8 Nhiệm vụ

56 4 0
                                    

Vốn dĩ cho rằng hôm nay cũng giống như thường lui tới giống nhau, buổi sáng khóa gian nghỉ ngơi thời gian, Yaga Masamichi đi vào phòng học.

Trong phòng học, Rin cùng Shoko trò chuyện mới nhất truyện tranh, Gojo Satoru cùng Geto Suguru nhàm chán ở kéo búa bao, nhìn đến Yaga Masamichi đi vào tới, bốn người tầm mắt đều chuyển dời đến trên người hắn.

Nhìn đến bọn họ động tác, Yaga Masamichi liền sắc mặt đều bất biến một chút, trong tay cầm phía trước làm thí nghiệm bài thi, khảo đều là chú thuật sư cơ sở tri thức.

"Oa, ra thành tích a ~" Rin nhìn đến Yaga lão sư trong tay cầm đồ vật, nàng cùng Shoko là một chút không lo lắng, "Nếu không đạt tiêu chuẩn, lùi lại làm nhiệm vụ." Những lời này chính là làm DK tổ nhóm ngừng nghỉ một đoạn thời gian.

Nhân số tương đối thiếu, Yaga lão sư trực tiếp đi ngang qua thời điểm phát đi xuống, "Nha, khấu hai phân ai." Rin nhìn mặt trên hồng hồng con số, sau đó thò lại gần nhìn đến Shoko, mãn phân, "Nhẹ nhàng." Shoko nhìn thoáng qua liền phóng tới một bên, "Thật lợi hại!" Nàng chạm vào một chút Shoko bả vai.

Geto Suguru cùng Gojo Satoru cũng nhẹ nhàng thở ra, "Đạt tiêu chuẩn!" Hai người liếc nhau sau đó vỗ tay hoan hô, đối với loại này văn bản tri thức, cùng với cái gì trướng tác dụng cùng không bỏ trướng nguy hại từ từ, hai người đi học cơ bản chưa từng nghe qua, không phải chơi game chính là chơi di động, nhất nhàn thời điểm cũng là nằm bò ngủ.

"Cho nên, chúng ta có thể ra nhiệm vụ đi?" Rin vẻ mặt chờ mong, đây chính là bọn họ đến cao chuyên lần đầu tiên thật thao đâu, "Hy vọng có thể có cái phi hành chú linh." Suguru đã chờ mong thật lâu, rốt cuộc từ khai giảng liền bắt đầu trộm mắt thèm Rin phi hành tọa kỵ, Shoko nhàn nhã dựa vào trên ghế, ôm cánh tay nâng lên tầm mắt nhìn Yaga lão sư, "Ta cũng có thể đi ra ngoài sao?" Làm thưa thớt xoay ngược lại thuật sư, trước mắt chú thuật giới duy nhất vú em, nàng tới thời điểm đã nghe xong một lỗ tai nàng cỡ nào quan trọng, dễ dàng không cần ra ngoài chờ lời nói thuật.

"Lão tử cùng Suguru là mạnh nhất, chúng ta khẳng định bảo vệ tốt Shoko." Gojo Satoru đem chân đặt tại trên bàn, thân thể sau này dựa vào, đôi tay gối lên đầu mặt sau, vẻ mặt tự tin mở miệng.

"Ta đâu?" Rin trừng lớn hai mắt, các ngươi là mạnh nhất, ta đâu? Không phải các ngươi đây là làm cô lập đi, nàng sớm hay muộn có một ngày dẫm lên bọn họ trước thăng đặc cấp, sau đó hung hăng cười nhạo bọn họ.

Gojo Satoru rút ra một bàn tay, đem mắt kính đi xuống lôi kéo, màu xanh lam đôi mắt ngó nàng liếc mắt một cái, "Ngươi sao, miễn cưỡng tính đệ nhị." Nhìn đến hắn này trào phúng mười phần tư thế, Rin thở phì phì tưởng chụp cái bàn, theo sau nghĩ đến trên bục giảng Yaga lão sư, liều mạng nhịn xuống chính mình tưởng xốc cái bàn tạp hắn trên đầu ý tưởng, rốt cuộc lão sư còn ở nơi này, cấp lão sư cái mặt mũi, thâm hô một hơi, không giận không giận khí ra bệnh tới không người thế, sau đó trực tiếp chuyển qua tầm mắt làm lơ rớt hắn.

Nhìn đến hoàn toàn không để ý tới chính mình Rin, Gojo Satoru bắt đầu không chịu cô đơn, "Uy..." Không đợi nói xong đã bị Suguru che miệng lại, trên bục giảng Yaga lão sư đỉnh đầu gân xanh ứa ra, thoạt nhìn tưởng lập tức cho hắn một quyền, tuy rằng đã sớm trải qua quá nhổ nhiệm vụ, nhưng là lần này dù sao cũng là cùng đồng kỳ cùng nhau hành động, hắn nội tâm vẫn là có chút chờ mong, cho nên Gojo Satoru mắt trợn trắng, an tĩnh lại, Suguru xem hắn cái dạng này cũng liền thu hồi tay.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ