàng đối ngự tam gia bản khắc ánh giống, là một tòa tiêu chuẩn Nhật thức quý tộc nhà cũ, phảng phất chịu tải đã lâu lịch sử, nháy mắt cho người ta kéo về Edogawa thời đại.

"Đây là ngự tam gia sao? Thật là gia đại nghiệp đại a." Shoko đi đến Rin bên cạnh, mặt sau Geto Suguru cũng gật gật đầu, cùng TV thượng những cái đó Edogawa lưu hành kiến trúc thực cùng loại.

Gojo Satoru thích một tiếng, mở ra đôi tay không hề cố kỵ diss khởi chính mình gia tới, "Siêu cấp không có phương tiện, trước kia đều không network, vẫn là ở ta kháng nghị mới kéo võng tuyến." Rin sờ sờ cằm, "Cho nên, Satoru ngươi trước kia không phải là cái loại này đại danh phu nhân đi?" Chỉ có thể đãi ở trong nhà đại môn không ra nhị môn không mại?

Gojo Satoru vươn tay ôm quá thiếu nữ, "Sao có thể, ta trước kia thường xuyên trộm đi đi ra ngoài, ta còn đi xem qua pháo hoa tế đâu." Tuy rằng hắn cảm thấy hoàn cảnh ồn ào không một hồi liền lưu đã trở lại, Gojo người nhà ngày đó từ đầu đến cuối cũng chưa phát hiện bọn họ thần tử đi ra ngoài quá.

Không chút nào để ý bên cạnh đứng Gojo gia tài xế sẽ nghe lén, hắn lại tiếp theo nói, "Có phải hay không năm nay cũng có pháo hoa tế?" Rin nghiêng nghiêng đầu, "Đúng vậy, năm nay Sendai Thất Tịch tế phần sau tràng là pháo hoa đại hội, nghe nói lần này pháo hoa có 4 thước ngọc nga ~" kia cái bị kỷ lục thế giới Guinness chứng thực lớn nhất pháo hoa, có thể bay lên đến ước 5 30 mét độ cao, nở rộ thành đường kính ước 750 mễ siêu cấp đại đóa pháo hoa.

"Ai? Satoru-chan muốn đi đâu ~" Gojo Satoru chớp chớp mắt bán cái manh, phía trước còn có thể mặt không đổi sắc nghe nhà mình thần tử DISS chính mình gia tài xế, thấy như vậy một màn khóe miệng điên cuồng run rẩy lên, này thật là nhà mình thần tử sao?

Rin a một tiếng, sau đó chậm rì rì nói câu, "Đi bái, Shoko cùng Suguru đi sao?" Nàng quay đầu lại nhìn mặt sau đồng kỳ, Shoko cùng Suguru suy nghĩ một chút, dù sao cũng không có việc gì liền cùng đi bái, Sendai cũng không xa.

"Kia đại gia liền cùng đi đi ~" Rin cong mắt cười nói, Gojo Satoru cười khẽ.

"Satoru đại nhân, thuộc hạ cáo lui trước." Bên cạnh tài xế cong eo nói, Rin hướng bên cạnh dịch hai bước, Gojo Satoru không thèm để ý vẫy vẫy tay, không cần tưởng gia hỏa này liền đi cùng bên trong người thông báo, lão nhân nhóm chính là phiền toái.

"Satoru đại nhân?" Geto Suguru nhướng mày, này xưng hô cũng thật đủ quý tộc a, Shoko cũng kéo dài quá thanh âm trêu đùa, "Satoru đại nhân ~" Gojo Satoru chút nào không thèm để ý đồng bạn trêu đùa, hắn sáng quắc tầm mắt gắt gao nhìn chằm chằm Rin, nhận thấy được hắn tầm mắt, Rin tiến đến hắn bên tai nhẹ giọng hô câu, "Satoru đại nhân? Ngươi muốn nghe cái này?" Kỳ quái đam mê, nhưng là làm bạn gái cũng có thể hơi chút thỏa mãn một chút.

Cái này xưng hô từ Rin trong miệng ra tới kia một khắc, trực tiếp làm Gojo Satoru não bổ một bộ ngây thơ hầu gái hư thiếu gia, hắn ánh mắt vừa chuyển, hầu gái trang trong nhà hẳn là có đi, hắn hứng thú bừng bừng lôi kéo Rin hướng bên trong đi đến, "Đi thôi, ta mang các ngươi đi vào."

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ