20 Kịch bản sát 4

17 1 0
                                    

Karakawa Keita sắc mặt tái nhợt đến cùng quỷ giống nhau, đột nhiên có loại đặc biệt dự cảm bất hảo, hắn mồ hôi giống đậu nành giống nhau từ gương mặt lăn xuống xuống dưới, tiếng ca dừng lại, hắn tựa như bị lửa thiêu mông giống nhau vội vàng mà hướng trên lầu chạy tới. Những người khác cho nhau nhìn thoáng qua, sau đó Tsuki Mika mới phản ứng lại đây, nàng che miệng, nước mắt giống thác nước giống nhau từ hốc mắt lăn xuống xuống dưới. Karakawa Keita nhìn nàng một cái, sau đó cũng không quay đầu lại mà hướng trên lầu chạy

"Ran tỷ tỷ chúng ta cũng đi xem đi." Conan lôi kéo Ran góc áo, Mori Ran cùng Suzuki Sonoko gật gật đầu. Rin thở dài, nàng có loại "Ta liền biết sẽ như vậy" cảm giác, sau đó cũng lôi kéo Shoko chạy lên lầu.

Bọn họ mới vừa vừa lên tới liền nghe được một tiếng thét chói tai, bốn người liếc nhau, nhanh hơn nện bước. Ở họa gia trong phòng, Karakawa Keita thống khổ mà nhìn phòng, Tsuki Mika phát ra dồn dập thét chói tai, phảng phất nhìn thấy gì vượt qua nàng tinh thần phạm vi hình ảnh. Sau đó, nàng cả người nhào vào trong phòng, bắt đầu gào khóc lên., Rin tầm mắt dời đi qua đi.

Tsuki Mika, nửa giờ trước vẫn là cái sức sống bốn phía, mỹ lệ động lòng người tiểu tỷ tỷ, hiện tại cả người bị buộc chặt ở một cái thoạt nhìn như là vội vàng khâu giá chữ thập thượng. Cái này giá chữ thập thượng còn treo một cái rối gỗ, dây thừng gắt gao mà tròng lên nàng cổ cùng trên cổ tay, dây thừng một đầu treo ở rối gỗ trong tay, phảng phất là rối gỗ ở sắm vai "Lặc chết" nàng nhân vật. Nàng đầu buông xuống, thoạt nhìn giống như là cái đã không điện búp bê Tây Dương.

"Rối gỗ... Giết người..." Suzuki Sonoko nhìn cười dữ tợn rối gỗ không tự giác nói, Conan lại đối rối gỗ giết người cách nói cầm hoài nghi thái độ. Hắn bắt đầu cẩn thận quan sát cảnh vật chung quanh, ý đồ tìm ra hiềm nghi nhân vi gì bày ra loại này sám hối tư thế nguyên nhân.

"Báo nguy đi." Shoko không chút do dự lấy ra di động, nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra người kia đã chết, nhưng Conan thân cao không đủ, chỉ có thể sờ đến nữ nhân rũ xuống cánh tay, "Đã chết." Hắn đến ra kết luận.

"Là chú linh sao?" Geto Suguru cau mày, nhưng mà, Gojo Satoru lại không có tìm được bất luận cái gì cùng chú linh có quan hệ dấu vết. Nhân viên công tác nhóm cũng chú ý tới các người chơi tình huống dị thường, vì thế bọn họ lập tức báo nguy cũng tuyên bố trò chơi tạm thời đình chỉ. Mọi người tụ tập ở trong đại sảnh, chờ đợi cảnh sát đã đến.

Cảnh sát nhanh chóng đuổi tới hiện trường, bắt đầu từng cái dò hỏi ở đây nhân viên, bao gồm nhân viên công tác cũng không có thể may mắn thoát khỏi. Rin ngồi ở trên sô pha cảm thấy có chút nhàm chán, lẩm bẩm nói: "Dứt khoát cho mỗi cá nhân một lọ phun thật tề tính." Nghe được nàng lời nói, Shoko nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng đầu, "Bất quá như vậy, nơi này có phải hay không hẳn là sẽ xuất hiện chú linh?"" Geto Suguru nhìn quanh bốn phía, theo lý thuyết giết người án địa phương mặt trái cảm xúc, "Kia chú linh năng nói cho chúng ta biết ai là hung thủ sao?" Rin rất tò mò.

"Sẽ không, cũng có khả năng là hung thủ." Gojo Satoru nhìn bên kia nói, mới vừa nói xong, hắn ánh mắt liền chuyển dời đến trên lầu, "Xuất hiện." Hắn đã nhận ra chú linh tồn tại, "Hai chỉ."

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ