50 Ủy thác

6 0 0
                                    

Chẳng sợ trong trường học có một vị một ngày niệm ba lần bạn trai, Rin vẫn là kiên định ở nhà đợi cho cuối cùng một ngày mới thu thập hành lý hồi trường học, tiếp tục quá kia vừa học vừa làm sinh hoạt, khôi phục tới rồi đi học ra nhiệm vụ đi học ra nhiệm vụ mau tiết tấu.

Buổi sáng chương trình học thượng xong, vài người ở thực đường ăn cơm trưa, Geto Suguru đang chờ đợi dùng cơm thời điểm mở ra di động trực đêm nga lão sư phát tới tân bưu kiện, click mở phát hiện là tân nhiệm vụ tư liệu, đọc một lần mặt sau sắc ngưng trọng nói: "Vị này nam tính nói làm lại khai nhà ma sau khi trở về, bạn gái liền thay đổi một người, hoài nghi ra tới không phải bản nhân?" Nghe tới thật sự rất giống bất an hạt giống cái loại này, là đem sinh hoạt hằng ngày trung cái loại này "Càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng" tim đập nhanh nháy mắt lấy điểm đến tức ngăn phương thức biểu hiện ra ngoài, làm ngươi ánh mắt đầu tiên không chút để ý, sau đó càng nghĩ càng thấy ớn, sống lưng phát lạnh cái loại này cái loại này khủng bố cảm.

Rin như suy tư gì nói: "Chú linh nên làm không đến loại trình độ này đi?" Đi theo người bị hại người nhà về nhà còn có thể bình thường giao lưu ngụy trang gì đó, Shoko cũng Ieiri đề tài thảo luận, "Loại này càng như là cái gì cúi người đi." Tỷ như nói hồ yêu linh tinh. "Quản hắn là cái gì, trực tiếp đem nó nhổ rớt thì tốt rồi." Gojo Satoru bưng chính mình cùng Rin cơm trưa đã trở lại, nghe được vài người thảo luận cắm một miệng, lại kỳ quái chú linh, nhổ rớt là được.

Rin tò mò mà lấy ra di động cũng click mở bưu kiện, cẩn thận mà nhìn trong chốc lát, "Rất kỳ quái, bọn họ miêu tả một cái không am hiểu nấu cơm bạn gái, sau khi trở về cái gì cũng chưa làm lại đột nhiên trở nên trù nghệ tinh vi?" Này quá kỳ quái, mặc kệ là chú linh vẫn là người đều rất kỳ quái, trước mắt bọn họ gặp được chú linh, cơ hồ cũng chưa biện pháp giao lưu, nơi này miêu tả, thật giống như mang theo một cái không hoàn mỹ bạn gái, chú linh đưa về tới một cái hoàn mỹ bạn gái quái đản cảm?

"Có vài vị nam tính phản ứng cái này tình huống?" Shoko buông chiếc đũa thấu lại đây, Rin nhìn thoáng qua phía dưới viết tin tức, "Ba vị, nhưng là theo bọn họ theo như lời, cùng ngày hẳn là có mười đối tình lữ đi vào, đây là trong đó một vị cá nhân ủy thác." Cho nên những người khác là không phản ứng vẫn là nhận thấy được sau làm bộ làm lơ, rốt cuộc trước mắt xem ra đưa ra tới một vị hoàn mỹ bạn gái, cũng không có người nhà hoặc là bạn trai đám người thụ hại.

"Nửa giờ sau thượng hà tiên sinh lại đây tiếp chúng ta." Geto Suguru buông di động xoa xoa cái trán, nhiệm vụ lần này quá kỳ quái, hơn nữa nếu ra tới không phải bản nhân, kia bản nhân lại ở nơi nào? Ngay sau đó đứng dậy đi cửa sổ lấy chính mình cơm trưa, Shoko gật gật đầu, Rin mặt vô biểu tình đem chính mình mâm nhiều ra tới đồ vật vật quy nguyên chủ, Gojo Satoru phồng lên gương mặt bất mãn nhìn nàng, kia chính là Satoru tương tình yêu cơm!

Thực mau, màu đen xe hơi từ cổng trường khai hướng phồn hoa Tokyo nội thành.

Uekawa Kōta cứ theo lẽ thường trước đem kỹ càng tỉ mỉ tư liệu đưa cho ghế phụ Geto Suguru, Suguru nhìn thoáng qua phát hiện cùng bưu kiện thượng tin tức không sai biệt lắm, Gojo Satoru ôm Rin cúi đầu chơi di động, Shoko chống gương mặt nhìn ngoài cửa sổ, Uekawa Kōta đã thấy nhiều không trách, hắn chậm rãi mở miệng, "Trước hết xin giúp đỡ vị kia tiên sinh chúng ta đã ước hảo ở quán cà phê gặp mặt, hắn hiện tại cảm xúc có điểm không quá ổn định...."

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ