"Ta bài xong rồi ~" Rin vui vẻ đem cuối cùng một cái đối bài quăng ra ngoài, sau đó thò lại gần xem bạn tốt bài, Shoko nhìn thoáng qua hai vị đồng kỳ biểu tình, ân trước mắt nhìn không ra tới, tùy tiện trừu một trương, "Xong rồi." Trên tay nàng vốn dĩ cũng liền một trương hồng đào 3 lại trừu đến Geto Suguru hồng đào 3, xem ra quyết thắng cục ở hai vị DK trung gian.
Geto Suguru cùng Gojo Satoru liếc nhau, nhìn ra lẫn nhau trong mắt chiến ý, Gojo Satoru dẫn đầu ra tay, hắn trước bắt tay đặt ở bên cạnh bài thượng, nhìn Geto Suguru bất biến mị mị nhãn, thay đổi cái phương hướng, mị mị nhãn biểu tình bất biến, hiển nhiên thử không ra tin tức, nhắm mắt lại trừu một trương, "Satoru, ngươi thua." Geto Suguru khóe miệng gợi lên.
"Mau mau mau, lại đến trên trán bổ một đạo." Rin vui vẻ ra mặt ý bảo Geto Suguru mau ra tay, Geto Suguru rút ra bút marker nắp bút, đối với xú mặt Gojo Satoru cái trán điền một bút, nháy mắt mọi người đều cười rộ lên, trên trán một cái vương tự Gojo Satoru đầy mặt không tình nguyện, Shoko mở ra di động, răng rắc một tiếng, chụp được hắc lịch sử, bởi vì nghỉ ngơi vài người tụ ở trong phòng chơi trừu quỷ bài, đại gia trên mặt đều có bút marker dấu vết, Gojo Satoru nhiều nhất, Rin ít nhất, liền gương mặt bên cạnh một đạo, bắt đầu trước người nào đó còn lời thề son sắt nói phải cho nàng họa cái miêu râu, kết quả chính mình trên đầu vương tự nhưng thật ra trước hoàn thành.
Liền ở vài người tiếp tục thời điểm, một trận di động tiếng chuông truyền đến, Rin nói một câu chờ một lát, liền lấy ra di động chuyển được điện thoại, một lát, nàng buông di động nhìn đồng kỳ liếc mắt một cái, "Không chơi, ta có cái chỉ định nhiệm vụ." Yaga lão sư điện thoại, nói phụ trợ giám sát đã đang chờ.
"Ha?" Gojo Satoru Geto Suguru liếc nhau, bọn họ cũng chưa nhiệm vụ, Rin trước ra nhiệm vụ, vài người trong khoảng thời gian này đều là cùng nhau hành động tới, "Cái gì nhiệm vụ?" Shoko hỏi ra tới, "Không phải thực phức tạp, xử lý một chút vứt đi trường học nhiệm vụ." Rin đứng lên, tìm trương ướt khăn giấy đem trên mặt bút marker dấu vết lau, sau đó vẫy vẫy tay, "Ta trở về cho các ngươi mang trà sữa."
Vốn dĩ tưởng kỵ cây chổi tới, bất quá Yaga lão sư nói phụ trợ giám sát đã tới liền tới rồi đi, là lão người quen thượng hà hạnh quá, chào hỏi sau đó ngồi trên xe, "Lần này tư liệu." Thượng hà hạnh quá trước cấp Rin đệ xong tư liệu mới khởi động động cơ.
Rin không có trước phiên tư liệu, dùng bàn tay chống mặt xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn bên ngoài người đi đường, "Lần này còn có khác chú thuật sư?" Nàng nhớ rõ Yaga lão sư trong điện thoại đề ra một câu Zenin cái gì ngoạn ý, "Đúng vậy, đối phương nói ở bên kia tập hợp." Nghe tới thật là ngạo mạn a, lại là một cái ngự tam gia? Rin nghĩ.
Chiếc xe khai hướng Tokyo vùng ngoại ô một khu nhà phế giáo, Rin đi xuống xe nhìn chung quanh một vòng, "Thoạt nhìn không giống có chú linh, nhưng thật ra như là có yêu quái lui tới giống nhau."
Xem ra vị kia Zenin gia còn không có nói, nàng quan sát đến, thực bình thường vứt đi trường học, không có cảm nhận được cái gì cường đại ma lực, thoạt nhìn chỉ là cái cấp thấp chú linh sào huyệt giống nhau, loại này nhiệm vụ nàng một người thu phục nhẹ nhàng cho nên vì cái gì mặt trên muốn phái một vị Zenin lại đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
General FictionBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...