"Xem ta mua cái gì ~" Gojo Satoru thanh âm vang lên, Rin liền nhìn đến một cái màu trắng thân ảnh chạy trốn tiến vào, Rin buông tay cầm, ngẩng đầu, "Bánh pie táo?" Nghe được Rin nói, Gojo Satoru giống chỉ đại miêu giống nhau thấu lại đây, "Không sai! Cửa hàng này siêu cấp ăn ngon, Rin khẳng định thích!" Hắn nói xong, liền đem một cái cái hộp nhỏ đặt ở trên bàn, Rin chỉ chỉ hắn bên cạnh những cái đó túi, "Này đó cũng là?" Gojo Satoru lấy ra một bộ phận chính mình hiện tại muốn ăn, sau đó xách theo mặt khác đi đến tủ lạnh trước, mở ra tủ lạnh đem bên trong tắc đến tràn đầy.
Rin hồ nghi nhìn hắn, gia hỏa này trước nay đều là tới quét không chính mình tủ lạnh, vẫn là lần đầu tiên thấy hắn bổ hóa đâu! Gojo Satoru phóng xong liền trở lại trên sô pha, trước mở ra Rin kia phân, sau đó bắt đầu hủy đi chính mình kia phân đồ ngọt. Chỉ chốc lát sau, trên bàn bãi đầy các loại mỹ vị đồ ngọt.
"Thử xem cái này?" Hắn cầm lấy bánh pie táo, thấu qua đi, đưa tới Rin trước mặt, Rin cái mũi giật giật, nồng đậm nãi hương cùng quả táo thanh hương hỗn hợp ở bên nhau, mê người vô cùng, nàng liền hắn tay cúi đầu cắn một ngụm, đôi mắt còn ở gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, miệng đầy bơ cùng quả táo cùng với phô mai tô da hương vị đan chéo ở bên nhau, ngọt mà không nị, "Ăn ngon sao? Satoru-chan riêng đi mua ~" Gojo Satoru nhìn nàng biểu tình cong môi, chờ mong hỏi, Rin gật gật đầu, lần này thật sự ăn rất ngon, nhìn thiếu nữ tầm mắt vẫn luôn không dời đi lại đây, Gojo Satoru buông đồ ngọt lại thấu đi lên, ngón tay nhẹ nhàng cọ qua nàng khóe môi, mặt trên còn tàn lưu bánh kem bơ, sau đó làm trò thiếu nữ mặt, đem ngón tay bỏ vào trong miệng, "Xác thật thực mỹ vị nga ~" nàng quay đầu lại vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn hắn, nhìn đến hắn chớp chớp cặp kia xinh đẹp màu lam đôi mắt, sắc mặt hơi hơi phiếm hồng. TV thượng đại đại màu đỏ "Game over" lập loè.
Cứ như vậy Suguru cùng Shoko tiến vào thời điểm liền phát hiện, một cái vui vẻ ăn đồ ngọt Gojo Satoru cùng một cái mặt vô biểu tình còn ở cùng BOSS tình cảm mãnh liệt chiến đấu hăng hái Rin.
Shoko lười biếng mà lười nhác vươn vai, ngồi ở Rin bên kia. Geto Suguru đem trong tay túi đặt ở trên bàn, sau đó thoải mái mà ngồi ở đơn người trên sô pha. Rin rốt cuộc ở chính mình nhân vật cuối cùng một tia huyết thời điểm đánh chết rớt BOSS, đại đại thông quan tự thể biểu hiện ra tới, mới nhẹ nhàng thở ra buông tay cầm.
"Nơi này là cái gì?" Rin tò mò phiên Suguru mang đến túi, phát hiện bên trong đều là gần nhất chiếu phim kinh dị,, "Ai, thế nhưng còn có loại hoa phim ma?" Shoko cũng thấu lại đây, tràn ngập tò mò, Suguru ôn hòa tỏ vẻ, "Này đó đều là gần nhất trong tiệm bán đến hỏa bạo, ta tưởng Rin khả năng sẽ cảm thấy hứng thú." Rin gật gật đầu, nàng xác thật phi thường cảm thấy hứng thú.
Gojo Satoru phiên sẽ, "Đây cũng là phim ma sao?" Hắn nhìn trên tay này trương liền một cái hoàng hôn vườn trường một nam một nữ nắm tay đĩa nhạc, thấy thế nào đều giống hắn mua thanh xuân vườn trường luyến ái phiến đi, "Quỷ ảnh? Xem cái này đi!" Rin cũng nhìn đến, vẫn là trồng hoa xuất phẩm, loại này bìa mặt càng là phong khinh vân đạm phim ma, nội dung càng có xem điểm.
Gojo Satoru xung phong nhận việc mà nhét vào máy móc, Shoko đã chuẩn bị tốt đồ ăn vặt, Suguru đã đứng lên đi đến cạnh cửa, sau đó chờ đến Gojo Satoru ngồi trở về, bang một tiếng, phòng ánh đèn dập tắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Ficción GeneralBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...