55 Sinh nhật

11 0 0
                                    

Tokyo năm nay ngoài ý muốn 12 tháng trên bầu trời liền có mỹ lệ màu bạc con bướm ở nhẹ nhàng khởi vũ, trắng tinh không rảnh tiểu tuyết sôi nổi rơi xuống, trải qua quá hoa anh đào chi xuân, hoa hỏa chi hạ, lá phong chi thu, hiện tại đúng là tuyết trắng chi đông thời kỳ.

"Tuyết rơi?" Rin đi ở vườn trường, dưới chân dẫm ra "Kẽo kẹt kẽo kẹt" thanh âm, màu trắng bông tuyết dừng ở bên cạnh thiếu niên phát gian, cùng tuyết trắng sợi tóc hòa hợp nhất thể, Gojo Satoru vươn tay dắt lấy thiếu nữ, đầu ngón tay truyền lại lẫn nhau nhiệt độ cơ thể, "Năm nay tuyết xác thật sớm." Gojo Satoru ngẩng đầu nhìn về phía không trung, Shoko không biết từ nơi nào móc ra một phen dù căng ra, che khuất chính mình cùng Rin, Geto Suguru nhìn có Mukagen Gojo Satoru cùng cầm ô Shoko cùng Rin, sau đó móc ra một con chú linh đỉnh ở trên đầu.

"Hảo tốn nga, Suguru." Gojo Satoru nhìn trên đầu đỉnh chú linh Suguru, Geto Suguru hơi hơi mỉm cười, "Ta có cái biện pháp, có thể dùng một lần che khuất ba người." Hắn đề nghị khiến cho Shoko cùng Rin chú ý.

"Uy! Các ngươi thật quá đáng đi!" Gojo Satoru lớn tiếng ồn ào, phi thường khó chịu.

Phía dưới lợi dụng Mukagen chắn tuyết ba vị mắt điếc tai ngơ, màu ngân bạch vườn trường, ba vị thiếu niên thiếu nữ giơ một vị đầu bạc thiếu niên lên đường, nhìn kỹ thiếu niên tuyết trắng bông tuyết chỉ ở hắn bốn phía đảo quanh, cũng không có tới gần hắn.

Mãi cho đến ký túc xá, Gojo Satoru mới bị buông xuống, hắn vác một trương tiểu miêu mặt, Geto Suguru cười mà không nói, Rin ngẩng đầu nhìn trần nhà, Shoko dẫn đầu mở miệng: "Bất quá là chắn một chút tuyết mà thôi." Có đôi khi nàng cũng không thể không thừa nhận Mukagen dùng tốt trình độ tới, không hổ là Gojo gia bảo bối thuật thức.

Geto Suguru nhìn căm tức nhìn chính mình bạn thân, cười khẽ ra tiếng: "Satoru, người tài giỏi thường nhiều việc."

"Vậy ngươi như thế nào không đem hồng long kháng ra tới?" Gojo Satoru nhướng mày, ý xấu nhiều nhất mị mị nhãn quái tóc mái.

Geto Suguru: "Quá nặng."

Rin nhìn lại bắt đầu động thủ khoa tay múa chân hai người tổ, xoay người lôi kéo Shoko trở lại phòng.

Shoko ngồi ở trên sô pha, tùy tay ôm một cái ôm gối, chậm rì rì mở miệng: "Ngươi còn không có tưởng hảo?"

Rin ngồi xếp bằng ngồi ở nàng bên cạnh, thả lỏng thân thể dựa vào trên sô pha, "Không phải, là chưa nghĩ ra đính nhiều ít?"

Shoko nghiêng đầu nhìn về phía nàng, khóe miệng run rẩy một chút, "Ngươi là tưởng cho hắn bao hạ toàn bộ Nhật Bản tiệm bánh ngọt sao?"

Rin tưởng tượng một chút, nàng lôi kéo Gojo Satoru đại khí nói, "Xem, đây là trẫm cho ngươi đánh hạ đồ ngọt giang sơn." Trái tim ở thình thịch thình thịch nhảy lên, nàng ánh mắt lập loè, màu tím đôi mắt rực rỡ lung linh, có điểm tâm động a.

Shoko xem nàng này phó tâm động biểu tình, sâu kín thở dài một hơi.

Rin nghe được nàng thở dài thanh, phục hồi tinh thần lại: "Tài chính không cho phép a." Nàng nói xong cũng thở dài, nàng cũng tưởng trang một đợt, nhưng là tiền bao không duy trì a, nàng từ kia sự kiện sau, nhiệm vụ tiền thưởng đến trướng đã bị bên kia hoa đi rồi, cả người nghèo thanh kỳ.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ