17 Kịch bản sát 1

43 4 0
                                    

Ở rời xa Tokyo nội thành vùng ngoại ô, tọa lạc một tòa Âu thức lâu đài cổ phong cách biệt thự, từ vẻ ngoài thượng nhìn lại, này tòa biệt thự có vẻ có chút âm u cũ nát, có thể là vì phù hợp khủng bố bổn bầu không khí mà trang hoàng. Nhưng mà, cẩn thận quan sát sẽ phát hiện, biệt thự chi tiết chỗ vẫn như cũ tản ra một loại xa hoa hơi thở, làm người không cấm cảm thán chủ quán danh tác.

Bốn người đi vào đại môn, dẫn vào mi mắt chính là một mảnh rộng lớn đình viện, giữa đình viện là một tòa cũ xưa suối phun, bốn phía trồng đầy đủ loại kiểu dáng hoa cỏ cây cối, sinh trưởng phá lệ tươi tốt, vì này căn biệt thự tăng thêm vài phần sinh kế.

Shoko nhìn quanh bốn phía, tán thưởng nói: "Hoàn cảnh xác thật không tồi.", Nàng đưa cho Rin một con kẹo que, chính mình cũng tắc một con, lúc này hút thuốc không quá thích hợp liền dùng kẹo que cơm thay một chút, mà mặt sau dùng đơn thuốc kép canh tề hai vị DK tắc ghé vào cùng nhau không biết đang nói chút cái gì, nói nói, còn cho nhau khoa tay múa chân lên miêu miêu quyền cùng hồ hồ chưởng.

Rin tiếp nhận kẹo que, gật gật đầu, nàng cũng cảm thấy nơi này hoàn cảnh phi thường xa hoa, quả thực như là muốn tới tham gia cái gì tiệc tối giống nhau. Shoko cũng không quay đầu lại sau này ném hai cây kẹo que, ở khoa tay múa chân hai người từng người không ra một bàn tay vững vàng tiếp được.

Rin lột ra trong tay quả vải vị kẹo, đang chuẩn bị bỏ vào trong miệng, mặt sau Gojo Satoru ngũ quan nhăn ở cùng nhau, "Hảo toan." Hắn nhìn trên tay đóng gói túi, là hoàng màu xanh lục, thoạt nhìn hắn bắt được chanh vị kẹo. Đây là bởi vì Rin thích ăn chua ngọt khẩu vị kẹo, cho nên Shoko cố ý vì nàng nhiều mua một ít, ai biết Gojo Satoru trước trúng chiêu.

"Ta muốn ăn Rin trên tay." Gojo Satoru cũng biết Rin khẩu vị, trong miệng đường cũng không nhổ ra, nhưng là không ảnh hưởng hắn nhìn trộm thượng Rin trong tay đường, nghe được lời này Rin nhướng mày sau đó làm trò Gojo Satoru mặt nhét vào trong miệng, thấy như vậy một màn Gojo Satoru cố lấy gương mặt, thập phần bất mãn, "Rin trước kia đều sẽ cho ta ăn."

Rin ánh mắt lập loè, hôm nay chính là không nghĩ cho hắn ăn, làm sao vậy? Nhìn đến Gojo Satoru bộ dáng kia, Rin nhịn không được cười ra tiếng tới. Nhìn đến Rin tươi cười, tuy rằng là chính mình mặt thoạt nhìn rất kỳ quái, nhưng là Gojo Satoru bên môi giơ lên ý cười, hắn cũng không phải thật sinh khí, cho nên lại hướng Shoko một lần nữa muốn một cây.

Geto Suguru từ phía sau đi tới, nghe vậy liếc mắt một cái Gojo Satoru, "Satoru, ai làm ngươi mỗi ngày đoạt nhân gia ăn." Hắn nhớ tới Rin tủ lạnh luôn là trống rỗng, mà Gojo Satoru lại luôn là có rảnh liền chạy tới Rin trong phòng cướp đoạt một phen. Nếu không phải Rin tính tình hảo, đổi làm những người khác đã sớm đem hắn ném văng ra

Gojo Satoru một nghẹn, "Ta cũng mua rất nhiều đồ ăn vặt a, cái này kêu lấy vật đổi vật." Hắn ánh mắt có chút chột dạ, bởi vì hắn phát hiện Rin tủ lạnh xác thật luôn là xuất hiện hắn ăn cũng chưa ăn qua một chút đồ ngọt, hơn nữa Rin còn thi triển giữ tươi chú ngữ, làm này đó đồ ngọt vị cùng mới ra lò giống nhau mỹ vị. Gần nhất hắn siêu ái Rin mua nửa thục phô mai.

"Hơn nữa Rin chính mình cũng nói tùy tiện!" Nói xong hắn còn gật gật đầu, sau đó nhìn về phía cắn kẹo que Rin, Rin gật gật đầu, "Nhưng là ngươi ăn quá nhanh." Ta là nói tùy tiện cũng không phải làm ngươi mỗi lần đều cho ta quét sạch a.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ